𝚗𝚐𝚊𝚢 𝚝𝚑𝚞 𝚋𝚊

4.6K 216 23
                                    

Buổi chiều ở quê em khá yên bình , phía bên nhà ngoại em có một cái sân rất rộng , chiều nào mấy đứa cháu trong nhà cũng chạy loi nhoi chơi với nhau cười vui vẻ hết . Ông Taeguk thích lắm trời ơi , mấy hôm nay ngày nào cũng đòi ba dắt sang chơi với mấy anh mấy chị hết . Mà mỗi lần chơi xong nhìn lại bộ quần áo dính đầy đất .

Gã thì thấy con trai chơi vui cũng vui lây theo , ngồi kế bên giữ đám nhóc nhỏ đó . Mà Taeguk chơi toàn đánh anh chị dù mình em là em út trong đám =)))

Gã can ra mà mệt luôn á.  Cứ hở anh chị không làm đúng ý mình là bắt đầu đánh người ta . Không đánh được thì dùng chiêu khóc nhè .

Ông ngoại thì cưng cháu thấy khóc là dù không cần biết ai sai la mấy anh chị trước đã vì không nhường em .

" Lâu lâu em mới về chơi một lần mấy con nhường em chút đi chứ "

" Vâng ạ "

" Hì hì " thấy đạt được ý nguyện là nhe răng cười, ông này lắm trò thực sự .
Gã cũng bất lực với thằng con trai này luôn không biết sau khi em gái chào đời rồi có đánh con nhỏ không nữa , Cái tướng có khúc mà yang hồ lắm .

" Thôi cũng chiều rồi , mấy con lên tắm đi cậu dắt em về tắm luôn nha "

" Vâng ạ " tất cả giải tán để đi tắm hết rồi chỉ còn mình Taeguk mãi mê ngồi chơi nặn đất .

" Taeguk ngồi dậy ba bế về nhà tắm nhé "

" Không "

" Ngoan chúng ta còn ở đây 3 ngày nữa mà ngày mai ba bế sang chơi tiếp nữa nha "

" Muốn chơi "

" Taeguk ngoan mẹ mới nói với ba là mẹ mua kem cho con ở nhà kìa "

" Thật ạ "

" Đúng rồi nhưng nếu con không chịu về tắm thì sẽ không có kem ăn đâu "

Nghe thế liền bỏ đồ chơi xuống đưa tay muốn ba bế về nhà .

" Tắm tắm "

" Phải ngoan vậy chứ nào ba bế "


Buổi tối gia đình ngồi ăn cơm Taeguk thì được hẳn một ghế riêng kế bên bà ngoại , được bà ngoại lột tôm cho ăn , đút nước cho uống nữa . Điều đặc biệt là có mặt thêm một thành viên mới đó là vợ thằng út . Con bé trong hiền lành xinh xắn lắm  , còn lễ phép nữa .

" Ngon không con "

" Ngon ạ "

Nhìn mẹ cười tít mắt .

" Khi nào con sinh vậy ami "

" À dạ 2 tháng nữa ạ "

" Thế à chắc lần sinh này ba mẹ không được nhìn cháu ngoại nữa rồi "

" Không sao đâu mẹ khi nào vợ con sinh xong khoảng 2-3 tháng thì con sắp xếp công việc về đây chơi nữa mà "

" Em thích anh chị hai về đây cực vì có Taeguk cháu cưng về nữa "

" Thế thì kêu vợ sinh cho một đứa "

" Thôi hai vợ chồng em mới cưới với lại còn trẻ mà để có con sau cũng được , có bây giờ thì nó giành vợ em mất  "

" haha "

Cả nhà vừa ăn vừa trò chuyện cười rộ hết cả lên .



--------------------------------------------

" Con gái đạp mạnh quá đi "

Gã nằm xoa xoa bụng tròn của em để nói chuyện với công chúa cưng .

" Em thì đau gần chết đây "

" Em đau lắm hả "

" Chứ sao , con đạp mạnh là em phải đau rồi "

Taeguk đang xem hoạt hình nhìn qua thấy ba xoa bụng mẹ liền nổi hứng ganh tị chạy lại .

" Baba uma "

" Hửm "

" Ôm ôm "

Em bật cười vì biết ngay thằng bé này sẽ ganh tị với em nó cho xem .

" Rồi rồi ba mẹ ôm con nhé "

" Vâng ạ "

" Taeguk thích em bé trong bụng không "

" Không ạ "

" Tại sao ?? "

" Vì em giành baba với uma của guk "

" Haha ba mẹ đều thương cả hai anh em
mà "

* Cốc cốc *

" Taeguk ơi muốn đi chơi với cậu không "

Nghe đi chơi liền thoát khỏi vòng tay ba mẹ trượt xuống giường đi lại mở cửa nhưng mà tay nắm cửa cao quá nhón mãi không tới em và gã thấy vậy thì bật cười .

" Anh lại mở cửa cho con đi "

" Đây đây ba mở cho "

* Cạch *

" Aaa Taeguk "

" Cậu út "

" Em bế Taeguk sang nhà ngoại chơi một tí nha anh hai "

" Ừm em dẫn cháu đi đi mà nhớ 9h bế cháu về ngủ nhé "

" Vâng ạ "

* Cạch *

Gã đóng cửa lại xong liền chạy nhanh lại giường hú hí với em .

" Vợ yêu ơi hay mình làm vài nháy đi "

" Gì chứ anh bị điên sao , một lát con về sẽ thấy đó "

" Vậy tối em bù cho tôi đấy "

" Được rồi để tối em bù cho anh yêu nhé "

* Chụt *

" Hì hì "

Đến nửa đêm gia đình nhỏ đang ngủ ngon lành thì bỗng nhiên gã lòm còm ngồi dậy kêu em.

" Em ... Bù cho tôi đi "

" Con đang nằm kế bên kia mà "

Gã thấy không ổn liền đi lại bế con lại sofa ngủ cho ba mẹ hành sự một chút rồi bế con trở lại giường .

" Xong rồi vào việc thôi em yêu "

" Nhẹ thôi đấy còn bé con trong bụng nữa đó "

" Tôi biết rồi mà "

Gã chộp lấy môi em mà ngấu nghiến hai tay lần mò vào trong áo xoa nắm bầu ngực đầy đặn của em . Sau khi màu dạo đầu kết thúc gã từ từ cho nam căn vào và nhấp nhè nhẹ để em thích nghi rồi mới ra vào nhanh hơn . Chiếc giường rung lắc dữ dội tiếng kót két vang cả căn phòng . Taeguk có thói quen ngủ rất say nên không hay biết gì hết , gã và em vờn nhau tận 2 tiếng mới cho em nghỉ ngơi . Vệ sinh sạch sẽ cho cả hai rồi gã đi lại sofa bế bé con lại giường ngủ .

Em thì ôm con trai gã thì ôm em cả gia đình chìm vào giấc ngủ ngon .











Có sai chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé , mọi người cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊 .

Tui sắp thi rồi m.n độ cho tui đi 😭😭




𝙱𝙰𝙱𝚈 | 𝚓𝚓𝚔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ