Chương 15. Magic and Parseltongue

193 29 1
                                    


30 tháng 12 năm 1932

Không mất nhiều thời gian để một đứa trẻ thông minh thành thạo nghệ thuật thao túng. Một khi cảm nhận được lợi ích của việc nói dối, nó nhanh chóng cải trang thành một cậu bé bình thường, không có khuynh hướng bạo lực hoặc xấu xa, không có tham vọng đen tối đã hằn sâu vào xương tủy. Nếu Harry hết thích con người mới của nó, thì Tom cho rằng nó có thể giả làm một tên ngốc trong một thời gian.

Giống như chính Harry đã thừa nhận, anh ấy không phải là một người đàn ông quá thông minh, đặc biệt là khi nói đến các tín hiệu xã hội. Ví dụ, anh không lo lắng trước sự thay đổi đột ngột trong tính cách của Tom. Anh chỉ hạnh phúc vì sự tiến bộ của cậu bé, bởi vì Tom cuối cùng cũng bắt đầu mở lòng với anh ... ngay cả khi, đôi khi, điều đó dường như không hoàn toàn chính xác. Rốt cuộc, đứa trẻ là lý do duy nhất mà anh chọn ở lại trong khoảng thời gian xa lạ. Giờ đây, không có Billy, Harry có thể tập trung toàn bộ sự chú ý vào Tom, cho đứa trẻ tất cả những gì anh có và cầu nguyện rằng điều đó sẽ đủ để thay đổi tương lai của Tom.

Ngọn lửa nhảy múa trong lò sưởi. Hơi nóng tràn ngập khắp căn phòng với sự ấm áp và ánh sáng. Ngay cả khi những cơn bão mùa đông hoành hành ngoài trời, Harry vẫn không hề cảm thấy lạnh khi lẻn vào phòng.

" Orchidaceae fioriress."

Harry đang ngồi trên giường, bắt chéo chân, chăn bông được sưởi ấm bằng bùa sưởi. Anh ta vẫy đũa phép. Trong một chuyển động nhịp nhàng, một bông lan màu be duy nhất đã nở ra từ ngọn của nó. Những cánh hoa của nó hơi bồng bềnh, tỏa hương tuyệt vời và được chiếu sáng đẹp mắt.

Tom ngồi đối diện với Harry, nhìn bông hoa với vẻ say mê thích thú. Ngay cả khi cậu thầm nghĩ câu thần chú đặc biệt này khá vô dụng, Tom vẫn im lặng và gật đầu với Harry với vẻ lịch sự.

Đôi mắt xanh lục của chàng trai ánh lên vẻ thích thú trẻ con. Anh cười rạng rỡ một cách tinh nghịch, rồi anh háo hức dúi cây đũa phép vào tay Tom. Anh xua tay.

"Tom, bây giờ con thử xem."

Tom không thể diễn tả cảm giác. Khi đũa phép chạm vào ngón tay nó, một thứ gì đó mới mẻ như điện truyền qua da và chui sâu vào xương nó. Linh hồn nó run lên vì quyền lực. Cây đũa phép thật ấm áp khi sức nóng cơ thể của Harry đọng lại trên chuôi của nó. Tom nắm chặt đũa phép. Một khao khát điên cuồng đột ngột len ​​lỏi vào trong con ngươi đen của nó, một màu đen tuyền giống như độ sâu nhất của biển cả.

Phép thuật thậm chí còn tuyệt vời hơn nó tưởng tượng!

Đánh giá bằng lớp sơn bong tróc của nó, cây đũa phép trong tay nó hẳn đã chứng kiến ​​nhiều trận chiến. Thanh gỗ dày đặc ma lực và cứng cáp, trải qua bao cuộc chiến tranh bất tận, chống lại mọi bi kịch, thăng trầm của cuộc đời .

Sức mạnh của cây đũa phépmuốn thứ này! Ngay lập tức, ý nghĩ đó nảy ra trong đầu Tom. Nhưng cậu bé đã cẩn thận để không cho Harry nhìn thấy ánh mắt thèm thuồng trong mắt mình. Rốt cuộc, có rất nhiều thứ nó muốn, hơn cả một cây đũa phép.

[TomHar/VolHar] 47 days to changeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ