Chap 5.1 - Lực Hấp Dẫn (1)

1.4K 94 2
                                    

"Sakura? Cậu làm gì ở đây?"

"Ồ, a ... Chỉ là tớ tới thăm cậu."

Sakura thấy mình ở Cửa hàng hoa Yamanaka trên đường đi học về - cửa hàng mà gia đình Ino làm chủ và người bạn thân nhất của cô làm việc bán thời gian. Có điều gì đó về những tương tác cay đắng vô tình của họ ngày hôm trước không phù hợp với Sakura. Cô nhớ người bạn của mình, mặc dù bây giờ cô ấy vẫn chưa phải là bạn của cô.

Ino từ sau quầy sải bước ra và đặt một tay lên hông cô, mái tóc dài màu vàng của cô ấy khoác lên vai cô. "Cậu không bao giờ vào chỉ để thăm," cô nói và nhìn Sakura nghi ngờ. "Cậu thực sự đến đây làm gì?"

Sakura vắt óc vì một lời nói dối. Tất nhiên, cô có thể dễ dàng nói rằng cô ấy muốn mua một ít hoa, nhưng thay vào đó, những gì cô thốt ra từ miệng là, "Để bắt kịp."

"Ha!" Ino chế nhạo. Đôi mắt xanh lam xuyên thấu của cô lướt qua khuôn mặt của Sakura như thể cô đang cố gắng khám phá ra một động cơ thầm kín. Sau một lúc, Ino chu môi ra và cởi tạp dề. "Cậu có thể đến phòng sau. Nhưng không lâu đâu." Cô ra hiệu cho Sakura đi theo mình.

Khi họ đang ở trong phòng riêng tư sau quầy, Ino đi đến tủ lạnh nhỏ và lấy ra một cặp đồ uống lạnh trong khi mắt Sakura đảo quanh căn phòng. Các tủ có khóa và nhà kính thu nhỏ xếp dọc các bức tường. "Vậy có gì mới?" cô hỏi một cách lơ đễnh và phớt lờ cái nhìn trách móc của Ino.

Cô gái tóc vàng hắng giọng và ngồi xuống một trong những chiếc ghế gấp màu xanh lam. "Tớ đoán là không nhiều," cô nói. Và sau đó, "Ý tớ là ... Shikamaru có thể dễ thương nếu cậu ấy không phải là một kẻ lười biếng như vậy. Và đừng khiến tôi bắt đầu với Chōji!"

Sakura mở miệng và ngậm lại. Những cậu bé. Tất nhiên.

Ino tiếp tục ngoe nguẩy trong khi Sakura cũng gật đầu, nhưng trò chuyện của cô gái không còn hấp dẫn như trước nữa.

"Dù sao đi nữa, nó có thể còn tồi tệ hơn," Ino nói. " Nếu Naruto có thể ở trong đội của tớ." Cô cười toe toét như vừa thắng được thứ gì đó trong khi Sakura hạ mình xuống chiếc ghế còn lại.

Sakura nghĩ rằng nó chỉ có ý nghĩa nếu đồng ý. "Ừ," Sakura cười khúc khích. "Cậu ấy khá phiền phức."

"Đó là một cách nói nhẹ nhàng," Ino nói và nhướng mày. "Nhưng tớ đoán đó là cái giá mà cậu phải trả để được gặp Sasuke hàng ngày, cậu thực sự may mắn." Đôi mắt của Ino bắt đầu lướt qua và, như Sakura dự đoán, sự sôi nổi của cô ấy về việc đồng đội tóc đen của Sakura bắt đầu dễ nhìn vào mắt người đồng đội tóc đen của Sakura như thế nào.

Trong khi đó, đôi mắt của Sakura lại bắt đầu lang thang.

Cho đến khi họ nhốt trên một cái kệ có nhãn Herbs.

Các loại thảo mộc. Điều đó là vậy đó.

"—Và tớ cá là cậu ấy thầm yêu thích sự chú ý. Cậu ấy chỉ là kiểu người nhút nhát, đúng không?"

"Đúng vậy," Sakura nói, hơi phản bác, và sau đó, "Này, xin lỗi vì đã đổi chủ đề, nhưng một bộ dược liệu giá bao nhiêu?"

(SASUSAKU) A Twist in TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ