Kakashi đã dẫn đội mới đến mái nhà của Học viện để có không khí trong lành. Anh chỉ cho ba học sinh của mình ngồi trên những bậc thang bê tông rộng rãi và tự tìm chỗ thích hợp của riêng mình đối diện với chúng trên thanh sắt kim loại ở mép mái nhà. "Được rồi, Đội Bảy," anh nói, "bây giờ thì các em hãy tự giới thiệu sơ nét về mình đi."
"Đó làm bao gồm những gì sensei?" Naruto hỏi.
"Hừm... Những thứ các em thích hay ghét, ước mơ của các em trong tương lai là gì... Rồi đó nói thầy nghe coi."
"Nếu thầy nói vậy sao thầy không tự giới thiệu trước đi, sensei, nghe rồi tụi em nghe rồi bắt chước theo thầy."
Sakura khó có thể chọc tức cậu bạn kháu khỉnh. Bản thân cũ của Naruto cũng không phải là người nhạy bén. Nhưng dường như cậu đã đi được một chặng đường dài.
Kakashi nhướng mày. "Vậy thì tốt thôi," anh nói. "Tên thầy là Kakashi Hatake. Còn những thứ thầy thích và không thích? Thầy chưa thực sự nghĩ về nó. Ước mơ của thầy cho tương lai ... Thầy không thể nói với em điều đó. Và sở thích của thầy? Thầy có rất nhiều thứ. "
Kinh điển.
Nhưng đó là lúc cô chợt nhận ra rằng cô sẽ phải nói về chính mình. Trái tim cô bắt đầu trống rỗng.
Tôi không thể nói với họ sự thật với họ và các lời nói ngụ ý cô là người đến từ tương lai. Không đời nào cô nói ra.
"Được rồi, ai sẽ là người nói trước đây."
Nhưng... cô không muốn nói dối về bản thân để sống dối trá trong suốt phần đời còn lại của mình.
Một nhân cách giả chắc chắn sẽ rạn nứt theo thời gian, đặc biệt là khi sensei của cô là người nhạy bén như thế nào chứ.
Naruto ngồi thẳng dậy và bắt đầu nghịch chiếc mũ bảo vệ đầu của mình. "Dạ thưa thầy em nói trước nha. Được rồi, như mọi người đã biết, em là Naruto Uzumaki. em thích ramen, đặc biệt là loại mà thầy Iruka hay ăn ở Ichiraku. Sở thích của em ăn mì và so sánh các loại mì. Còn nữa ước mơ sau này của em là sẽ trở thành Hokage vĩ đại nhất trong tất cả các Hokage. Như vậy thì sau đó mọi người sẽ không ngừng tôn trọng em và đối xử với em như thể em là người quan trọng! "
Cô sẽ phải nói mơ hồ. Cô không có lựa chọn nào khác.
Kakashi chậm rãi gật đầu. Anh khoanh tay trước bộ vest Jōnin xanh của mình. "Được rồi," anh nói. "Ai tiếp theo? Ah, Haruno Sakura thì sao. Cô gái thích lang thang trên hành lang rồi mới có mặt trong lớp."
"Ha ha," cô lầm bầm. Vẫn không chắc mình sẽ giải quyết chuyện này chính xác như thế nào, Sakura đã mở miệng và chỉ để những lời này văng ra ngoài. "Ừ, em là Haruno Sakura. Em thích và không thích ... Ừm, em thích đánh nhau. Và em ghét, ừm ... cảm thấy không đủ. Hm ... Sở thích của em là mài giũa nhẫn thuật y học của em. Em đoán em có một ước mơ, hay một mục tiêu ... Đó là giữ cho ngôi làng được an toàn. Và để làm được điều đó, em cần phải đánh bại một kẻ đã ... lấy đi một người quan trọng của em. Vì vậy, em cần phải ... trở nên mạnh mẽ hơn. "
Cô hít một hơi, ngậm chặt miệng và gật đầu cụt lủn để biểu thị rằng cô đã hoàn thành.
Điều đó đã đủ mơ hồ... phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(SASUSAKU) A Twist in Time
ParanormalCâu truyện diễn ra khi sakura quay lại quá khứ nhằm thay đổi thực tại tàn khốc do Orrochimaru và Sasuke gây ra với làng lá sau đó ....... Đây là một bản dịch. Bản anh hiện đã hoàn thành