Chap 20 - Quá Ngưỡng

603 58 4
                                    


Tính để được 1k ng xem thì đăng nhưng thoi thấy ngứa tay quá đăng luôn 2 chap :))) 



*******


Chỉ còn hai ngày nữa là đến Kỳ thi tuyển chọn Chūnin, Sakura đang tranh giành nguồn cung cấp y tế, luyện tập vào phút cuối và thiết lập thêm một vài cái bẫy trong phòng ngủ của mình. Cô đã đoán trước được rằng sẽ có khoảng thời gian dài rời xa cuộn giấy du hành thời gian khi ở trong Khu rừng chết chóc, vì vậy cô cần đảm bảo rằng những cái bẫy có hiệu quả. Với suy nghĩ đó, Sakura đã thực hiện một số biện pháp phòng ngừa bổ sung, chẳng hạn như đóng cửa phòng ngủ của mình bằng một nhẫn thuật (để giữ khoảng cách an toàn cho cha mẹ cô), nhúng từng shuriken và kunai vào chất độc gây suy nhược, và điều chế thuốc giải độc cho chất độc trong trường hợp một tai nạn thảm khốc khác xảy ra (như khi Sasuke quyết định lao qua cửa sổ của cô và bị đâm vào chân một lần nữa).

Nhắc đến Sasuke và gia đình cô, Sakura không khỏi háo hức mong chờ khi nghĩ đến bữa tối gặp gỡ bạn trai sắp diễn ra.

Chà, thực ra cậu không phải bạn trai của cô, nhưng bố mẹ Sakura không biết điều đó.

Tốt hơn là mình không nên làm hỏng chuyện này, Sakura lo lắng nghĩ. Bởi vì nếu cô và Sasuke cho mọi người biết rằng toàn bộ chuyện này chỉ là giả, thì lòng tin giữa cô và bố mẹ cô chắc chắn sẽ bị tổn hại. Và nếu Kakashi cũng phát hiện ra họ đang nói dối, anh có thể sẽ ít quan tâm đến việc hỗ trợ Sakura trong những lúc cần thiết trong tương lai.

Ngoài ra, nếu Sasuke không hòa thuận với gia đình cô thì sao? Sakura có cảm giác rằng mẹ cô đã bán tín bán nghi về viễn cảnh con gái mình hẹn hò với người thừa kế Uchiha, nhưng cô không chắc chắn lắm về cha mình. Nếu bố mẹ cô không đồng ý Sasuke, Sakura không thể ngừng dành thời gian cho cậu khi xem cậu là đồng đội, người bạn huấn luyện và là người bạn tâm giao duy nhất của cô trong cuộc sống mới đầy khó hiểu này.

Sakura cũng thấy mình lo lắng thay cho đồng đội của mình. Phản ứng cảm xúc không lường trước được của cậu trước lời mời của cô đang lặp đi lặp lại trong đầu cô. Bữa tối ngớ ngẩn này không đáng để mang lại bất kỳ ký ức đau đớn hoặc tổn thương nào cho cậu. Thật đáng ngạc nhiên khi Sasuke không từ chối lời đề nghị của cô vì họ không thực sự hẹn hò với nhau. Trên thực tế, trong một kế hoạch rộng lớn của mọi thứ, đêm nay hoàn toàn vô nghĩa.

Đúng rồi. Đó chỉ là một bữa tối ngớ ngẩn thôi, Sakura.

cô đã nhắc đi nhắc lại bản thân khi trên đường trở về nhà từ sân tập sau khi dành một buổi chiều nữa để tập taijutsu với Lee.

Đây chỉ là một sự kiện nhỏ, không đáng kể, không có ý nghĩa gì đối với sứ mệnh du hành thời gian. Mày không phải đối mặt với Zabuza, Gaara, hoặc Orochimaru vì lợi ích tốt. Đây chỉ là...

... Điều mà tôi đã mơ tưởng trong suốt cuộc đời mình.

Được rồi, cô đang đùa ai vậy? Ngoài sự lo lắng, Sakura có một chút phấn khích. Rốt cuộc, chàng trai mà cô theo đuổi suốt cuộc đời đã đến gặp gia đình cô. Ngay cả khi đó chỉ là một hành động... thì dịp này cũng mang một ý nghĩa biểu tượng nào đó mà Sakura không thể nào lay chuyển được.

(SASUSAKU) A Twist in TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ