Chương 16

157 23 0
                                    

KY lui tán

Này một chương viết xong cốt truyện thật là bước ra một bước to......

----------------

Hóa thành nữ đồng hồ yêu ngồi ngay ngắn trên đài cao, đối nàng một tay "Tập diễn" tiết mục thập phần vừa lòng.

Linh lực ở trong cơ thể lưu chuyển, Ngụy Vô Tiện đôi tay run rẩy lên, hắn không dám hy vọng trở lại lúc ban đầu, không dám trở lại cái kia giang trừng trong mắt còn có hắn thời điểm, chính là hiện nay, này rõ ràng chính là muốn hắn ác mộng lần thứ hai tái hiện.

Thậm chí, lúc này đây giang trừng liền ở hắn trước mắt mất đi linh lực, hộc máu ngã xuống.

"A Trừng, A Trừng...... Ta cho ngươi! Ta đem Kim Đan cho ngươi!"

Ngụy Vô Tiện ngữ khí hoảng loạn, dưới chân cũng rối loạn kết cấu, chật vật té ngã, hướng tới giang trừng đầu gối hành mà đi, hắn trong tầm tay cũng trống rỗng hiện ra một phen chủy thủ, liền ở Ngụy Vô Tiện duỗi tay có thể sờ đến địa phương, hàn quang lẫm lẫm.

Hắn cái gì cũng không tưởng, trực tiếp nắm lấy kia đem chủy thủ, liền phải hướng chính mình trên người thọc đi.

"Ngụy Vô Tiện! Ngươi dám!"

Giang trừng giận cực, hắn tùy tay hủy diệt bên miệng máu tươi, cũng phất khai lam hi thần muốn nâng hắn tay, hắn hiển nhiên là đau cực kỳ, sắc mặt cũng phá lệ mà tái nhợt, chính là hắn nắm lên trong tầm tay không biết khi nào xuất hiện kiếm liền chỉ hướng về phía Ngụy Vô Tiện.

"Ai muốn ngươi Kim Đan?! Ngươi còn muốn mổ, không bằng ta trước giết ngươi!"

Ngụy Vô Tiện lại vẫn là lắc đầu, hắn nhìn bên môi còn giữ vết máu giang trừng, trong lòng lại sáp lại khổ, chấp niệm tràn ngập ở hắn trong óc, hắn muốn giang trừng tồn tại.

Hắn thậm chí không có suy nghĩ cứ như vậy tùy tiện mổ đan rốt cuộc có thể hay không hành, hắn chỉ là muốn giang trừng tồn tại.

"A Trừng, không vội, chờ ta đem Kim Đan đào ra, ngươi lại giết ta được không? A Trừng, nghe lời, được không?"

Giang trừng trạng thái thập phần không xong, đi phía trước đi ra hai bước, không thể không dùng chuôi này kiếm chống đỡ một lát, chính là Ngụy Vô Tiện lời này vừa ra khỏi miệng, giang trừng cười lạnh một tiếng, lại lần nữa giơ lên kiếm, kiếm phong thẳng chỉ Ngụy Vô Tiện yết hầu.

Ngụy Vô Tiện bị buộc đến chỉ có thể liên tục lui về phía sau, giang trừng tức giận đến cả người phát run.

"Ngươi vẫn là không rõ, có phải hay không? Không, ngươi trước nay đều không có minh bạch quá."

Bốn phía cực tĩnh, giang trừng ho khan hai tiếng, thúc giục đắc nhân tâm đau.

"Giang trừng, ngươi......"

"Ta cái gì?"

Giang trừng đột nhiên giương giọng.

"Ngụy Vô Tiện, Ngụy công tử, Di Lăng lão tổ, ta cần phải không dậy nổi ngươi Kim Đan. Ngươi Ngụy công tử Kim Đan quý giá thật sự, thừa ta Giang gia tình, còn ta Giang gia tình. Nhưng hôm nay ta Giang gia người đều mau chết hết, ta nhưng tìm không ra trên dưới mấy trăm khẩu tới trả lại ngươi tình."

[All Trừng] Nam Kha MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ