"Cậu," Sasuke gầm gừ, Sharingan của cậu được bật lên và những vết đen chạy dọc gáy. "Tránh xa tôi ra."
Và sau đó cậu rời đi.
Không thèm ngoảnh lại, Sasuke đi thẳng về phía lõi làng, hai tay nắm chặt, lời nguyền trên cổ nhức nhối và đầu óc quay cuồng. Cậu không biết chính xác mình sẽ đi đâu – chỉ có điều, dù ở đâu thì cũng phải cách xa cậu ấy.
Tại sao cậu ấy không nói với tôi sớm hơn? Sasuke tức giận, ngực thắt lại đau đớn. Cậu cảm thấy bị phản bội. Sau nhiều năm thề sẽ theo đuổi sự trả thù của một mình, không bị phân tâm bởi những mối ràng buộc và kết nối không cần thiết, gần đây, cậu đã tưởng tượng rằng, có lẽ, mối liên hệ với Sakura sẽ không phải là một bước lùi. Có lẽ, cậu đã nghĩ, mối quan hệ với cô sẽ giúp cậu. Suy cho cùng thì cả hai đều là những người báo thù và là những người mạnh mẽ. Việc kết hợp những nỗ lực của họ vì một mục tiêu chung có vẻ hợp lý và hiệu quả. Và, chưa kể, còn có thêm một lợi ích nữa là Sasuke thực sự không bận tâm đến sự có mặt của cô.
Mình là một tên ngốc, cậu nghĩ trong khi đấm một nắm đấm vào một thân cây không đáng bị vậy, làm nó nứt ra khi va chạm. Tin tưởng cậu ấy là một sai lầm.
Trên hết, lòng kiêu hãnh của Sasuke đã bị giáng một đòn mạnh. Có cảm giác như cậu đang bị chế giễu bằng cách nào đó. Làm sao cô ấy dám đề cập đến vụ sát hại cha mẹ cậu, toàn bộ gia tộc của cậu, và cơ sở của mục tiêu cuộc đời cậu là một mưu đồ?
Cậu chỉ cố gắng làm im lặng những tiếng la hét ám ảnh những cơn ác mộng của mình và làm điều gì đó để mang lại danh dự cho dòng họ danh giá của mình. Chính Itachi đã nói với Sasuke, vào đêm xảy ra vụ thảm sát, hãy căm ghét anh vì tội ác của anh.
Vậy làm thế nào ngôi làng có thể liên quan gì đến nó? Có cảm giác như thế giới của Sasuke đang sụp đổ. Không thể nào quan điểm của cậu về gia tộc mình đã bị sai lệch suốt thời gian qua.
Hoặc có thể có gì đó?
Mặt trời đã lặn khi Sasuke định thần lại được. Cậu đã lang thang đến tận trung tâm dân cư đông đúc của ngôi làng, gần Tháp Hokage. Hầu hết những người qua đường, giống như cậu, đều mặc đồ đen, không thay đồ gì kể từ đám tang của Rock Lee sáng hôm đó. Điều này giúp cậu dễ dàng nhận ra khuôn mặt quen thuộc trong bộ vest Jōnin màu xanh quân đội.
Bản năng ban đầu của Sasuke là ẩn nấp và tránh mặt người mới đến, nhưng một quyết định bốc đồng đã thay đổi quyết định của cậu.
Bây giờ có lẽ chính là cơ hội mà mình đã chờ đợi...
"Kakashi."
Sự thật mà nói, Sasuke đã lên kế hoạch cho chuyến đi tới Vùng đất của những dòng sông từ vài giờ trước. Cậu chỉ không nghĩ rằng mình sẽ thực sự thực hiện được kế hoạch một cách đột ngột như vậy. Cậu cũng rất ngạc nhiên khi Kakashi sẵn lòng đồng ý đi cùng cậu đến đó ngay lập tức.
"Có một thợ rèn kiếm ở làng Takumi nổi tiếng với kỹ năng thiết kế vũ khí" Sasuke nói, lời bào chữa đã được suy nghĩ cẩn thận trước khi thoát ra khỏi môi một cách dễ dàng. "Tôi muốn thầy huấn luyện tôi ở đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
(SASUSAKU) A Twist in Time
ParanormalCâu truyện diễn ra khi sakura quay lại quá khứ nhằm thay đổi thực tại tàn khốc do Orrochimaru và Sasuke gây ra với làng lá sau đó ....... Đây là một bản dịch. Bản anh hiện đã hoàn thành