A short update. Read at you own risk.
_________________________________
Nasa tabing ilog si Xyryll.Hindi siya makatulog dahil sa nangyari kanina. That was the first time a man kissed her lips. Hindi niya rin naman naranasan mag ka boyfriend dahil lahat ng oras niya ay nasa pag-aaral.
Biglang kumidlat, nagulat siya kaya patakbo siyang bumalik sa kubo. Bumungad sa kanya ang malaking katawan ni Darker.
"E-Evron." Kinakabahan niyang sabi.
"I think any minute uulan na, let's get into bed. Mabuti at umuwi ka."
"Maliit lang ang kama para satin." Wala sa sariling sabi niya. Sobrang lakas ng tubok ng puso niya.
"Edi sa sahig." nag nilatag nito ang banig at saka humiga.
"Come here. Matulog na tayo." Napalunok siya. Hindi siya sanay na may katabi lalo na't lalaki.
"Don't be scared. Wala akong gagawin sayo. Kita mo ngang nahihirapan pa akong gumalaw." Pilit ang ngiti niya na pinakita, sa dulo siya ng banig humiga pero laking gulat niya nang hilahin siya ni Darker at yakapin.
"The blanket isn't enough to warm me and you." Sunod-sunod ang paglunok ni Xyryll. It gives her shivers. Damang-dama niya ang mainit na hininga ni Darker sa leeg niya.
"Close you eye's and sleep." Pilit na pumikit si Xyryll. Paulit-ulit siyang napalunok dahil sa posisyon nilang dalawa.
Maya't maya ay nakatulog na siya pero na alimpungatan siya dahil sa malakas na ulan.
"E-Evron?" Tawag niya rito. Sobrang dilim at hindi niya ma aninag ang kabuoan ng kubo. Hindi niya malaman nasaan ang isang lampara.
"E-Evron..." Nakayap parin ito sa kanya. Na nginginig ito. Sobrang lamig, malakas ang hangin.
"Xy.. it's so cold." Walang maisip na paraan si Xyryll, ang kumot na dala niya noon ay manipis lamang at hindi enough iyon upang hindi lamigin silang dalawa. Niyakap nya si Darker dahil wala rin namang ibang paraan.
"Ang dilim. Hindi pa natin alam anong oras na." Nababahala niyang sabi. Walang response ang narinig niya kay Evron.
"Evron?" Umangat ang kanyng mukha, muntik pa siyang mapasigaw nang maglapat ang kanilang mga labi. Nanginginig ito dahil sa lamig pero mainit ang mga labi nito na dumapi sa kanya. Ilang minutong nanatali ang labi ni Darker sa mga labi niya. Gusto nyang ilayo ito pero hindi nya magawa.
Dahan-dahang gumalaw ang mga labi ni Darker, napabuka ang kanyang mga labi nang kagatin ni Darker ang ibabang labi niya. Napaungol siya nang maramdamang pumasok ang dila nito,nanunudyo, gustong makipag-laro. Hindi niya alam paano iyon pero pilit niyang sinusuklian.
"Damn.. you are the death of me, Xyryll." Napasinghap siya nang bigla nitong dukutin ang kaliwang dibdib niya. Hindi marahas, isang malumanay na pag haplos nag nagbibigay ng isang mainit na pakiramdam.
"Perfect for my hand.." bulong nito sa kanya. "Ride me Xyryll." Hindi niya alam kong paano siya napasunod nito, parang may sariling utak ang katawan nya. Naka lantad na ang dalawa niyang dibdib, ang bestida niya ay hindi niya alam kong nasaan na. Hinubaran na siya ni Darker at tinapon na lang kung saan.
"Fck! I'm sorry. I can't control anymore." They changed their position. Nasa taas na ngayon si Darker. Cupping her left breast, while he sucked the other one.
"Ooohh.." She grasp in pleasure. Dama niya ang isang matigas na bagay sa paanan niya.
Darker continued what he wanted to do. He promise to himself that he won't touch Xyryll. Pero hindi na muna niya ito gagalawin. Ayaw niyang mabigla ang dalaga.
"E-Evron!" Napasigaw si Xyryll nang bilang pumasok ang daliri ni Darker sa loob ng panty niya.
"Wet. So damn, wet." Mas lalong umusbong ang mainit na pagnanasa ni Xyryll. It's her first time feeling this. Parang nag aapoy sa init ang katawan niya.
"Aa-aaaah! E-Evron." Hindi na siya mapakali. Evron kept on rubbing his fingers to hers. Wala pang ibang nakakahawak doon. Ito ang unang pagkakataon na mahahawakan ito nang isang lalaki. She's not naive but she doesn't know what would be the feeling.
"Uhhhh! Evronnn! Uhmmmpp.." parang maiihi siya sa sarap na nararamdaman.
"I think..I'm coming! Uuuhhh.." Umangat ang katawan ni Xyryll nang malabasan niya. She's not that naive not to know what's orgasm is. Kaya pala maraming classmates niya ang gusto ang sex. Hindi lang sa sex education pati na rin sa gawa.
"I love how you scream my name, Xy." Uminit ang magkabilang pisngi niya.
"I'm just rubbing my fingers, nilabasan kana. How much more if I insert mine to that delicious cunt. Hmm?" Na aninag pa niyang dinilaan nito ang mga daliri nito. Mas lalong uminit ang magkabilang pisngi niya.
"Wait, nasaan ba dress mo?" Maliit lang din naman ang kubo kaya nakuha rin ni Darker agad. Malakas parin ang ulan, paminsan-minsan ay kumikidlat at kumukulog pa.
"I'm sorry, hindi ko mapigilan ang sarili ko." Bulong nito sa kanya matapos siyang bihisan nito.
"O-okay lang.." humiga ulit siya. Tumabi ulit si Darker sa kanya. Nakatalikod siya dito nang yakapin siya nito.
"Evron..." Tawag niya.
"Sshh. Sleep. Baka hindi ako makapag-pigil." Nag init ulit ang pisngi niya. Damang-dama niya ang matigas na bagay sa likod niya pero hinayaan na lang niya ito.
I'm sorry Xy, I won't so that again. Unless you wanted too.
Hindi niya alam kong sakto ba ang narinig niya pero antok na antok na talaga siya.
BINABASA MO ANG
Touch And Love: Darker Evron Wolbretz
RomanceBefore she came into his life, before he met an accident. Darker's life was black and white. There's no light. Everything seems to be boring. Darker's attitude was pure torture for everyone but when it comes to her. The beast in him was nothing. Ma...