Thế là kể từ hôm đó, ngày nào ở trường tôi cũng bám lấy chị như sam.
Không hẳn là phải đến trường thì mới gặp nhau, bây giờ không như trước nữa, tôi được tự do đi gặp gỡ giao du, chỉ là tôi thấy ở trường có vẻ vui hơn.
Tôi không biết là làm sao, nhưng mà lớp tôi môn toán luôn được xếp ở những tiết cuối, và điều đó hiện tại khiến tôi thích điên lên được luôn ấy. Mặc dù chị chỉ dạy thay, nhưng được lúc nào hay lúc đấy mà.
Sau khi chuông reo, mọi người lục tục kéo nhau ra về, thì tôi cố tình thu dọn sách vở chậm lại, lề mề đến mức khó tin. Bình thường tôi quăng nhanh lắm, nên nhìn thấy thế Juhyun, đã đeo cặp chỉnh tề đứng ở ngoài đợi tôi, nhìn vào, nhăn nhó gọi.
"Nhanh lên hộ cái!!"
"Cậu về trước đi, tớ có chút việc hôm nay" tôi hô to, xong nhìn hướng lên trên bục giảng mà quan sát người đó.
Bây giờ trong lớp chỉ còn mỗi mình tôi đang lọ mọ với đống sách vở ở bàn cuối, tôi liếm môi, dáo dác nhìn mặc dù chả có ai, lon ton đi lên gần bảng, tới gần hơn với Ryujin.
Thấy chị đang gõ lách cách máy tính cùng với nhiều tập bài ở trên bàn, tôi tự nhiên thấy chị giỏi thật sự, đống thứ này, nếu không sắp xếp thời gian hợp lí, chắc chắn sẽ không thể vượt qua, thậm chí còn bị "chìm" vào đống deadline.
Tôi lại gần, khẽ ôm nhẹ, nhìn chằm chằm vào một nửa bên mặt của Ryujin. Trời ơi cái đồ tuyệt phẩm này...
"Đợi chị một lúc nhé" người kia thấy tôi ở bên cạnh, mỉm cười.
"Chị xinh đẹp ơi."
"Ừ chị nghe"
"..." miệng thì nói nhưng vẫn nhìn máy tính, chả quan tâm đến người ta gì cả.
"Sao?"
Ryujin thấy đối phương im lặng thì quay sang nhìn, cả hai đang ở khoảng cách gần, tôi vẫn ngắm nhìn chị không dứt, nói mà cứ nhìn môi người kia.
"Dạo này chị bận nhiều công việc nhỉ?"
"Ừ, sắp tới cũng có vài bài khảo sát, nhớ ôn kĩ phần chị giảng hôm nay nhé."
Tôi thơ thẩn, ánh nhìn vẫn ở đôi môi của người kia, bây giờ tôi đang cúi người xuống ở phía sau tựa vào vai Ryujin, nếu như có ai đi qua mà nhìn vào lớp học sẽ thấy một đôi nữ đang sát gần nhau, mà lại còn ở góc độ gây hiểu lầm cấp độ nhẹ nữa chứ.
"Hôn" tôi chu chu miệng, yêu cầu.
"Bây giờ á?"
"Ừ"
"Cho nói lại?" Chị nhăn mày, tỏ ý không hài lòng với câu nói của tôi.
"Hôn?"
"Không phải, câu sau cơ"
Tôi đảo mắt, nói một cách không tình nguyện lắm.
"Vâng... nó như nhau cả mà"
"Nó quyết định xem em có được thưởng cái hôn không đấy nhóc ạ" chị lấy tay đẩy nhẹ trán tôi ra sau, mắt mở to ra như đang dọa.