Oneshort Tình Nhân

1K 77 23
                                    

    30/11/2021
     ------------------------------------------

" Có duyên không nợ nên là tri kỷ . Hợp duyên vô phận cũng chỉ là tình nhân "

Phịch - Rầm

Mã Gia Kỳ siết chặt lấy người trong lòng không ngừng ngậm nhấm chiếc cổ trắng nõn mà ngã lên giường , một phát xé nát chiếc áo trên người cậu , hôn khắp cơ thể không bỏ qua một chỗ tiếp theo là đến chiếc quần , Mã Gia Kỳ không màng dạo đầu một phát tiến vào trong người dưới thân hắn nhắm mắt nắm chặt ga giường , nước mắt theo hai bên khoé mắt không ngừng rơi ra .

Sáng hôm sau cơ thể Đinh Trình Hâm bị rút cạn sức lực , toàn thân đau nhứt nhìn quanh căn phòng thì đã thấy Mã Gia Kỳ đi từ lúc nào , nhìn qua bàn thì thấy một chiếc thẻ và một mảnh giấy nhỏ trong đó có dòng chữ " pass là 1224 " , nở một nụ cười tự giễu bản thân mình Đinh Trình Hâm đi vào phòng tắm xả nước lạnh từ đài sen trên cao xuống đầu mình , nhìn cơ thể vào trong gương khắp nơi điều là vết tích của một đêm cuồng nhiệt để lại Đinh Trình Hâm dùng tay bấu mạnh vào những vết hôn đỏ sẫm khiến nó rỉ máu .

Đinh Trình Hâm là tình nhân của Mã Gia Kỳ . Mã Gia Kỳ là chủ tịch QX con trai cưng của Mã Gia từ khi sinh ra đã ở vạch đích gia thế cao ngất ngưởng , nhận được đủ tình yêu thương từ gia đình sống trong hạnh phúc mà lớn lên . Trái với Đinh Trình Hâm cậu là người chứng kiến hàng loạt cuộc cãi vã của ba mẹ , trong tâm trí dần ám ảnh bởi hai chữ cãi nhau từ lúc học cấp một ba cậu hay ra ngoài tìm thú vui nhiều lần bị mẹ cậu bắt gặp sau đó hai người về nhà cãi nhau một trận ba cậu còn ra tay đánh mẹ cậu khi đụng đến tình nhân của ông vào một lần bắt gặp ba cậu và tình nhân của mình đi bên đường bà đi đến và rồi bị ông tát , một phát đẩy mạnh bà ra đường vừa lúc xe lớn chạy đến mẹ cậu vì thế mà bỏ rơi cậu trên thế giới này , từ nhỏ Đinh Trình Hâm đã chịu tổn thương của gia đình mà lớn .

Sau cái chết của mẹ , ba cậu vẫn không hề hồi tâm chuyển ý tiếp tục xa vào con đường rượu chè cho đến một ngày ông say xỉn va vào người khác nhưng lại không nhận lỗi và rồi bị đám người đó đánh đến chết Đinh Trình Hâm một lần nữa mất người thân , không khóc , không than trách , không hận thù Đinh Trình Hâm đã chết tâm vào năm lớp 10 . Một mình bươn chải cuộc sống để tự nuôi sống bản thân , tự học hành , sau khi ra trường bởi vì không tìm được việc làm Đinh Trình Hâm xin vào quán bar làm và gặp được anh Mã Gia Kỳ kể từ đó cuộc đời cậu bước sang một trang mới .

Mã Gia Kỳ lần đó bị chuốc thuốc khi cậu mang rượu ra cho anh thì Mã Gia Kỳ kéo cậu vào phòng trong quán bar , sau đó hắn ngỏ ý muốn cậu làm tình nhân của mình Đinh Trình Hâm không còn gì để mất nên đã chấp nhận , cứ vào 2 4 6 trong tuần anh sẽ đến Mã Gia Kỳ vẫn hứng thú với cơ thể của cậu từng phúc từng giây nên cả hai dây dưa với nhau đã 3 năm , ba năm qua dù đã ngủ với nhau rất nhiều nhưng chưa bao giờ hai người họ hôn môi hay dù là chỉ lướt qua .

Người ta nói đang ông có thể làm tình với bất kỳ ai , nhưng nụ hôn thì chỉ trao cho người họ thật sự yêu . Đôi lúc trên giường Đinh Trình Hâm có ý muốn hôn môi Mã Gia Kỳ điều nhanh nhẹn tránh

[ Kỳ Hâm ] Tổng Hợp ONESHORT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ