Buổi sáng thứ tư của Kỳ thi Chūnin mang theo những tia nắng ấm áp, làn gió mát lành, bầu trời trong vắt, và một Uchiha Sasuke khá đau khổ.
Trước hết, có những tiếng nhói tinh tế bắn xuyên qua cổ và dọc sống lưng của cậu, hiện cậu đang áp vào nền đá lạnh giá của hang động nhỏ bé mà đội của cậu đã chọn để cắm trại trong đêm đó. Những cơn đau nhức không phải là không thể chịu đựng được bởi bất kỳ sự căng thẳng nào, nhưng chúng hoàn toàn không giống bất cứ thứ gì cậu từng cảm thấy - giống như có một nguồn năng lượng thứ hai, hoàn toàn tách biệt với sự lưu thông chakra của cậu, phát xung trong giới hạn của phong ấn fūja houin. Điều đáng lo ngại về những cơn đau nhức này là cậu biết chúng bắt nguồn từ lời nguyền mới in trên cổ của cậu. Từ tên quái đản Orochimaru đó, hay bất cứ điều gì Sakura nói về hắn ta. Nhưng ngoài chuyện đó ra, cậu thực sự không biết gì về nó.
Và hơn thế nữa, vào buổi sáng đẹp trời đó, và có thể là tệ nhất, kunoichi nói trên hiện đang nằm trên người cậu.
Vào một thời điểm nào đó trong khoảng thời gian vài giờ cậu thực sự đã ngủ được, Sasuke, và tất nhiên là Sakura, người đã ngủ thiếp đi với cánh tay ôm lấy cậu, đã ngã xuống sàn của hang đá. Giờ đây, cậu đang nằm ngửa với cánh tay ôm chặt lấy thân của người đồng đội đang ngủ của mình, người đồng đội này đang tựa đầu của mình ngay dưới xương quai xanh của cậu và nắm chặt vạt áo trước của cậu bằng một nắm đấm lười biếng. Làm thế nào để họ, cả cô và cậu, ở được trong tình trạng này mà không cần thức dậy nằm ngoài cậu. Không phải là nó thực sự quan trọng.
Điều quan trọng là cậu sẽ làm gì với nó. Và vì vậy, với tư cách là ninja được sùng bái, đến từ gia tộc đáng kính nhất của Konoha, được chăm chút để coi những thử thách trong cuộc sống như những nhiệm vụ, Sasuke bắt đầu lên chiến lược.
Trong những trường hợp bình thường, trốn thoát sẽ là điều không cần bàn cãi, nhưng cậu không định ném Sakura ra khỏi mình và vào vách hang.Cậu biết rằng đó sẽ là một điều ước chết (cậu đã học được bài học của mình về việc đột ngột đánh thức cô gái này khỏi giấc ngủ sau khi bị gãy mũi và nhiều con dao găm vào chân). Và có một biến số gây khó hiểu khác: cậu không muốn cô rời khỏi.
Và đó có lẽ là phần đáng lo ngại nhất trong suốt buổi sáng của cậu cho đến nay.
Cậu táo bạo đưa mắt xuống, theo những lọn tóc sáng chói đáng ghét của cô, nổi bật trên nền áo sơ mi sẫm màu của cậu, đến khuôn mặt cô, và thấy nó quá gần cậu và trông bình yên đến lạ thường. Đây phải là lần đầu tiên cậu nhìn thấy khuôn mặt không có nếp nhăn, vết thâm hay quầng thâm của người bạn tập nhỏ bé của mình. Thay vào đó, cô đang đắm chìm trong sức mạnh của phong ấn mới được mở khóa của mình với các chi mảnh mai co quắp vào cơ thể cậu và đôi môi hơi hé mở nở một nụ cười ma mị.
Sasuke cố gắng nhìn đi chỗ khác, gần như quá mạnh mẽ, khi cậu đọt nhiên bị tấn công bởi một đợt tấn công của những cảm giác tự trị khủng khiếp. Da dọc theo cổ cậu nổi gai ốc, lông mày lấm tấm mồ hôi, bụng dưới hóp lại, và khuôn mặt cậu, khá đột ngột, bắt đầu nóng bừng lên. Và không chỉ vậy, nhịp tim của cậu, vốn thường khá chậm ở mức cơ bản do nhiều năm tập luyện sức bền của cậu, đột nhiên tăng vọt mà không có lý do gì cả!
BẠN ĐANG ĐỌC
(SASUSAKU) A Twist in Time
ParanormalCâu truyện diễn ra khi sakura quay lại quá khứ nhằm thay đổi thực tại tàn khốc do Orrochimaru và Sasuke gây ra với làng lá sau đó ....... Đây là một bản dịch. Bản anh hiện đã hoàn thành