Sakura mở miệng, một sự trả đũa trên đầu lưỡi, trước khi cô xử lý lời nói của Sasuke và ngậm miệng lại.
Không thể được.
"Sakura-Chan!"
Một giọng nói vang lên kéo sự chú ý của cô ra khỏi đối tượng đang rối loạn cảm xúc và mắt cô hướng về phía Naruto đang chạy ra khỏi quán rượu, mặt cậu đỏ bừng và bước đi của cậu thậm chí còn kém phối hợp hơn bình thường. Sakura cố tập trung vào sự thích thú trước cơn say của Naruto thay vì trái tim đang đập thình thịch của cô.
Naruto dừng lại đột ngột đến mức gần như đâm thẳng vào cô. "Sakura-Chan," cậu lặp lại khi họ mặt đối mặt, đôi mắt xanh mở to và hơi thở nặng mùi mùi rượu. "Tớ xin lỗi. Tớ không muốn mọi chuyện diễn ra như vậy... Tớ chỉ..." Cậu nuốt nước bọt trước khi nhìn sang người bạn tóc đen của họ và hạ giọng. "Tớ sẽ xử cậu ấy nếu cậu muốn. Hoặc đánh cậu ấy."
Sasuke, người có thể nghe thấy mọi điều Naruto đang nói, hắng giọng và cau mày.
"Không sao đâu, Naruto," Sakura nói và cố nở một nụ cười mặc dù môi cô đang run rẩy. "Chỉ là... có rất nhiều thứ cần xử lý." Ánh mắt cô chạm mắt Sasuke trong thoáng chốc. Tim cô nhảy lên và vẻ mặt trống rỗng của cậu không thể giải mã được.
"Chà, đây là một bất ngờ hạnh phúc phải không?" Naruto hỏi và nhướn mày nhìn cả hai người. Bằng cách nào đó, hành động của cậu thậm chí còn sôi nổi hơn bình thường. "Bởi vì chúng ta là Đội Bảy và chúng ta là bạn! " Cậu vòng tay qua lưng Sakura và trước khi cô biết chuyện gì đang xảy ra, cô đã bị kéo về phía quán rượu. "Nhanh lên, đồ khốn," Naruto quát qua vai cậu.
"Ừ, ừ," Sasuke càu nhàu và làm theo với hai tay thọc vào túi quần tối màu.
Sakura ném cho Sasuke một cái liếc mắt mở to thoáng qua khác trước khi tập trung vào đích đến của họ. Tất cả đều quá hoàn hảo, quá thoải mái. Cảm giác như thể cô đã được đưa trở lại cuộc sống ban đầu của mình với tư cách là một Genin, trước khi Sasuke rời đi, trước khi cuộc sống của họ tan vỡ, giống như một trò lừa tàn ác nào đó trong trí tưởng tượng của cô.
Đây có phải một cái bẫy.
Cô vẫn chưa nói xong với Sasuke nhưng nhận ra rằng với Naruto và những người khác xung quanh, giờ không phải là lúc để thẩm vấn xem Sasuke là ai.
"Cậu định kể cho bọn tớ nghe chuyện gì à, Sakura-Chan?" Naruto nhắc nhở khi cậu bước qua lối vào.
Sakura cân nhắc câu hỏi của cậu. Với tâm trí tràn ngập những suy đoán mới, cô nhận ra mình chưa sẵn sàng để tiếp tục từ nơi cô đã dừng lại ở quán rượu. "Ý cậu là cậu muốn nghe về chuyến đi của tớ phải không?" cô hỏi, chuyển hướng sự chú ý của người đồng đội tóc vàng của mình.
Chuyến du hành ngược dòng ký ức để kể lại câu chuyện về sứ mệnh du hành thời gian của cô bỗng trở nên kém hấp dẫn hơn.
Bởi vì, có vẻ như câu chuyện vẫn chưa kết thúc.
Khi Sakura mô tả chuyến hành trình dài ở quá khứ, trở về dưới ánh đèn quán rượu mờ ảo, ngồi quanh chiếc bàn nhỏ với đồng đội và người cố vấn của mình, cô đã chỉ ra những điểm tích cực. May mắn thay, không ai hỏi cô về "tin tức lớn" mà cô đã kiên quyết tiết lộ trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SASUSAKU) A Twist in Time
ParanormalCâu truyện diễn ra khi sakura quay lại quá khứ nhằm thay đổi thực tại tàn khốc do Orrochimaru và Sasuke gây ra với làng lá sau đó ....... Đây là một bản dịch. Bản anh hiện đã hoàn thành