Chương 10

337 24 0
                                    

Lão quy củ, KY lui tán

Ta thiệt tình cảm thấy không ngược




Chuyện này không thể trách ai, muốn trách cũng chỉ có thể trách kim lăng nhãn lực quá hảo.

Xa xa mà liền thấy hắn cữu cữu sờ lam tư truy đầu.

......!!!

Hôm qua giang trừng đối kim lăng thái độ so ngày thường ôn hòa một chút, thiếu niên chính cảm thấy khái đường dường như trộm ngọt, đảo mắt liền thấy hắn cữu cữu đối lam tư truy như thế thân cận, đường hoá, dấm phiên.

Kim lăng ném xuống cùng hắn cãi nhau lam cảnh nghi, cùng cái tiểu đạn pháo dường như hướng giang trừng chỗ đó hướng, đi đến phụ cận bước chân lại là một đốn, rõ ràng giang trừng không há mồm, kim lăng trước mắt đã hiện ra cữu cữu vuốt tím điện dựng thẳng lên lông mày nói muốn đánh gãy hắn chân bộ dáng, khí thế tức khắc lùn một đoạn.

Giang trừng cũng không biết kim lăng là ghen tị, nhìn đứng ở hắn trước mắt cháu ngoại trai, gương mặt hồng, môi nhấp, cái gì đều không nói.

Đây là tỉnh chất vấn, trực tiếp tới rồi "Ta sinh khí mau tới hống ta" này một bước?

Giang tông chủ nghĩ nghĩ, chẳng lẽ là bởi vì hôm qua không ăn thượng Liên Hoa Ổ hạt sen hoa quế canh? Giang trừng bản thân cảm thấy còn rất có khả năng, rốt cuộc Lam gia đồ ăn mặc kệ ăn thượng bao nhiêu lần đều là làm người khó có thể quên được thực chi vô vị, bỏ chi nhất điểm không đáng tiếc. So sánh hạ vẫn là hắn Liên Hoa Ổ đồ ăn đáng giá nhớ thương.

Lơ đãng nhớ tới chuyện xưa.

Đó là kim lăng khi còn nhỏ sự, lúc ấy tiểu hài tử còn bạch bạch nộn nộn nãi nắm một cái, một ngày ban đêm hắn còn ở xử lý tông vụ, liền nghe bên ngoài môn nhân báo kim quang dao ôm kim lăng tới, hắn khẩn trương cháu ngoại trai, vội vàng đón đi ra ngoài, kết quả tiểu gia hỏa vừa thấy hắn liền nghiêng ngả lảo đảo chạy tới ôm lấy hắn chân, mồm miệng không rõ nước mắt lưng tròng kêu đói.

Kia tiểu bộ dáng thật sự đáng thương, giang trừng lại lập tức ngạnh ở, hắn đen mặt đi xem kim quang dao, từ trước đến nay bát diện linh lung kim tông chủ cười đến xấu hổ lại bất đắc dĩ, nói thẳng nói, không phải không cho hài tử ăn cái gì, là hắn không yêu ăn.

Không chỉ có như thế, còn nửa đêm khóc nháo không thôi, mệt đến liễm phương tôn hơn phân nửa đêm tự mình ôm cháu trai bọc đến kín mít đưa tới Liên Hoa Ổ. Đây là sau lại giang trừng từ chiếu cố kim lăng dân cư trung hỏi ra tới, lúc ấy liền cảm thấy đối cháu trai mông nhỏ trừu thượng kia một chút không tính oan uổng hắn.

Như vậy nghĩ liền nhịn không được cười khẽ một tiếng, hắn cười đến nhẹ nhàng tự tại, mắt hạnh cong cong, khóe miệng một mạt cười tùy ý đạm nhiên, kim lăng lại chỉ cảm thấy hắn cữu cữu không phúc hậu, điểm cái hoả tinh tử dường như lập tức tạc.

"Cữu cữu ngươi, ngươi......"

"Ta cái gì?"

Giang tông chủ liền ngữ khí đều là vui vẻ thoải mái, chỉnh một cái chính là đậu hài tử, một đôi mắt nhiễm tinh tinh điểm điểm ý cười, hắn cặp mắt kia thường ngày cau mày đè nặng đuôi mắt bãi nghiêm túc thần thái, kỳ thật mắt chu mượt mà, cười rộ lên còn mang theo chút thiếu niên khí, linh động ở ngoài còn mang theo trải qua sự thật bình yên, kim lăng nhất thời chỉ lo sinh khí, hai cái Lam gia thiếu niên lại không rời được mắt.

[All Trừng] Nam Kha MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ