Getting to know

1.6K 45 0
                                    

Hindi malaman ni Xyryll kung ilang ulit siyang inangkin ni Darker. She felt so sore, at masakit ang katawan niya.

Darker is hugging her tightly. Damang-dama niya ang init na mula sa hubad na katawan nito.

In his arms she feel so safe. Hindi niya pa naramdaman ang ganoon feeling sa buong buhay niya. Darker let her feel that way. Lahat ng mga ginagawa ni Darker sa kanya ay may pag-iingat. She felt valued kahit na hindi naman siya nito kilala. They were totally strangers yet she gave her virginity to him.

Hindi niya namalayan na tumulo na pala ang luha niya at hindi niya malaman ang dahilan.

"Why?" Nakatitig na si Darker sa kanya. Mga titig na may halong pag-alala. Gising pa pala ito.

"Did I hurt you? Did you regret what happened?" Umiling siya at saka sumiksik sa dibdib ni Darker. Nahiya tuloy siya bigla. Umiiyak siya ng hindi alam ang dahilan.

"W-wala to. Pahinga ka muna. Hayaan mo na lang ako." Darker brush and kiss her hair. Napapikit siya nang mariin. Dama na naman niya ang kakaibang pakiramdam. Tila may kuryenti na dumaloy sa lahat ng parte ng katawan niya.

"You try to sleep, alam kong pagod ka. Pinagod kita kaya pahinga muna tayo." Bulong nito sa kanyang taenga. Mas siniksik pa niya ang kanyang sarili kay Darker and he hug her tighter.

Mariin siyang napapikit. At hindi namalayang nakatulog siya sa mga bisig ni Darker. Nagising na lamang siya na wala ito sa tabi niya at nakabihis na rin siya.

Mukhang tanghali na. Tumayo siya sa pagkakahiga at lumabas sa kubo. Wala si Darker. Pero may lutong saging at isda.

"Nasaan kaya 'yon" Bulong niya. Kumain na lang muna siya. Nag lalaway siya sa preskong isda na inihaw. Pagkatapos niyang kumain umupo na muna siya sa may tabi ng ilog. Tanghali pa naman kaya hahayaan na lang muna niyang malibot ni Darker ang maliit na isla.

Hindi na nya namalayan na nakatulog ulit siya, nagising na lang siya nang maramdamang may bumuhat sa kanya.

"Evron..." Tawag niya. Ngumiti lamang ito at saka pinasok siya sa kubo.

"Mabuti na lang at nakita kita 'don. Mainit na, pinagpapawisan ka na." Binaba siya ni Darker sa maliit na kama at tumitig ito sa kanya. Bigla tuloy siyang na conscious sa hitsura niya. Darker's stare is intemidating.

Hinaplos nito ang mukha niya at saka hinalikan sa noo. Napapikit siya. Sobra-sobra na ang pinaramdam ni Darker sa kanya na mahala siya.

"Hindi ko alam bakit sobrang gaan sa pakiramdam kapag magkalapit tayo ng ganito. I never felt so calm in my entire life, baby." Ginawaran siya ng maliliit na halik sa mukha hanggang dumako ito sa kanya mga labi.

"And this.." He carefully touch her lips.  "I never wanted and addicted to a kiss.." Sinakop nito ang naka awang nyang labi. His kiss was so wet and sweet. Kusang namang gumalaw  ang kanyang mga labi, sinusuklian ang matamis na halik ni Darker sa kanya.

"I'll let you rest for now, I know you're sore, I will take you again maybe tomorrow?" Nag init ang mga pisngi ni Xyryll sa sinabi ni Darker. Parang umayakyat lahat ng dugo niya papunta sa mukha niya.

"You're blushing, are you shy?" She cover her face and Darker laugh are at. She sneaks her eyes, staring at Darker while laughing.

Mas gumwapo ito dahil sa pagtawa.

"You should laugh often.." She said. Bungon siya, at umupo, leveling on Darker.

"Why?" Naguguluhang tanong ni Darker sa kanya.

"You look hot..." Napangiti ulit si Darker.

"You know what, you never fail to amaze me.." Hinila siya ni Darker at saka niyakap ng mahigpit.

"I don't want to end this feeling, Xy. You made my heart so happy." Bumilis naman ang pagtibok ng puso niya sa narinig. They are feeling the same. Pero nabahala siya.

Paano kong may girlfriend na pala ito o asawa?

Paano siya?

"I know what you are thinking." Umangat ang ulo niya, Darker is staring at her. Titig palang parang may kuryenti na na dumadaloy sa mga ugat niya.

"You are the first woman who made me feel this way, I never have a woman who made me smile, who made me laugh and who made me crave in every inch of her body. You, just you, baby." Parang isang magandang kanta iyon sa pandinig niya. Sobra pa itong makatitig sa kanya. Ang nga mata pa nito ay napaka sincere.

"You know, I never been horny in my 25 years of existence, baby." He pinched her noise alam niyang namumula na ito dahil sa kilig.

"Magsalita ka naman." Parang bata niyong saba sa kanya habang hinahalik-halikan ang buong mukha niya pababa sa kanyang leeg.

"A-ano sasabihin ko?"

"That you're feeling the same way too.." Napalunok siya.

"I like you, Xy. I know we are totally strangers but believe me, I'm felt from the first time I saw you. I– I felt butterflies on my stomach.. My heart beat so fast." Umawang ang mga labi nya, she couldn't speak, wala siyang makuhang mga salita. Ngumiti na lamang siya at saka masuyong hinalikan si Darker.

"Sana hindi magbago ang nararamdaman mo.. I feel the same way too."

Happiness is understatement for Xyryll. Hindi niya kasi aakalain na ang lalaki pa ang mag confess sa kanya. Sa mga movies kasi o kaya'y mga libro na nababasa niya'y puro babae ang magpaparamdam. Pero iba si Darker. He's the one who confessed his feelings for her and she felt so much joy in her heart.

They were totally strangers, pero magaan ang loob niya dito. Mahinhin ang lahat ng kilos when it comes to romance, banayad ang mga haplos at halik niyo, pati na rin kapag nasa ibabaw na.

Bigla siyang nang blush sa naisip niya. Pero totoo naman.

"Mabilis lang ba ako?" Parang batang tanong nito sa kanya. Mahina siyang tumawa siya at umiling.

"Medyo, pero aarte pa ba ako? Nakuha mo na nga ako, mag iinarte pa? Marami pa namang oras para kilalanin natin ang isat-isa."

"Okay, let's start from telling our full names. I am Darker Evron Wolbritz, you are?"

"Xyryll Veronica Carlos."







_________________________________________

Charot nag jugjugan na ngayon lang nag getting to know each other amp🙄😂😂

By the way.  Sorry for the super matagal na update, na busy lang po. May naghihintay naman po, diba?😅😅

Touch And Love: Darker Evron WolbretzTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon