Chap 13 - Ác Mộng

760 51 1
                                    

*****

Sakura chỉ mất một hơi thở rùng mình để nhận ra rằng có gì đó đã tắt, một luồng không khí lạ đang mắc lại trong cổ họng cô. Nó có vị mốc và cô có thể cảm thấy sự nặng nề của nó đè nặng lên làn da lộ ra của mình. Cô mở to mắt và thấy rằng mình đang ở trong một phòng giam tối tăm, lưng bị áp vào một bức tường đá lạnh lẽo.

Một phòng giam? Làm thế quái nào mà cô lại ở đây? Sakura quan sát xung quanh một cách cẩn thận để tìm phương tiện thoát thân nhưng không có cửa sổ hay khe hở nào trong tầm mắt.

Tầm nhìn của cô hơi mơ hồ và bị méo mó, nhưng qua bóng tối, cô có thể nhận ra hình bóng của một bóng người thấp thoáng bên ngoài song sắt phòng giam. Hình người đặt một bàn tay trắng nhợt nhạt lên một trong những thanh kim loại.

Nỗi sợ hãi ập đến trong cô khi cô nhận ra chữ ký chakra của nhân vật.

Đó là của Orochimaru.

Sakura cố gắng đứng dậy nhưng cơ thể cô không thể. Chân tay cô nặng đến mức gần như bất động. Dùng tất cả sức lực có được, Sakura ngửa cổ xuống đất để tìm kiếm vũ khí, nhưng không có. Ngay cả đùi của cô cũng để trần; bao đựng vũ khí của cô đã không còn trong tầm nhìn. Trên thực tế, có vẻ như cô đang mặc một chiếc váy ngủ. Và bây giờ khi đã nhìn nhận lại bản thân, cô nhận thấy rằng đôi chân của mình có gì đó khác lạ - chúng rất cơ bắp và săn chắc.

Với một lần lảo đảo, Sakura nhận ra rằng cô đã trở lại trong cơ thể cũ của mình.

Điều đó có nghĩa là sức mạnh của cuộn giấy du hành thời gian đã bị phá vỡ.

Không phải là nó quan trọng. Cho dù cô ở trong cuộc sống nào, lúc này đây cô hoàn toàn không có khả năng tự vệ.

Và sau đó, trước sự kinh hoàng của Sakura, một cặp rắn khổng lồ trườn giữa song sắt và vào phòng giam của cô. Chúng khổng lồ như những con trăn ngoại trừ màu đen tuyền với đôi mắt lồi, màu vàng đâm xuyên vào cô một cách thèm khát. Cô mở miệng kêu cứu nhưng không có âm thanh nào phát ra. Đó là khi cô cảm thấy da có vảy ở mắt cá chân khi những con rắn bắt đầu cuộn quanh bắp chân và xoắn lên đôi chân trần của cô. Cô không thể cử động hay nói chuyện. Vì vậy, cô ngồi đó, mở to mắt kinh hãi, khi những con rắn ghim chặt cô vào lưng vào tường.

Một sự thay đổi ở ngoại vi của cô cho thấy rằng bóng dáng hiện đang ở trong phòng giam của cô, đang nhìn chằm chằm vào cô một cách thích thú, hai tay khoanh trước ngực.

Và đó không phải là Orochimaru. Đó là Sasuke. Sasuke ở cuộc sống cũ của cô.

Trái tim cô chùng xuống. Điều này không thể xảy ra.

"À, Sakura," cậu kéo dài, môi cậu cong lên thành một nụ cười đầy đe dọa, tay cậu nhàn nhã đặt trên cán một thanh kiếm được giữ ở hông. "Đã lâu rồi," cậu nói thêm trong khi nghiêng đầu chào. Sakura héo hon trước sự siết chặt của bầy rắn, cố gắng gạt ánh mắt của mình ra khỏi cái nhìn loạn trí trong đôi mắt đỏ như máu của Sasuke. Nhưng cô không thể. Sharingan của cậu đang quay và Sakura biết rằng cô đã trở thành nạn nhân của bùa chú Ảo thuật của cậu.

(SASUSAKU) A Twist in TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ