7836 từ cơ nên mọi người đọc từ từ tối ra chap 11 sau :>
***********************
" Cô ấy đã trở lại!"
"Cậu đã nhìn thấy cô ấy chưa?"
" Cậu có nghĩ rằng cô ấy sẽ ở lại?"
"Mọi thứ sẽ không như vậy đối với tôi sau này."
" Cô ấy là một tia sáng hy vọng cho ngôi làng của chúng tôi."
" The Pink Medic!"
Hoạt động y tế không chính thức của Sakura đã trở nên nổi tiếng ở Vùng đất của những con sóng. Sáng sớm hôm sau, cô quay lại nơi cô đã chữa bệnh cho đứa trẻ đầu tiên và phát hiện ra rằng một đám đông trẻ em đang háo hức chờ đợi cô. Khi tin tức về việc luyện tập của cô lan rộng, cô đã phải đối mặt với những vết thương ngày càng nghiêm trọng và phức tạp. Đến sáng muộn, Sakura đang chăm sóc những người dân làng bị thương ở mọi lứa tuổi và mọi tầng lớp.
Trạm chữa bệnh của cô ngày càng trở nên tinh vi khi thời gian kéo dài. Với sự giúp đỡ của các tình nguyện viên trong làng, trước giờ ăn trưa, Sakura thấy mình đang làm việc dưới một căn lều khổng lồ có kê một chiếc bàn, vài chiếc ghế và năm chiếc giường tạm cho bệnh nhân của cô. Naruto, Sasuke và Kakashi tổ chức một nơi để dân làng xếp thành hàng bằng cách buộc dây vào các cột gỗ. Các bệnh nhân của Sakura sẵn sàng tuân theo sự sắp xếp, cho phép những người có vết thương nghiêm trọng hơn có thể đến đầu hàng.
"Đây là một cái gì đó rất tốt, Sakura," Kakashi nói từ chỗ anh ngồi đối diện với giường bệnh nhân. Anh làm nhiệm vụ vệ sĩ và cử các chàng trai đi trông coi người xây cầu vào buổi sáng. Anh vẫn đang hồi phục sau tình trạng suy giảm chakra nghiêm trọng và những vết thương mà Zabuza gây ra. Anh đã dành toàn bộ ca làm việc của mình trên một chiếc ghế bên cạnh đôi nạng của anh dựa vào bức tường của lều. Anh có vẻ hài lòng với cơ hội đọc một cuốn sách nhỏ màu cam nào đó nhưng anh thỉnh thoảng hỏi Sakura câu hỏi.
"Em biết," Sakura nói vội vàng khi cô ra hiệu cho một cậu bé ở đầu hàng hãy lên một chiếc giường trống. "Nhưng chỉ có rất nhiều người trong số họ. Và em không có bất kỳ loại thuốc hoặc thậm chí băng quấn nào để làm việc."
"Tuy nhiên, em trông có vẻ rất thông thạo," Kakashi nói trong khi đóng sách lại và khoanh tay trước ngực. "Em thực sự đã làm việc này trong một thời gian dài, phải không?"
"Vâng," Sakura nhanh chóng trả lời và chuyển sự chú ý sang một người phụ nữ bị gãy chân nặng. Kakashi chăm chú quan sát cô trong vài phút trước khi quay lại với cuốn sách của mình.
Sau giờ nghỉ trưa, Sakura nhận thấy rằng lượng chakra dự trữ của cô đã thực sự tăng lên kể từ khi nhiệm vụ du hành thời gian của cô bắt đầu và việc điều khiển chakra y học của cô đang được tinh chỉnh. Mặc dù kiệt sức, cô biết rằng nếu cô nghỉ ngơi định kỳ, cô có thể chữa bệnh cho một số lượng lớn dân làng. Có lẽ Sasuke đã đúng sau tất cả. Có lẽ việc thực hành này không hoàn toàn lãng phí thời gian.
Nhưng Sakura không khỏi cảm thấy mệt mỏi. Không có cách nào cô có thể chữa lành cho tất cả mọi người một mình. Và cô nghi ngờ rằng việc làm của mình sẽ khiến Gatō, bạo chúa của làng tức giận. Liệu hắn ta có cử một sát thủ ninja theo đuổi cô không? Cô rùng mình khi nghĩ đến điều đó. Và ai biết được thiện chí của cô sẽ thu hút được những kẻ thù nào. Danh tiếng Pink Medic của cô cũng khiến cô trở nên dễ nhận diện hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SASUSAKU) A Twist in Time
ParanormalCâu truyện diễn ra khi sakura quay lại quá khứ nhằm thay đổi thực tại tàn khốc do Orrochimaru và Sasuke gây ra với làng lá sau đó ....... Đây là một bản dịch. Bản anh hiện đã hoàn thành