Chương 4

439 38 0
                                    

Vốn dĩ muốn viết Lam Vong Cơ thị giác, phát hiện phía trước cốt truyện nhảy qua có hàm tiếp vấn đề

Cho nên, còn đãi định _(:3" ∠)_

Có chút W→X

KY lui tán

"Xem ra ta điên đến lợi hại......"

Đây là Ngụy anh tỉnh lại lúc sau duy nhất ý tưởng.

Hết thảy đều ở hắn mơ màng hồ đồ trung phát sinh, ở Mạc Gia Trang tỉnh lại, lại rời đi, ở giữa phát sinh sự tình hoàn toàn là ngày xưa tái hiện.

Hắn rõ ràng mà biết đã xảy ra cái gì, đồng thời lại cảm thấy trước mắt hết thảy đều như là một giấc mộng.

Rốt cuộc bên kia mới là mộng?

Như vậy đau triệt nội tâm ái hận, chỉ là mộng sao? Lệ quỷ tiếng rít còn ở bên tai, Ngụy Vô Tiện vô pháp phân rõ kia phân thống khổ rốt cuộc có phải hay không chính mình vọng tưởng, trong lòng bàn tay đã từng khẩn nắm chặt lục lạc đâu? Cũng là hắn ảo tưởng, hắn mộng sao?

Nếu chỉ là mộng, kia vì cái gì chỉ là nhớ tới liền cảm thấy giống như chết đuối người giống nhau hít thở không thông.

"Ta không có thân nhân."

"Ngươi cũng đã không có."

Ngụy anh ngã ngồi trên mặt đất, run rẩy đôi tay che lại mặt, như thế nào sẽ là mộng? Rơi xuống lục lạc, thiếu niên bình tĩnh lời nói như là đao giống nhau chui vào ngực.

Kia lúc sau hắn điên rồi, hắn điên rồi giống nhau muốn đi tìm được giang trừng, tìm không thấy, liền lấy huyết nhục vì đại giới đổi lấy trăm quỷ chỉ lộ, nhưng hắn như thế nào lại về rồi đâu?

Hồi...... Đã trở lại. Về tới hết thảy đều còn không có phát sinh thời điểm.

Ngụy anh bò dậy, hắn muốn đi Đại Phạn Sơn, hắn muốn đi tìm giang trừng, dùng đi, dùng bò, cũng phải đi tìm được giang trừng, hắn không né, không chạy thoát, hắn phải về Liên Hoa Ổ, hồi Giang gia, về nhà.

A Trừng, A Trừng, ngươi từ từ ta.

Ở như vậy ngắn ngủi, nhìn thấy A Trừng phía trước giây lát thời gian trung, hắn cho rằng hắn tới kịp vãn hồi, cho rằng hắn thật sự về tới thương tổn A Trừng phía trước, chính là không còn kịp rồi.

Nhưng hắn tự cho là đúng mừng rỡ như điên ở nhìn thấy giang trừng một cái chớp mắt liền tan.

Hắn cũng không có, trở lại thương tổn giang trừng phía trước.

Đây là hắn A Trừng, cái kia bị hắn đánh mất A Trừng. Đều không phải là là đối hết thảy hoàn toàn không biết gì cả A Trừng, mà là cái kia sẽ đối hắn nói "Ngươi không cần lại đến Liên Hoa Ổ" A Trừng.

Hắn A Trừng có một đôi cực kỳ xinh đẹp mắt hạnh, cao hứng thời điểm như là hàm chứa quang, mang theo sương mù, liền tính là sinh khí, trừng đến tròn xoe cũng là đẹp, chính là sau lại, cặp mắt kia nhìn hắn thời điểm, giống như nhìn một cái người xa lạ, như là thế gian hết thảy buồn vui đều đối hắn không hề quan trọng, ít nhất, Ngụy Vô Tiện đối giang trừng tới nói, đã không còn quan trọng.

[All Trừng] Nam Kha MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ