- Gia Kỳ ...
- chuyện gì ?
- ngày mai .. anh đến dự hôn lễ của em nhé ..
- ừm . Nhất định tôi sẽ có mặt vào ngày hạnh phúc nhất của cậu
Đinh Trình Hâm nhẹ mỉm cười đau thương quay người bước đi . Mã Gia Kỳ lặng người nhìn cậu bước đi mà lòng quặn đau đây là cái giá mà anh phải trả cho những gì mà anh đã gây ra , Mã Gia Kỳ chỉ giám trách số phận vì đã không cho anh một tương lai tươi sáng một gia đình hoàng hảo để anh có đủ tự tin ngỏ lời với người mình yêu .
Đinh Trình Hâm một thiếu gia giàu có sung sướng , sống trong nhung lụa từ bé . Trái ngược với cậu Mã Gia Kỳ sinh ra đã không được nhìn thấy mặt ba mẹ chỉ có bà ngoại nuôi anh đến cuối cấp hai thì bà cũng rời xa Mã Gia Kỳ , nổi đau đè ấp nổi đau Mã Gia Kỳ dần dần khép lòng lại không thích tiếp xúc , nói chuyện , thân mật , gần gũi với ai , làm gì cũng một mình trầm ổn sống khép kín trong vỏ bọc của mình .
Vào một ngày đẹp trời Mã Gia Kỳ chạm mặt Đinh Trình Hâm vào buổi chiều hoàng hôn đỏ rực , nhịp tim khẽ run lên trước đôi mắt lấp lánh biết cười của người nọ lòng Mã Gia Kỳ xao xuyến biết thương một người là như thế nào .
Phải mất rất lâu Đinh Trình Hâm mới có thể trở thành bạn của anh , bởi vì tính cách của Mã Gia Kỳ quá trầm ổn lại nhẹ nhàng bước vào cánh cửa mới , bước vào cuộc đời của Mã Gia Kỳ là một điều rất hoài niệm đối với cậu .
Tình cảm tuy mãnh liệt nhưng lại bị rào cản bởi gia thế , một ngày nọ Mã Gia Kỳ phát hiện Đinh Trình Hâm nói dối anh rằng mình chỉ là một học sinh bình thường như bao học sinh khác nhưng khi chuyện vỡ lẽ ra Mã Gia Kỳ mới biết được cậu là một thiếu gia của một gia đình hết sức danh giá , hy vọng của anh lần nữa bị dập tắt .
Ngày càng tránh né Đinh Trình Hâm vì không muốn tình cảm của mình sẽ ảnh hưởng đến cậu , hai người vốn dĩ là hai thế giới , hai đường thẳng mãi mãi cũng không thể chung đôi , thương thì thương , yêu thì yêu nhưng Mã Gia Kỳ từ lần biết được sự thật luôn tránh né cậu , tránh né những trêu đùa của người nọ ví dụ như những câu nói không rõ đầu đuôi
- Gia Kỳ cậu có thích tớ không ?
- " thích "
Câu nói mà cả đời này Mã Gia Kỳ cũng không giám mở miệng , lúc Đinh Trình Hâm cong môi cười nói câu đó tim Mã Gia Kỳ đập rất nhanh , anh rất muốn nói rằng thích , rất rất thích cậu nhưng lời vừa đến cổ họng thì đã bị nghẹn lại .
Lúc chưa biết sự thật về gia thế cậu thì vậy , biết được sự thật rồi thì đến chạm mặt Mã Gia Kỳ còn tránh đi huống chi những câu nói như có như không .
Mã Gia Kỳ tránh cậu một thời gian dài , Đinh Trình Hâm ăn không ngon ngủ không yên . Một ngày mệt mỏi như bao ngày Đinh Trình Hâm đi ra ngoài dạo thì lại bắt gặp hình ảnh Mã Gia Kỳ sánh vai cùng người con gái khác Đinh Trình Hâm bất chấp hình ảnh chạy đến hỏi cho ra lẽ
- Mã Gia Kỳ !! Đây là ai ?
- là ..
" Tôi là bạn gái của cậu ấy "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm ] Tổng Hợp ONESHORT
RandomTác Giả : Vương Hân Nhi 👑 Couple : Mã Gia Kỳ × Đinh Trình Hâm Mỗi ngày một câu chuyện Chỉ có một couple Kỳ Hâm Thể loại : sủng , SE , HE , ngược , ngọt , có H .. vân .. vân .. và mây ... mây .. ĐÂY LÀ TOÀN BỘ CHẤT XÁM CỦA TÔI CẤM ĐEM RAO BÁN DƯỚ...