Chap 1 - Nhiệm vụ cuối cùng

4.1K 173 1
                                    


Ánh sáng dịu nhẹ của vầng trăng khuyết len lỏi ​​qua các đám mây mù trải dài trên những con đường và ngõ hẻm bị bỏ hoang. Konoha, Ngôi làng được bảo bọc trong một khu rừng ẩn mình trong những chiếc lá, nơi cư trú của một nhóm dân thường và ninja. Ban đêm khi mà các cửa  được đóng chặt, mọi người đang trong chìm trong giấc ngủ.

Không một ai náo động đêm nay làm cho ngôi làng trông tối tăm, trống rỗng.

Ngoại trừ việc xuất hiện một sự khác thường trong màn đêm.

Trên con đường vắng vẻ không một bóng người Sakura di chuyển nhanh chóng mà không để lại bất kì âm thanh nào. Dù vậy, nhưng không có cơn gió nào có thể làm rối mái tóc của hồng độc nhất của cô như ánh sáng của mặt trăng cũng không không thể nhìn được cảm xúc của cô trong đôi mắt lục bảo ấy. 

Cô đến chân cầu thang dẫn vào tòa tháp ở trung tâm làng và bắt đầu đi ​​lên. Chân cô run lên trong bầu không khí lạnh lẽo và bụng cô quặn lại vì mong đợi. Khi lên đến đỉnh tòa tháp, cô do dự một lúc rồi biến mất sau một dãy cửa.

"Cô cho gọi em?" Sakura hỏi khi cánh cửa văn phòng Hokage đã được đóng chặt sau lưng cô. Văn phòng thiếu sáng ngổn ngang với những chồng sách, cuộn giấy và dụng cụ ninja đầy bụi. Ở chiếc bàn lớn nhất ở giữa phòng, có một người phụ nữ trung niên xinh đẹp với mái tóc vàng được buộc hai phần.

"Em biết tại sao mình lại ở đây không, Sakura," Tsunade đáp nhanh và vẫy tay về phía chiếc ghế đối diện với bàn của mình. " ngồi xuống đi." Sakura vâng lời và ngồi đối diện với Hokage của làng và nhìn chằm chằm vào khuôn mặt Shishou của mình một cách đầy mong đợi. Tsunade tự tin đến mức ngay cả trong thời điểm vô cùng bối rối và hỗn loạn, cô luôn biết mình phải làm gì. Sự nghi ngờ thoáng qua những nét đặc trưng của Tsunade hẳn nằm trong trí tưởng tượng của Sakura.

Người phụ nữ tóc vàng đứng dậy khỏi ghế và đi tới cửa sổ dài đến sàn phía sau bàn làm việc, nhìn ra làng của mình. "Chiến tranh đang ở ngay bên chúng ta," bà trầm trọng nói. Hai mép tai của Sakura vểnh lên. Đây không phải là tin tức đối với cô, nhưng điều đó chắc chắn không làm cho thông tin dễ hiểu hơn. Ngôi làng đang trong tình trạng khóa khẩn cấp an ninh cao và Orochimaru thì đang hoành hành nên có cảm giác rằng có thứ gì đó khủng khiếp đang được cất giấu. Mắt Tsunade quay lại hướng Sakura.

"Các gián điệp của Otokagure đã được phát hiện trong khu rừng ở ngoại ô của làng. Sau khi bắt và thẩm vấn một người, một nhóm ANBU Black Ops đã xác nhận rằng hắn ta sẽ tấn công vào tối nay."

Ngực Sakura như thắt lại. Nghe những lời được nói to khiến thực tế của tình hình thực sự chìm vào trong. Cuộc chiến ở Konoha sẽ bắt đầu. Những cơn ác mộng của cô sẽ sớm được hiện thực hóa. "Tsunade-sama, có bao nhiêu dân làng đã biết chuyện? Người đã bắt đầu cảnh báo người dân chưa?" Sakura hỏi, cảm thấy một làn sóng hoảng sợ bao trùm lấy cô. Bây giờ hàng trăm gia đình không nơi nương tựa bị nhốt trong nhà trên khắp ngôi làng.

Kể cả gia đình của cô .

"ta dự định trong một giờ nữa hoặc lâu hơn ... Nếu ta phải làm vậy," Tsunade lẩm bẩm, quay trở lại bàn làm việc và lướt qua một xấp giấy tờ một cách lơ đễnh.

(SASUSAKU) A Twist in TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ