"Baby, come here. Let's cuddle." Katatapos lang maligo ni Xyryll. Pagkatapos nilang kumain ay naligo na agad siya. Nakasanayan na niya kasi 'yon.
"Wait, I'll dry my hair first." Kinuha niya ang hairdryer nya at isinaksak pero binawi iyon ni Darker.
"Let me." She stared at him. Ngumiti lamang ito at sinimulang e-blow dry ang buhok niya. Darker is so cute while holding her hairdryer. After 2 minutes natapos din sila.
Napahiyaw pa siya nang bigla siyang binuhat ni Darker papunta sa kama nila.
"My wife smells so good." Napalunok siya nang umibabaw si Darker sa kanya.
"Akala ko ba cuddle? Bakit ka nasa ibabaw?" Inosenti niyang tanong. Biglang tumawa si Darker sa sinabi niya.
"Cuddle nga.."Sumiksik ito sa leeg niya. Damang-dama niya ang mainit na hininga ni Darker na tumatama sa sensitibo niyang balat. Nariin siyang napapikit.
"Let's make love, baby.." Sabi na eh!
"S-sabi mo cuddle." He chuckled. Napasimangot tuloy siya.
"Cuddle na, after make love. Please..." Sino ba siya para tumangi. Nasa ibabaw na niya si Darker at nagsisimula na ring maglakbaw ang isa nitong kamay patungo sa ilalim ng kanyang damit.
"Sandali lang 'to.." Paos na sabi nito. Napapikit ulit siya. She feel again the tingling sensation all over her body. Darker is licking and sucking her neck while his other hand is cupping her breast.
Darker stop licking her neck.
"Mahal kita, Xyryll. Mahal na mahal. Hindi ko man araw-araw sinasabi sa'yo to, I may not be so affectionate..I might too busy.. ikaw lang ang laman nito." Darker point his left chest. Her eyes became misty and her heart beats so fast. Hindi niya alam kung ano ang sasabihin, basta masaya ang puso niya.
Pumikit siya at inilapat ang labi sa labi ni Darker. His warm lips gives her chills. She feels so calm whenever Darker kiss her.
"I love you, Evron.." She whispered between the kiss. A naughty smile form on Darker's lips.
Mukhang mapapalaban na naman siya.
"Let's make love, baby. Later na ang cuddle." Natatawa siya habang sinimulang hubarin ni Darker ang pantulog niya.
THEY are now both naked. Puno ng pagnanasang tinitigan ni Darker si Xyryll. He really want her right now. He missed his Xyryll.
"Evron.." Pilyong ngumiti siya nang tumapat ang mukha niya sa pagkababae ni Xyryll.
"So delectable.."He stick his tongue and slowly licking her clitoris down to her vagina.
"Uuhhh.."Hindi mapigilang umangat ang balakang ni Xyryll dahil sa ginawa ng dila ni Darker sa kanyang pagkababae. She felt his hot long tongue poking her entrance.
He suck and lick her. Making her more wet. Hindi niya alam saan papaling. Parang mababaliw na siya dahil sa sarap na ipinalasap ni Darker sa kanya.
"Aahhh.. don't stop, baby..l-lick me more..uuuhhh..ahh!" She pleaded. She wants more. Darker is really trying to kill her from so much pleasure.
"Evron...oohhh..sht!" Tinakpan niya ang kanyang bibig. Kung anu-ano na ang lumalabas. Dila pa lang naman 'yon.
"Moan, baby..I like hearing your moans.." Napahiyaw si Xyryll nang biglang ipinasok ang dila ni Darker sa kanyang pagkababae. That long tongue of him is doing its job very well, she's about to explode any minute. Nanginginig ang kalamnan niya dahil doon.
"Uhh..aahhhh.. almost there.. Evron! Aahhh.." Biglang nanghina ang tuhod niya nang labasan siya. That was good..so good dahil hindi niya napigilan ang sarili. Darker's tongue is skillful.
"I'll take you now, baby." iyon lang at ipinasok na agad ni Darker ang matigas at mahaba nitong pagkalalaki sa kanyang basang-basa na pagkababae.
"Fuck! It really feels so good inside you, baby.." Bulong ni Darker sa kanya habang maingat na gumagalaw sa ibabaw niya.
Her vagina felt so full. Ang laki naman kasi ni Darker.
"Hmm..baby..oohhh!" Maingat pero sagad na sagad ang ginagawang kilos ni Darker. Hindi niya magawang mag reklamo. Nasasarapan naman siya.
"I love you, baby..sht! So tight..oohh!" Bumilis ang kilos ni Darker, pero maingat. Dahil buntis pa naman si Xyryll. Hindi pwede na maging marahas ng bawat kilos niya dahil baka mapano pa ang baby nila.
"A little.. faster, Evron..aahhh please.." He move faster. Umawang ang bibig ni Xyryll nang maramdamang lalabasan na naman siya. Her vagina walls tightened.
"Oohhh..god! I'm coming.. I'm coming..oohhh!" Hiyaw niya. Napakapit niya ng mahigpit sa bed sheets nang sumagad ang pagkalalaki ni Darker and that makes her scream in so much pleasure. Nanghihina ang katawan niya dahil sa tindi ng orgasmo na natamo niya but Darker is still moving in and out inside her.
"I'm near baby..stay still..oohh fuck!" And few more trust Darker came inside her. Napapikit siya, feeling those hot semen running out from her.
"I love you..." He said and kiss her forehead. Still breathless.
"I love you more, Evron." Hinalikan muna ni Darker ang tungki ng ilong niya at saka binuhat siya papuntang banyo. Natatawa siya habang patungo sila roon.
"Sana pala di na ako naligo, babalik naman pala ako dito." Biro niya.
"Sorry na..ang bango naman kasi ng asawa ko.." Inamoy pa nito ang buhok niya.
"God! I'm craving to eat you again!" Napasimangot siya. Nanginginig pa nga ang binti niya dahil sa ginagawa ni Darker sa kanya kanina.
"Anong nakain mo? Nag hilig-hilig mo ata ngayon?" Hindi naman kasi ganon si Darker noon. Halik lang ng halik ito sa kanya.
"Wala..ano lang..gusto ko lang. Ang bango mo kasi eh! Ang ganda pa! Ang sarap kainin! Rawr!" Napahalakhak siya.
Naughty Darker unlocked.
Tinakpan niya ang mukha niya dahil sa isiping iyon. Tiyak na gabi-gabi siyang mapapasabak.
"I'll wash you na, baby. Baka hindi ko mapigilang angkinin ka ulit." Tinampal niya ang braso nito. Ang loko tumawa lang.
Pagkatapos nilang maglinis, binuhat ulit siya ni Darker papunta sa kama, ibinaba siya nito at binihasan. Hindi malawa sa kanyang labi ang ngiti. Always the sweet Darker..
"Let's cuddle na, baby." Maingat na hinila siya ito at inihiga sa kama.
"Sleep well, baby. I love you."
________________________________________
Ang hirap gumawa ng BS deym! Hahahaha
BINABASA MO ANG
Touch And Love: Darker Evron Wolbretz
RomanceBefore she came into his life, before he met an accident. Darker's life was black and white. There's no light. Everything seems to be boring. Darker's attitude was pure torture for everyone but when it comes to her. The beast in him was nothing. Ma...