Oneshort Lùi Về Sau

337 21 8
                                    

Mã Gia Kỳ cái tên chưa bao giờ hết hot , chưa bao giờ rời khỏi bảng xếp hạng cũng như trên các trang mạng xã hội.

Một sao hạng A , một mình debut với tư cách một ca sĩ solo đến nay đã mười năm trong nghề , trải qua bao nhiêu sống gió để có được thành công như hiện tại.

Một mặt gia đình quý tộc không đồng ý để anh đi trên đường nghệ thuật, mặt khác luôn bị người khác ganh tị hắt nước bẩn vào người và thêm những anti , áp lực từ bốn phía nhưng trong từ điển của Mã Gia Kỳ không có hai chữ bỏ cuộc nên đã có Mã Gia Kỳ của hiện tại.

Trong tháng sau Mã Gia Kỳ có buổi concert kỷ niệm mười năm debut , tất cả staff của Mã Gia Kỳ đang ra sức chuẩn bị, năm nay sẽ là một năm đáng nhớ đối với fan hâm mộ cũng như Mã Gia Kỳ.

Hôm nay anh có lịch chụp ảnh ra mắt sản phẩm mới , Mã Gia Kỳ đang ngồi trong hậu trường xem sơ qua nội dung, trước mặt thì có thợ trang điểm đang makeup cho anh.

Bàn tay mảnh khảnh cầm cọ nhẹ nhàng mà quen thuộc lướt qua từng bộ phận trên mặt Mã Gia Kỳ, chủ nhân của bàn tay này là một cậu chàng đang mang khẩu trang chỉ lộ ra đôi mắt sáng rực chứa triệu vì sao.

Đinh Trình Hâm xịt khoáng cố định lại lớp makeup sau đó gỡ kẹp trên tóc Mã Gia Kỳ bắt đầu làm tóc , theo thường lệ thì sẽ có người làm tóc riêng nhưng do Mã Gia Kỳ không thích đụng chạm quá nhiều nên việc chuẩn bị trước khi lên sân khấu của Mã Gia Kỳ do một tay Đinh Trình Hâm chuẩn bị.

Đinh Trình Hâm là cậu chàng có kỹ thuật makeup vô cùng tốt , vừa tỉ mỉ vừa chỉnh chu qua từng đường cọ , cậu theo Mã Gia Kỳ đã được ba năm, năm Đinh Trình Hâm hai mươi tuổi nộp hồ sơ xin vào vị trí makeup trong công ty chủ quản của Mã Gia Kỳ duyên phận nào đó Đinh Trình Hâm đã được xếp vào làm staff của Mã Gia Kỳ đến bây giờ.

Năm Mã Gia Kỳ debut là năm anh mười bảy tuổi, qua mười năm hiện tại đã hai mươi bảy độ tuổi đẹp nhất để kết hôn , nhưng thiếu gia khiêm nghệ sĩ hàng đầu thế giới cực kỳ ghét ai nhắc đến vấn đề hôn nhân hay bạn gái của Mã Gia Kỳ, có một lần một MC không ý tứ nhắc đến việc đó bị Mã Gia Kỳ mắng một trận khóc tại livestream , kể từ đó về sau cũng không ai hỏi và Mã Gia Kỳ cũng có thềm một biệt danh mới Mã Thần.

Đinh Trình Hâm xịt keo cố định lại kiểu tóc sau đó nói.

- Mã Ca xong rồi.

Giọng Đinh Trình Hâm hơi khàn sau một khoảng thời gian không nói chuyện công thêm mang khẩu trang, Đinh Trình Hâm không nói chuyện vì Mã Gia Kỳ ghét tiếng ồn quanh tai mình.

- ừm. Nghỉ ngơi đi.

- Vâng.

Mã Gia Kỳ đi đến chỗ thợ chụp hình trao đổi gì đó , Đinh Trình Hâm ngồi xuống ghế tháo khẩu trang uống một ngụm nước. Sau đó ánh mắt lại tiếp tục dõi theo bóng lưng cao gầy ấy.

Buổi chụp hình cũng không mất nhiều thời gian lắm. Sau khi chụp xong Mã Gia Kỳ nhắm mắt dưỡng thần thì có một giọng nói nhẹ nhàng vang lên.

- Mã Ca.

Mã Gia Kỳ mở mắt nhìn người trước mặt, là Đinh Trình Hâm thì thả lỏng cơ mặt.

[ Kỳ Hâm ] Tổng Hợp ONESHORT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ