Oneshort Rào Cản

562 56 8
                                    




   28/01/2022
    --------------------------------------


" Cạch "

Tiếng chốt khoá cửa lạnh lùng vang lên Đinh Trình Hâm lạc lõng trong căn phòng rộng lớn của chính bản thân mình , ngồi rạp xuống sàn ôm lấy đầu bật khóc nức nở . Đinh Trình Hâm hoàng toàn bị cách biệt với thế giới bên ngoài .

Trong lòng nỗi lo lắng chưa hề lắng xuống , không biết người ấy bây giờ thế nào , có bình an hay không , hay là đã bị đánh đập , hành hạ từ thể xác lẫn tinh thần .

Người ấy không ai khác là Mã Gia Kỳ người mà Đinh Trình Hâm yêu hơn cả bản thân , nhưng vì cả hai cách biệt quá lớn nên gia đình Đinh Thị đã cấm tuyệt đối chuyện tình cảm này .

Đinh Trình Hâm xuất thân trong gia đình danh giá , dòng tộc được ăn học từ nhỏ có đủ cả ba lẫn mẹ vô cũng yêu thương cậu . Trái ngược với sự yêu thương bảo bọc đó Mã Gia Kỳ xuất thân khó khăn , từ nhỏ không biết mặt ba mẹ , được cô nhi viện nuôi lớn sau đó tự đi làm vừa học vừa làm lo cho bản thân .

Nhưng không biết do ông trời sắp đặt hay sao Mã Gia Kỳ , Đinh Trình Hâm tình cờ gặp nhau ở một nơi mà rất ít người biết đến và kể từ đó chuyện tình định mệnh , ngang trái xảy ra .

Bị cắt đứt toàn bộ liên lạc Đinh Trình Hâm không biết bản thân nên làm gì để liên lạc được cho người kia , bản thân lại rơi vào tuyệt vọng chỉ biết ngồi bó gối trên sàn mà khóc .

Cứ như vậy 1 tuần trôi qua cả hai chưa được gặp nhau , Đinh Trình Hâm tiêu hao quá nhiều sức lực do suy nghĩ nhiều , từ đôi mắt hồ ly luôn vui vẻ bây giờ trông nó vô hôn buồn thảm đến đáng thương .

Ngồi bên bệ cửa sổ với hy vọng được nhìn thấy thân ảnh người kia đi ngang qua cũng đủ để vơi đi nỗi nhớ mong , nhưng nghĩ kĩ lại thì làm sao có thể xảy ra chuyện đó chứ , gia đình cậu không tầm thường nên việc gặp lại người ta là điều bất khả thi .

Nước trong hốc mắt dần nhiều lên , hình ảnh quen thuộc xuất hiện trước mắt Đinh Trình Hâm sửng sốt dụi dụi đôi mắt xinh đẹp , cậu nhìn thấy người đó đứng ở dưới nhìn lên khoé môi không ngừng mỉm cười .

Đinh Trình Hâm đau xót nhìn anh , Mã Gia Kỳ gầy đi thấy rõ nếu cậu nhìn không lầm còn thấy cả những vết bầm loang lổ trên gương mặt hoàng hảo của anh .

Cả hai cách nhau quá xa để có thể nhìn thấy rõ cảm xúc của đối phương , một người ở trên , một người ở dưới cứ mãi đứng nhìn nhau thật lâu .

Mã Gia Kỳ đưa điện thoại lên để cậu nhìn thấy được nó hiện lên một dòng chữ .

- " bảo bối đừng khóc nữa , anh đau , anh không sao đâu đừng lo cho anh . Bây giờ anh phải đi rồi nếu ở lại quá lâu gia đình em sẽ phát hiện . Bảo bối phải giữ sức khỏe ,ngày mai anh sẽ đến nhớ là không được khóc Mã Gia Kỳ yêu em "

Sau khi cảm giác được Đinh Trình Hâm đã đọc xong Mã Gia Kỳ vẫy tay tạm biệt cậu khoé môi lại mỉm cười và rồi bước đi , Đinh Trình Hâm nhìn theo cảm giác của cậu lúc này thật khó tả , đau xót , tuyệt vọng , bất lực điều dồn đến nhìn bóng lưng chập chững bước đi ngày một xa tim Đinh Trình Hâm như ngừng đập . Sau khi không còn thấy anh được nữa Đinh Trình Hâm quỳ rạp xuống sàn bật khóc trong vô vọng

[ Kỳ Hâm ] Tổng Hợp ONESHORT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ