13

270 25 0
                                    

Tôi lập tức đặt bút xuống bàn, chạy ngay ra chỗ giường ngồi cạnh bên người kia, đặt tay lên đùi ngoan ngoãn như một học sinh đích thực chuẩn bị lên nhận phần thưởng.

Ryujin nhìn thấy bộ dạng tôi như thế thì không khỏi cười đến nghiêng ngả cả người. Tôi phồng má, may là chị ấy xinh đấy, không thì không xong đâu.

"Chị hôn hay cười?"

"Chờ đã... Shin Yuna, chị hỏi thật, em thích hôn chị đấy mức nào thế?" Người lớn tuổi hơn vẫn không ngớt cười, vui vẻ nói.

"Chắc là có thể thay cơm để sống"

"Điêu lắm nhóc" Ryujin lấy tay bóp môi tôi mà lắc lắc.

"Thật mà, em chắc bị cuồng hôn rồi"

Ryujin còn ngồi nhìn tôi mà cười cười một lúc, sau rồi cũng bảo ngồi lên trên đùi chị. Tôi nhanh chóng ngồi lên hướng đối diện, lập tức ôm cổ người kia rồi hôn liên tiếp lên chóp mũi, mắt và môi. Chị bị chuỗi tấn công liên tiếp làm cho không thể làm gì.

Tôi cứ liên tiếp hôn lên môi, thấy hình như chị định nói gì đó nên càng muốn trêu dai, cứ liên tục thơm không để người kia có cơ hội.

Đúng là chị không nói được nên tôi vừa làm vừa cười.

Cái đầu tôi như con lắc đồng hồ ấy, Ryujin phải khó khăn lắm để giữ tôi ngồi yên.

"Shin Yuna, yên nào. Để chị nói chứ"

"Ừ"

"...."

"Chị nói nhanh để em còn hôn tiếp nào"

"Mai đi mua giày với chị không?"

"Giày á?"

Ryujin gật gật, thơm lên má tôi một cái.

"Mình mua đôi được không? Chúng ta chưa có đồ đôi"

"Được thôi, chị giống em."

"Chị xinh đẹp, chị có nhớ em hay đi đôi gì không?" Tôi nheo nheo mắt hỏi.

"Nhóc này bị cuồng converse sao mà chị không biết, kia kìa, cái đôi đi hôm nay cũng là converse luôn."

"Nhà em chắc phải 2,3 đôi giống hệt mà chỉ khác màu thôi đấy"

"Không biết là có câu chuyện gì đằng sau sở thích này của em không nhỉ? Thích đi converse cũng là một sở thích chị nói đúng chứ?"

Tôi dựa đầu lên vai chị, nói nhẹ.

"Nó có liên quan đến bà em. Dù việc đi là do mình lựa chọn, nhưng em không tìm thấy lí do để đi đôi khác."

"Đợt xưa ở nước ngoài người ta cũng chuộng đi converse, gia đình em thì có ông  đang ở nước ngoài công tác, chắc cũng tầm nửa năm ở bên đấy. Gọi thế chứ bà em cũng không già lắm đâu, đặc biệt hồi đó bà thích đôi converse all star 1997. Ông đã mua cho bà, nhưng được 1 vài năm sau bà có bệnh rồi cứ nằm trên giường bệnh suốt, chẳng được đi nó."

"Mọi người khi đó hình như cũng phản đối bà lắm, khi bà muốn đi trong độ tuổi mà mọi người nói là không còn đủ mà 'chạy theo xu hướng teen'. Điều quan trọng là, ông biết bà nhờ mua nó không phải cho em,  đến lúc mở hộp ra vẫn có một tờ giấy ghi đàng hoàng là "gửi bà nó" "

2shin; youth loser 1997Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ