- Gia Chì em đói ~
Đinh Trình Hâm từ ngoài vườn chạy vào nhào vào lòng Mã Gia Kỳ đang đọc sách trên sofa , anh buông quyển sách xoa tóc cậu ôn nhu hôn lên trán cậu một cái nói.
- Em muốn ăn gì ,anh làm cho em.
- Gì cũng được a ,chỉ cần là anh làm thôi.
Mã Gia Kỳ bật cười nhéo nhẹ mũi cậu không quên hôn một cái.
- Nhóc con dẻo miệng.
Mã Gia Kỳ đặt cậu lên sofa còn bản thân mình đi vào bếp làm một số món . Đinh Trình Hâm nhìn theo bóng lưng anh vẻ mặt vừa hãnh diện lại kiêu ngạo .
Mã Gia Kỳ thân là một chủ tịch của công ty có tầm ảnh hưởng cao trong nước lẫn ngoài nước . Từ thân hình đến gương mặt đẹp khỏi phải bàn , thân cao trên mét tám anh tuy cao nhưng hơi gầy , cũng không gọi là quá gầy vừa cân đối vừa có sức hút . Sường mặt tinh tế , mũi cao , môi bạc mỏng đi kèm là đôi mắt phượng hẹp dài vừa quyền lực lại sắc bén .
Đinh Trình Hâm cũng không thua kém lùn hơn anh tận một cái đầu thân hình nhỏ nhắn trắng trắng tròn tròn hai má nộn thịt vừa nhìn liền muốn cắn , môi đỏ từ nhiên , đôi mắt hồ ly khi cười điều cong lên đến ngọt ngào , thân hình vốn xinh đẹp từ đầu năm cấp 3 đã không biết bao nhiêu người theo đuổi nhưng điều bị cậu từ chối đến khi gặp anh .
Mã Gia Kỳ lớn hơn cậu hai tuổi , sau khi Đinh Trình Hâm tốt nghiệp bằng loại giỏi liền tìm những công ty có tầm ảnh hưởng để xin vào làm . QX lúc bấy giờ là công ty có tầm ảnh hưởng cao nhất mãi đến sau này địa vị của công ty chưa bao giờ lay chuyển trên thương trường vì sau lưng QX là một người thủ lĩnh vô cùng sắc sảo nhạy bén và lực lượng nhân viên hàng đầu .
Đinh Trình Hâm nộp đơn 2 ngày sau được trợ lý gọi đến và thông báo là đã trúng tuyển vào vị trí trưởng phòng nhân sự , vừa vui mừng vừa ngạc nhiên là cảm xúc đầu tiên của cậu nhưng Đinh Trình Hâm lại không ngờ đến rằng cuộc sống của cậu bắt đâu có sự thay đổi từ khi vào QX .
Vào làm được 2 tuần Đinh Trình Hâm liền chạm mặt chủ tịch , sự lo lắng và hồi hộp điều dồn đến Đinh Trình Hâm chỉ biết cúi đầu không dám nhìn thẳng vào mặt anh , ngay lúc đó chỉ nghe được hơi thở đầy ý cười của anh Đinh Trình Hâm ngẫn ngơ ngước đầu lên nhìn thấy Mã Gia Kỳ đang quay mặt sang hướng khác vuốt mũi cười nhẹ bất giác tim Đinh Trình Hâm đập lệch một nhịp , vành tai cũng ửng đỏ lên cậu vội vàng cúi đầu xuống lần nữa , lại nghe được giọng anh vừa trầm vừa ấm lại diệu dàng .
- đừng lo lắng tôi sẽ không làm gì một trưởng phòng đáng yêu như em .
- dạ
Âm thanh nhỏ xíu vang lên Mã Gia Kỳ khẽ cúi đầu kề sát bên tai cậu nói
- báo cho tôi biết tình hình của nữa tháng qua được không hửm ?
- dạ tất nhiên là được a ~
Đinh Trình Hâm ngẫn đầu gương mặt của cả hai gần nhau trong gang tấc . Đó là lần đầu tiên cả hai gặp nhau và gần nhau đến như thế bây giờ nhớ lại cảm giác đó vẫn còn bồi hồi như lúc nào .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm ] Tổng Hợp ONESHORT
DiversosTác Giả : Vương Hân Nhi 👑 Couple : Mã Gia Kỳ × Đinh Trình Hâm Mỗi ngày một câu chuyện Chỉ có một couple Kỳ Hâm Thể loại : sủng , SE , HE , ngược , ngọt , có H .. vân .. vân .. và mây ... mây .. ĐÂY LÀ TOÀN BỘ CHẤT XÁM CỦA TÔI CẤM ĐEM RAO BÁN DƯỚ...