Chuyện tình công sở của chủ tịch MJQ Mã Gia Kỳ và trưởng phòng Đinh vừa hài hước lại vừa ngọt ngào khắp công ty không ai không ghen tị , ghen tị vì Đinh Trình Hâm có một người đàn ôn vô cùng hoàng hảo từ ngoại hình đến tài sản không thứ gì là không có.
Đinh Trình Hâm là cô nhi được nuôi đến cuối cấp 2 thì phải ra ngoài tự lập , trời sinh thông minh nên tự mình học tiếp sau đó lại dùng bằng loại giỏi của mình xin vào MJQ 1 trong những công ty phát triển nhất của tập đoàn Mã Gia.
Mã Gia là một tập đoàn bao gồm tất cả các chi nhanh khác lĩnh vực nào cũng có tham gia khắp nơi không ai là không nể . Trong đó MJQ là một công ty lớn nhất và vững mạnh nhất do Mã Gia Kỳ đại thiếu gia của Mã Gia gầy dựng và phát triển.
- Bé con àaa.
Mã Gia Kỳ từ bên ngoài đi vào phòng cậu chưa thấy người đã nghe tiếng , Đinh Trình Hâm chuyển tầm mắt từ máy tính ngước lên nhìn anh.
- Sao thế giám đốc?
Nghe đến hai từ giám đốc Mã Gia Kỳ nhăn mặt đi đến ngồi lên bàn làm việc của cậu hai tay áp má của người kia.
- Vừa mới gọi anh là gì?
- G ... Gia Kỳ.
Mã Gia Kỳ nhéo nhẹ má cậu ,đôi mắt chứa hết thảy những sự ôn nhu ,cưng chiều và cả sự chân thành anh nhìn cậu mỉm cười rồi kéo ghế cậu đang ngồi lại gần mình ,ôm cậu vào lòng Đinh Trình Hâm hơi khó hiểu nhưng cũng vòng tay ôm lấy anh dụi vào bụng Mã Gia Kỳ anh khẽ hôn tóc cậu.
- Đinh Nhi ..
- Hửm ?
- Anh yêu em ,yêu rất nhiều ,cả đời anh chỉ yêu mình em.
Đinh Trình Hâm bật cười khúc khích một mảng ngọt ngào lang tỏa.
- Em cũng yêu anh,yêu mỗi anh thôi.
...
Nhớ lại lần đầu tiên cả hai gặp nhau trước cổng công ty Đinh Trình Hâm vì vội vàng trễ giờ làm mà bất chấp chạy vào trong vô tình va phải một người Đinh Trình Hâm chỉ kịp cuối đầu xin lỗi ,mà lúc đó Mã Gia Kỳ mắc bệnh sạch sẽ không ai được phép chạm vào người mình vậy mà lại bị một cậu nhóc va phải còn chẳng thèm ngẫn đầu nhìn anh một cái ,được lắm chưa ai dám không nhìn mặt Mã Gia Kỳ này ,anh lạnh lùng cất giọng.
- Đứng lại.
Đinh Trình Hâm bị gọi đứng lại còn dậm dậm chận vì bực mình ,quay người lại nhăn nhó nói.
- Đại ca à anh còn muốn gì nữa tôi đã xin lỗi rồi mà ,rõ ràng anh cũng đâu có bị trầy xướt gì ,sao lại làm khó tôi chứ.
- Ngước mặt lên.
- Làm sao?
Đinh Trình Hâm ngẩng mặt lên Mã Gia Kỳ ngẫn người ,gương mặt trắng sữa, môi đỏ ,răng trắng, sóng mũi cao đôi mắt kì thực rất đẹp nhưng lại bị một cặp kính to che mất Mã Gia Kỳ thấy có chút tiếc nha.
- Này .. này.
Đinh Trình Hâm không hiểu chuyện gì đang xảy ra đột nhiên người đang ông này bảo cậu ngước mặt lên sao đó lại đứng ngẫn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm ] Tổng Hợp ONESHORT
AléatoireTác Giả : Vương Hân Nhi 👑 Couple : Mã Gia Kỳ × Đinh Trình Hâm Mỗi ngày một câu chuyện Chỉ có một couple Kỳ Hâm Thể loại : sủng , SE , HE , ngược , ngọt , có H .. vân .. vân .. và mây ... mây .. ĐÂY LÀ TOÀN BỘ CHẤT XÁM CỦA TÔI CẤM ĐEM RAO BÁN DƯỚ...