Oneshort Cơ Hội

162 19 4
                                    

- Đừng .. tha cho tôi Mã Gia Kỳ..

- Tha? Nằm mơ.

Mã Gia Kỳ vừa tháo thắt lưng vừa nhếch mép nhìn người đang run rẩy nữa nằm nữa ngồi trên giường.

- Đêm nay tôi không thao chết em tôi không phải Mã Gia Kỳ, để cho em biết dám cãi lời tôi sẽ trả giá như thế nào.

Đinh Trình Hâm trên người mặt áo sơ mi của hắn, khúc áo cài lỏng lẻo nữa kín nửa hở lộ ra xương quai xanh mềm mại hai đầu nhũ thoắt ẩn thoắt hiện trước mắt Mã Gia Kỳ hai tay thì đã bị cavat trói vòng ra sau lưng hai chân thon dài trắng nõn nữa ngồi trên giường, yết hầu hắn lên xuống cởi áo khoác ngoài cởi luôn áo sơ mi, chỉ chừa lại quần tây vừa vặn ôm đôi chân thon dài lấp ló sau quần tây là viền quần boxer đầy nam tính.

Tiến đến nắm lấy cằm Đinh Trình Hâm hôn mạnh, cậu run rẩy né tránh, Mã Gia Kỳ cạy mở khớp hàm duỗi đầu lưỡi ấm nóng càn quét đôi môi ngọt ngào của riêng mình, mạnh bạo, rồi mơn trớn lại dịu dàng liếm hôn, nước bọt không kịp trao đổi chảy xuống theo khoé môi của cậu,rời môi sợi chỉ bạc kéo ra sau đó biến mất dưới lớp áo của cậu, Mã Gia Kỳ miết nhẹ môi dưới của cậu.

- Em định chống đối tôi đến bao giờ?

Đôi mắt Đinh Trình Hâm ngập nước hàng mi cong dài rung rẩy như cánh bướm cào lên tim hắn tuy không đau như rất ngứa.

- Mã Gia Kỳ tôi .. tôi không yêu anh ...

- ...

Sắc mặt Mã Gia Kỳ tối sầm lại khi nghe câu nói đó, dục vọng chiếm hữu tăng vọt , ánh mắt hắn đục ngầu, mạnh bạo đè Đinh Trình Hâm xuống giường, gặm cắn cần cổ trắng ngần của cậu, Đinh Trình Hâm hai mắt ngấn lệ vùng vẫy.

- Đau .. hức .. Mã Gia Kỳ.

Mã Gia Kỳ bỏ ngoài tai những lời nói của cậu, xé rách áo Đinh Trình Hâm ngậm lấy một bên ngực cắn mút, Đinh Trình Hâm cắn chặt răng không phát ra bất kỳ một âm thanh nào, nếu phát ra chỉ làm dục vọng của Mã Gia Kỳ càng cao hơn.

Đinh Trình Hâm không lên tiếng Mã Gia Kỳ càng mất kiểm soát hơn, kéo khoá quần không nới lỏng không bôi trơn thúc vào hậu huyệt Đinh Trình Hâm đau đến tái mặt môi cũng bật máu nước mắt vẫn không ngừng rơi xuống ước cả vùng gối đầu.

- Đinh Nhi ... Em là của anh, một mình anh.

- ...

- Nhìn xem em đang nuốt đồ của tôi trông quen thuộc như thế nào. Sẽ không ai có thể khiến em sung sướng hơn tôi đâu, em hãy từ bỏ ý định trốn khỏi đây đi Đinh Nhi à.

Không đợi Đinh Trình Hâm thích ứng Mã Gia Kỳ đã liều lĩnh đưa đẩy thắt lưng, hậu huyệt căng chặt Đinh Trình Hâm siết lấy ga giường đến trắng bạch đầu ngón tay.

Không lâu sau hậu huyệt quen thuộc với dị vật dần dần rỉ ra chất nhờn, Mã Gia Kỳ bắt đầu dễ ra vào hơn, anh nắm lấy mông cậu siết mạnh tách ra, bên trên cắn lấy đầu ngực cậu mà hành hạ.

Đinh Trình Hâm cảm thấy khinh bỉ chính mình, tuy rằng đau đớn nhưng cơ thể này được Mã Gia Kỳ dạy dỗ hắn còn hiểu nó rõ hơn cả cậu, vật kia không biết liêm sỉ mà ngẩng đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Kỳ Hâm ] Tổng Hợp ONESHORT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ