Mã Gia Kỳ một tên đầu gấu khu A khoa công nghệ thông tin của trường đại học X , khắp nơi không ai là không biết đánh nhau thì nhiều vô số kể , chọc ghẹo bạn bè là nghề , trớ trêu thay lại có cả fan hâm mộ cơ , tuy quậy phá nhưng được cái thành tích học luôn đứng đầu và Mã Gia Kỳ không đội trời chung với một người tên Đinh Trình Hâm .
Đinh Trình Hâm một tên đại ca khu B khoa xã hội , sự quậy phá cũng ngang ngửa với Mã Gia Kỳ ,cứ hể Mã Gia Kỳ đánh nhau một lần , Đinh Trình Hâm sẽ đánh nhau một lần xem ai nhiều hơn từ sự quậy phá đến thành tích học tập điều tranh nhau xem ai cao hơn bất kể về cái gì hai người điều tranh xem ai cao hơn , ai nhiều hơn , mà Đinh Trình Hâm vô cùng ghét Mã Gia Kỳ vì lúc nào cũng trên cơ cậu vì thế đâm ra ghét cay ghét đắng , Đinh Trình Hâm ghét Mã Gia Kỳ , Mã Gia Kỳ không muốn đội trời chung với Đinh Trình Hâm trớ trêu thay cả hai lại học trung trường .
Một tên đầu gấu khu A , một tên đại ca khu B gặp nhau thì như nước với lửa , chạm mặt là bay vào đánh bất kể lý do đó là gì mà sinh viên trong trường hay nói Mã Gia Kỳ lại hay trêu chọc Đinh Trình Hâm đến khi cậu phát cáu và cả hai lao vào đánh nhau sứt đầu mẻ trán sau đó lại lên phòng hiệu trưởng uống trà .
Bên Mã Gia Kỳ gồm có Mã Gia Kỳ , Nghiêm Hạo Tường , Tống Á Hiên bộ ba hoàng hảo hai người lạnh lùng một người cute hột me , trắng trắng tròn tròn tính tình vô cùng dễ chịu đáng yêu không ai khác ngoài Tống Á Hiên
Bên Đinh Trình Hâm thì có Đinh Trình Hâm , Lưu Diệu Văn , Hạ Tuấn Lâm . Đinh Trình Hâm thì vô cùng đanh đá , Lưu Diệu Văn thì cũng cợt nhả nói nói cười cười một khi lâm trận thì tính cách khác nổi lên , Hạ Tuấn Lâm thì trái ngược với Tống Á Hiên bên kia tuy gương mặt đáng yêu nhưng lại hơi lạnh lùng.
- Aa cái tên chết tiệt lại cao điểm hơn anh rồi aa ,thiệt là bực bội.
" Sao thế?" Lưu Diệu Văn và Hạ Tuấn Lâm đồng loạt đi lại chỗ bàn cậu.
- Cái tên chết tiệt Mã Gia Kỳ cao hơn anh một điểm rồi aaa.
" Thôi tháng sau làm lại , thời gian còn dài mà " Hạ Tuấn Lâm.
- Đúng vậy ,nhưng anh vẫn tức.
" Được rồi đại ca , chúng ta đi ăn trưa cho bỏ tức " Lưu Diệu Văn.
- Được ,đi thôi.
Thật trớ trêu thay , cơn bực còn chưa qua hai tên đại ca lại chạm mặt nhau khi vừa bước vào cánh cửa của cantin , tất cả sinh viên có mặt hít một ngụm khí lạnh
Mã Gia Kỳ nhìn Đinh Trình Hâm , Đinh Trình Hâm nhìn Mã Gia Kỳ hai đôi mắt sâu thẳm nhìn nhau không khí có hơi lạnh lùng a
- aiyo .. xem ai đó vừa thấp điểm hơn tôi nhờ
Nói Mã Gia Kỳ lạnh lùng tuy lạnh lùng thật nhưng trong mắt Đinh Trình Hâm lại thấy anh giống một tên nói nhiều thì có , nhưng thực tế cả trường này Mã Gia Kỳ chỉ chọc ghẹo mỗi mình Đinh Trình Hâm
- cậu .. đúng là cái tên đáng ghét nhất mà tôi từng gặp đấy , gặp mặt cậu là tôi muốn đấm cho mấy phát rồi cái tên mặt ngựa
- ấy vậy mà tôi lại cao điểm hơn cậu nha , còn muốn đấm sao vào đây tôi đón
Vừa dứt lời Đinh Trình Hâm đã vung cú đấm hướng vào mặt anh động tác nhanh đến nỗi cả cantin điều ngơ ngác
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm ] Tổng Hợp ONESHORT
RandomTác Giả : Vương Hân Nhi 👑 Couple : Mã Gia Kỳ × Đinh Trình Hâm Mỗi ngày một câu chuyện Chỉ có một couple Kỳ Hâm Thể loại : sủng , SE , HE , ngược , ngọt , có H .. vân .. vân .. và mây ... mây .. ĐÂY LÀ TOÀN BỘ CHẤT XÁM CỦA TÔI CẤM ĐEM RAO BÁN DƯỚ...