Chap 12 - Thực Hiện Một Thỏa Thuận

926 55 10
                                    

Hai ngày sau khi Đội Bảy trở về Konoha, Sakura thấy mình đang ở trong một phòng thí nghiệm khổng lồ ở tầng trên của bệnh viện trong làng để thu thập các vật dụng y tế để phẫu thuật cắt bỏ tử cung. Chỉ vài phút trước đó, Sakura đã được thông báo rằng một người dân làng nữ trung niên bị phát hiện bị u xơ tử cung gây chảy máu bên trong không thể điều trị được bằng nhẫn thuật y học. Tử cung của cô ấy cần phải được cắt bỏ nếu không tính mạng của cô ấy sẽ gặp nguy hiểm.

Bây giờ câu hỏi thực sự là Sakura đã chuẩn bị như thế nào cho một thủ tục phức tạp như vậy ngay từ đầu.

Chà, sau khi vết thương của Sakura lành lại, nhiệm vụ của Đội Bảy tại Vùng đất của Sóng đã kết thúc. Sau khi một lễ chôn cất chính thức được tổ chức cho Zabuza, Tazuna thông báo rằng ông sẽ đặt tên cây cầu của mình theo tên các anh hùng của Đội Bảy. Và sau những gì họ đã trải qua cho một nhiệm vụ, họ chỉ được trả lương cho nhiệm vụ Xếp hạng B, họ xứng đáng với điều đó. Ngoài việc khơi dậy lòng dũng cảm giữa các công dân của Land of Waves để đứng lên chống lại Gatō, loại bỏ một tên lính đánh thuê nguy hiểm, lừa đảo và đảm bảo rằng cây cầu nối đất liền với các quốc gia láng giềng được xây dựng an toàn, một thành viên nhất định của Đội Bảy cũng đã một tay làm cách mạng hệ thống chăm sóc sức khỏe của quốc gia.

"Bridge Seven," Tazuna trầm ngâm nói giữa lời chia tay cuối cùng của họ. "Nó có một chiếc nhẫn đẹp, bạn có nghĩ vậy không?"

Sakura cười một mình trong khi mài dao cho ca phẫu thuật.

Nó chắc chắn đã làm.

Hóa ra, các nhân viên tại bệnh viện ở Konoha dường như đã biết về danh tiếng Pink Medic của cô trước khi cô xuất hiện cho ca tình nguyện của mình vào sáng hôm đó. Ngay lập tức, Sakura được hộ tống đến một văn phòng nhỏ và được hướng dẫn viết một bài kiểm tra đặc biệt khó khăn mà các y sĩ đầu vào bắt buộc phải thực hiện. Mặc dù có thông báo ngắn và thiếu nguồn tài liệu mà cô phải nghiên cứu, nhưng Sakura đã thành công. Cô không chỉ viết bài kiểm tra này mà còn chịu trách nhiệm đánh giá phản ứng của các bác sĩ sắp tới đối với bài kiểm tra này trong cuộc sống trước đây của mình.

Các giám khảo của Sakura đã vô cùng sửng sốt trước điểm thi tuyệt vời của cô và đồng ý rằng cô được nhận một suất thăng hạng lớn. Tuy nhiên, có một vài hạn chế đáng chú ý. Đầu tiên, cô không có "đủ kinh nghiệm" để làm việc như một bác sĩ (hoặc có vẻ như vậy), và cô chỉ có thể làm việc bán thời gian do được đào tạo ninja của mình.

Vì vậy, những gì đã được thống nhất là Sakura sẽ làm việc trong một vai trò được trả lương như một trợ lý riêng của bác sĩ.

Và cô thực sự không thể phàn nàn về cơ hội này. Sau nhiều tuần nộp hồ sơ miễn phí, được trả lương và cơ hội làm việc trong một môi trường mà cô có thể nâng cao nhẫn thuật y học của mình là một nâng cấp lớn. Cuối cùng , cô sẽ có cơ hội kết nối với cấp trên, truy cập các nguồn tài liệu văn bản của bệnh viện và kiếm thêm tiền để mở rộng kho vũ khí và vật tư y tế cá nhân của mình.

Than ôi, sau bữa trưa vào ngày cô viết bài thi, Sakura được đặt dưới sự giám sát của một bác sĩ tên Ayame và hướng dẫn giúp cô một thủ tục sắp tới: cắt bỏ tử cung.

(SASUSAKU) A Twist in TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ