Sakura là kiểu người rất không thích gặp rắc rối.
Cô là kiểu người đến sớm ít nhất mười lăm phút cho mọi thứ, cô tôn trọng những người lớn tuổi của mình và mục tiêu cá nhân của cô trong cuộc sống là chữa bệnh cho mọi người và cải thiện chất lượng cuộc sống của họ. Nhưng, đã có một lần cô đã bỏ qua các bài học Taijutsu để học cho bài kiểm tra lịch sử sắp tới, cô là một học sinh loại A hoàn hảo, người đã không vi phạm một quy tắc nào trong suốt những năm học ở Học viện của mình.
Trên thực tế, điều sai lầm nhất mà cô từng làm trong cả cuộc đời là yêu và đuổi theo một tên tội phạm cấp S. Nhưng ngay cả khi đó, cô vẫn đuổi theo cậu chỉ vì cô tin rằng ở đâu đó vẫn còn một điều tốt đẹp nào đó trong cậu.
Vì vậy, không cần phải nói, việc Sakura kết thúc trong tù là một điều hơi bất thường.
Ngồi trên một chiếc ghế cao, bằng kim loại, cô thấy mình đang ở một trong những phòng thẩm vấn của làng với cánh tay bị cùm quanh lưng ghế và bắp chân bị trói chặt bằng dây chun. Căn phòng tối om, ngoài ánh sáng vàng nhạt mờ ảo hắt vào từ dưới cánh cửa đóng kín bên trái cô, chiếu sáng dãy thiết bị tra tấn dọc các bức tường.
Như đã hứa, hai người đàn ông mặc áo choàng đã hộ tống cô đến Tháp Hokage, nhưng khi đến nơi, họ đi đường vòng xuống một đường hầm nối với nhà tù của làng. Thành thật mà nói, Sakura quá sốc để hiểu rằng cô phải lo lắng như thế nào trong một hoàn cảnh như thế này. Cô không đủ khả năng để bị thẩm vấn! Không phải bây giờ chiến tranh đã đến gần. Họ chỉ đơn giản là không thể tìm ra sự thật về sứ mệnh du hành thời gian của cô vào thời điểm như thế này. Cô không biết mình sẽ đối phó với những hậu quả như thế nào, chứ đừng nói đến việc dự đoán chúng sẽ như thế nào.
Ngay sau đó, cánh cửa lớn bằng gỗ cót két mở ra. Cô ấy nheo mắt về phía khe hở khi ánh sáng tràn vào, cố gắng xác định xem người thẩm vấn của cô đã đến chưa.
Có vẻ như anh ấy đã đến. Cánh cửa đóng sầm lại, ngay sau đó là một tia sáng trắng chói lọi được chiếu vào và chiếu thẳng vào mặt Sakura. Cô nhăn mặt và chớp mắt trong ánh sáng, cố gắng nhận ra hình bóng của người trước mặt, người đang thả mình xuống chiếc ghế ở phía bên kia ánh sáng.
"Xin lỗi về những điều đã hạn chế," một giọng nam quen thuộc nói xa trong khi cô nhìn xung quanh một cách mù quáng. "Đó là giao thức."
Cuối cùng mắt cô cũng bắt đầu điều chỉnh một chút và cô nhìn thoáng qua mái tóc dài màu vàng. Người đàn ông nói một lần nữa. "Morino Ibiki là người đứng đầu Lực lượng tra tấn và thẩm vấn của Konoha, như bạn có thể đã biết. Nhưng hôm nay anh ấy có những vấn đề khác cần giải quyết. Vì vậy, thay vào đó, tôi, Yamanaka Inoichi, đang ở đây thay thế anh ấy để trò chuyện một chút với bạn. "
Đó là cách cô ấy nhận ra giọng nói. Yamanaka - người đàn ông này là cha của Ino! Sakura chưa bao giờ đặc biệt thân thiết với ông Yamanaka, nhưng cô chắc chắn biết về ông, vì những năm tháng cô chơi trong sân của ông và có những bữa tiệc nhẹ nhàng với con gái của ông. Nhưng họ chưa bao giờ có một cuộc trò chuyện thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SASUSAKU) A Twist in Time
FantastiqueCâu truyện diễn ra khi sakura quay lại quá khứ nhằm thay đổi thực tại tàn khốc do Orrochimaru và Sasuke gây ra với làng lá sau đó ....... Đây là một bản dịch. Bản anh hiện đã hoàn thành