Oneshort Đơn Phương

740 59 9
                                    

    01/01/2022
     ------------------------------------

Đinh Trình Hâm thích trúc mã của mình Mã Gia Kỳ từ 7 năm trước .

Mã Gia và Đinh Thị đã thân thiết với nhau từ nhiều đời trước hai vị phu nhân lại là bạn thân của nhau lại hạ sinh cùng lúc hai hoàng tử nhỏ của hai gia tộc .Từ lúc vừa chào đời đã được đặt cạnh nhau ,cùng nhau khóc ,cùng nhau cười ,cùng nhau ăn uống ,cùng nhau vui đùa mãi đến đầu năm lớp 10 Đinh Trình Hâm cảm nhận được mình đã thật sự rất yêu Mã Gia Kỳ nhưng lại muộn mất rồi sau khi vừa kết thúc năm học Đinh Trình Hâm chuẩn bị ngỏ lời thì Mã Gia Kỳ đã tay trong tay cùng một cô gái đi đến trước mặt cậu giới thiệu với trúc mã của mình rằng.

- Đinh Nhi đây là bạn gái của tớ.

Đinh Trình Hâm siết chặt món quà nhỏ trong tay nhẹ nhàng mỉm cười gật đầu. Cô gái ấy đẹp lắm tóc dài đến lưng,ngũ quan tinh xảo .Nói chuyện vài ba câu Đinh Trình Hâm quay người bước đi thật nhanh ngăn những cảm xúc nghẹn ngào của mình lại đến một khu vườn nhỏ Đinh Trình Hâm dựa lưng vào gốc cây hoa anh đào lớn đưa mắt nhìn chiếc vòng cổ có hai chữ QX được làm cực kỳ tinh tế ôm nó vào ngực Đinh Trình Hâm bật khóc.

Thời gian cứ như vậy mà trôi qua khoảng chừng nữa năm sau khi Mã Gia Kỳ công khai bạn gái thì sức khỏe Đinh Trình Hâm dần giảm xuống một cách rõ rệt,gương mặt hốc hác xanh xao thấy rõ ,luôn mang trong mình một nụ cười gượng gạo Mã Gia Kỳ lo lắng hỏi thì cậu đáp không sao chỉ bị cảm nhẹ ,vòng tuần hoàn cứ chầm chậm trôi mùa đông năm đó bệnh của Đinh Trình Hâm bất đầu chuyển biến một cách nhanh chóng từ không ăn lại chuyện sang nôn khan.

Đinh Thị lo lắng đến độ luống cuống cả lên nhanh chóng đưa thiếu gia vào bệnh viện quốc tế bác sĩ nói trong phổi của cậu đã bắt đầu hình thành một rễ cây nó đang dần nở ra nếu bây giờ phẫu thuật cắt bỏ sẽ có khả năng sống sót nhưng sẽ phải quên đi một người mà Đinh Trình Hâm yêu hơn cả bản thân mình Đinh Trình Hâm không suy nghĩ dứt khoát từ chối phẫu thuật một mực muốn trở về nhà và không cho Mã Gia Kỳ biết.

Đinh Trình Hâm nằm trên giường trắng  cơn đau thắt ngực đột ngột xuất hiện đầu óc cậu trở nên quay cuồng , ôm ngực Đinh Trình Hâm ho khan cảm giác như ai đó đang ra sức trêu chọc cuống họng làm cho nó vừa ngứa vừa đau rát một trận ho khan kéo dài thật lâu tiếp theo đó từ trong cuống họng Đinh Trình Hâm nôn ra một nhúm cách hoa hồng đỏ rực mang theo những vệt máu đỏ tươi , quản gia bước vào không khỏi hốt hoảng gọi phu nhân.

Bà Đinh lên đến nhìn cảnh tượng trước mắt đôi mắt bà đỏ hoe nhoè đi , nhanh chóng đi đến bên giường ôm lấy cậu , cách hoa hồng đỏ thẩm rơi đầy trên chiếc chăng bông trắng tinh khiết

" Bảo bối con sao rồi bảo bối "

- mẹ .. đừng khóc con không sao

" Mẹ xin con phẫu thuật đi mà , mẹ xin con đó "

- con không muốn ..

" Con không muốn , vậy con muốn bỏ mẹ sao "

- mẹ con trai bất hiếu , chưa kịp trả ơn thì đã phải rời đi , kiếp sau con nguyện xin đáp trả

[ Kỳ Hâm ] Tổng Hợp ONESHORT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ