Oneshort Phản Bội

423 29 3
                                    

Mã Gia Kỳ là tổng tài cao cao tại thượng là chủ của một tập đoàn Mã Gia người trẻ tuổi tài năng nằm trong số những người trẻ tuổi giàu có nhất lúc bấy giờ. Ai cũng phải nể một phần.

Khả năng làm việc vô cùng dứt khoát, lạnh lùng và đầu óc lại vô cùng nhạy bén đứng trên hàng triệu người nhưng lại dưới một cục bông đáng yêu mang tên Đinh Trình Hâm.

Đinh Trình Hâm là một thiếu niên nhỏ nhỏ trắng mềm là người mà Mã Gia Kỳ cưng nhất trong cuộc đời, hai người yêu nhau cũng hơn 1 năm, do một lần tình cờ vị Mã Tổng cao thượng kia lại va phải ánh mắt trong veo của người nọ thế là không thoát ra được.

Đồng hồ điểm 6 giờ Mã Gia Kỳ gập máy tính lại lấy áo vest và chìa khóa xe chuẩn bị về nhà .

Vừa bước vào cửa đã có một cái bóng chạy vụt đến bổ nhàu lên người anh.

- Gia Chì ~

Mã Gia Kỳ ôm lấy cậu trao nhau nụ hôn sâu đến khi hô hấp của Đinh Trình Hâm không thông mới buông nhau ra.

- Ở nhà có ngoan không hửm ?

- Có a , mau đi tắm đi em có làm mấy món anh thích a.

Mã Gia Kỳ khẽ cười hôn nhẹ lên môi cậu rồi nói.

- Được , chờ anh một chút.

Đinh Trình Hâm vui vẻ gật đầu , anh đi lên lầu còn cậu đi vào bếp dọn chén ra 15 phút sau Mã Gia Kỳ cũng xuống cả hai cùng nhau trải qua buổi tối vui vẻ . Ăn tối xong thì lên sofa Mã Gia Kỳ đọc tạp chí còn cậu thì xem ti vi ăn trái cây lâu lâu lại đút cho Mã Gia Kỳ một không khí vô cùng hài hòa ấm áp.

Mọi chuyện cứ trôi qua một cách êm ấm nhẹ nhàng như vậy trước khi có biến cố xảy ra.

Dạo gần đây Mã Gia Kỳ thường hay đi sớm về khuya, Đinh Trình Hâm cũng thấy lạ có hỏi nhưng anh chỉ nói không sao , và hôm nay cũng không ngoại lệ.

- Gia Kỳ sao anh về trễ vậy ?

Mã Gia Kỳ không nói gì tiến đến ôm lấy cậu đè Đinh Trình Hâm xuống sofa mệt mỏi nói.

- Xin lỗi , dạo này công ty gặp chút rắc rối anh không về sớm với em được.

- Không sao , anh phải chú ý sức khỏe, đừng để bệnh em sót.

- Được.

Sao khi ăn tối xong thì cùng nhau lên giường, vừa nằm xuống giường Mã Gia Kỳ đã lập tức hôn xuống, Đinh Trình Hâm vòng tay qua cổ anh , nụ hôn dần rơi xuống cổ xương quai xanh hai tay anh đã nhanh chóng cởi bỏ áo ngủ của cậu.

Hôn dần xuống hai bên ngực một tay anh luồn xuống dưới bóp mông cậu Đinh Trình Hâm khẽ a một tiếng càng làm cho Mã Gia Kỳ thêm mất kiên nhẫn nhanh chóng kéo quần cậu xuống đâm ngón tay vào trong.

- ư .. Gia Kỳ.

Mã Gia Kỳ hôn lên môi cậu nhanh chóng tiến thêm một ngón tay vào nới lỏng sau khi cảm thấy đủ ước liền thay thế bằng hung khí của mình Đinh Trình Hâm bị đau đến nhăn mặt.

- Đau .. Gia Kỳ chậm chút.

- Đinh Nhi thả lỏng một chút để anh yêu em.

Đinh Trình Hâm cố gắng thả lỏng Mã Gia Kỳ liều lĩnh đưa đẩy hông mình từng nhịp từng nhịp xâm nhập vào trong , cả hai trải qua một đêm nồng nhiệt.

[ Kỳ Hâm ] Tổng Hợp ONESHORT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ