05/01/2022
------------------------------Đinh Trình Hâm quen một người bạn trai qua mạng đã được 1 năm .
Hai người tính tình khá hợp nhau cứ như là hai mảnh ghép đã tìm gặp Đinh Trình Hâm tính tình khá ngang bướng lại có chút khó chiều nhưng người kia vẫn nhẹ nhàng yêu thương chiều chuộng , nhưng cũng có đôi lúc cậu lại ngoan ngoãn làm cục bông mềm mềm muốn được người yêu sủng .
Yêu nhau đã 1 năm nhưng chưa một lần gặp mặt chỉ tại vì cả hai ở quá xa nhau kẻ Bắc người Nam biết đến bao giờ có cơ hội gặp nhau.
Nhưng cả hai chưa từng có ý định từ bỏ đối phương với bất kỳ lý do gì . Đinh Trình Hâm thì làm trưởng phòng của một công ty khá lớn thu nhập ổn định yên yên ổn ổn sống ở chung cư cùng bạn thân của mình không gặp nhiều khó khăn cũng ít khi buồn lòng cho đến vài ngày nọ tính cách của Đinh Trình Hâm bất đầu thất thường , hay cáu gắt hầu như không còn vui vẻ hoạt bát như trước .
Qua cách nói chuyện bạn trai qua mạng của cậu rất tin ý và nhận ra được nhiều lần hỏi nhưng Đinh Trình Hâm điều lãng tránh trả lời qua loa , bạn trai qua mạng kia cũng có chút phiền lòng .
" Nè nè Đinh Nhi cậu bị làm sao vậy "
Đinh Trình Hâm nằm ườn trên sofa xem ti vi nhưng gương mặt không mấy vui vẻ
- không sao đâu
Hạ Tuấn Lâm từ phòng bếp đi ra mang theo một đĩa quýt đường đã bóc vỏ ngồi xuống đối diện với cậu
" Bộ cậu với bạn trai cãi nhau à "
- không đâu , anh ấy rất trầm không cãi nhau đâu
" Không cãi nhau , nhìn xem dạo gần đây cậu khó ở như vậy , rốt cuộc có chuyện gì nói cho tớ nghe xem "
- ayda .. đã bảo là không có gì mà , tớ không sao thật a
" Chắc chứ "
- ừm .. chắc
Đinh Trình Hâm trong lòng khá buồn bực nên là một mình đi dạo phố thời tiết gần vào đông cũng bắt đầu se lạnh cứ nghĩ là đi dạo phố cho khuây khỏa bây giờ mới biết quyết định này của cậu là hoàng toàn sai lầm .
Vì sao ư ? Đi đến đâu cũng gặp các cặp tình nhân tay trong tay ngọt ngào vui vẻ cùng nhau Đinh Trình Hâm lại cảm thấy ghen tị đến tuổi thân , có thể nói dạo gần đây cậu buồn bực như vậy là vì nhớ bạn trai qua mạng rồi đi .
Dừng bước bên một vỉa hè khi nhìn thấy hai người thiếu niên cũng trạng tuổi cậu đang an ổn nắm tay nhau đi dạo , một người thì khá cao gương mặt cũng dễ nhìn khoé môi luôn nhết lên hết sức ôn nhu nhìn về thiếu niên bên cạnh , người bên cạnh lại mamg dáng vẻ tinh nghịch hai chiếc má bánh bao trắng trắng tròn tròn trông cực kỳ đang yêu .
Đinh Trình Hâm ngẩn ngơ nhìn theo đến khi họ đã đi khuất rõ ràng mình cũng có bạn trai sao lại cảm thấy cô đơn buồn tuổi thế này cuối đầu nhìn trầm trầm vào mũi giày đáy lòng lại dâng lên một cổ chua xót thì điện thoại trong túi vang lên không nhanh không chậm bắt máy đầu dây bên kia liền trầm âm lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm ] Tổng Hợp ONESHORT
RandomTác Giả : Vương Hân Nhi 👑 Couple : Mã Gia Kỳ × Đinh Trình Hâm Mỗi ngày một câu chuyện Chỉ có một couple Kỳ Hâm Thể loại : sủng , SE , HE , ngược , ngọt , có H .. vân .. vân .. và mây ... mây .. ĐÂY LÀ TOÀN BỘ CHẤT XÁM CỦA TÔI CẤM ĐEM RAO BÁN DƯỚ...