Em đang làm bữa trưa cho cả nhà , trưa hôm nay nhà em sẽ ăn món cá sốt . Vừa múc một ít cho vào miệng để xem vừa ăn chưa thì vừa đưa tới cửa miệng em bắt đầu nhợn nhợn , vội bỏ muỗng xuống chạy nhanh vào nhà vệ sinh . Sau khi nôn hết ra thì em mới bình tĩnh suy nghĩ mấy hôm nay em cũng thấy trong người hay mệt mà còn ngủ nhiều nữa chứ , có khi nào ????
Lật đật tắt bếp lấy xe chạy đi mua que thử thai ngay.
" Chuyện gì mà vội thế con "
" Ba kêu mẹ trông giúp con chảo cá sốt trong bếp với ạ , con đi mua ít đồ rồi về ngay "
" Ừm để ba kêu mẹ bây trông cho , chạy xe cẩn thận đấy "
" Vâng ạ "
Chạy nhanh đến tiệm thuốc tây mua ngay cái que thử thai . Mua xong phóng ngay về nhà , sau khi thử xong hồi hộp nhìn chiếc que ôi má ơi hai vạch cái tên điên này đã bảo nghe bây giờ hai vạch luôn rồi. Lấy điện thoại ra gọi cho gã.
" Alo tôi nghe đây "
" Anh về đây em có cái này cho xem nè nhanh lên "
" Được rồi được rồi tôi về ngay đây "
Chuyện là gã dẫn hai đứa nhỏ qua bên nhà ngoại em chơi , nghe em gọi kêu về nói muốn cho xem caia gì đó thì lật đật về ngay .
" Hai đứa ở đây chơi nhé tí ba qua rước "
" Vâng ạ "
Gã về đến nhà không thấy em trông bếp thì chắc vào phòng rồi mở cửa ra thì thấy em đang ngồi trên giường nữ suy nghĩ cái gì đó trông rất đăm chiêu .
" Tôi về rồi đây em có chuyện gì mà gấp thế thế "
" Nè anh xem đi "
Em chìa cái que thử thai ra cho gã xem , gã cầm lấy rồi lắp bắp hỏi lại em .
" Cái .... Cái này là "
" Thì có thai chứ gì nữa , cái tên điên này đã bảo cẩn thận một chút không nghe bây giờ hai vạch đỏ lè đỏ lét rồi đó "
" Thật...thật á woaaaa vợ có thaiiii "
" Nè nè gì vậy? nín coi anh làm gì mà la to thế "
" Vui chứ gì nữa , tôi cũng định nói với em xem coi hai vợ chồng mình kiếm thêm một đứa nữa nhé mà bây giờ chưa nói mà đã có luôn rồi vui quá đi vợ ơi "
" Haizz thiệt tình nào thôi đi ra ăn cơm anh đi qua bển rước hai con về ăn cơm "
" Okok sẵn tiện tôi sẽ thông báo cho ba mẹ biết luôn cả hai đứa nhỏ nữa "
" Được rồi nhanh đi anh trưa lắm rồi đấy hai đứa nhỏ chắc đói rồi "
" Ok vợ yêu "
-----------------------------------------
" Ba mẹ con có chuyện vui muốn thông báo cho cả nhà nè "
" Chuyện gì thế con ?? "
" Chuyện gì mà vui vậy ba kể cho con nghe với "
" Được rồi từ từ ba thông báo nè "
" Chuyện là vợ có thai rồi ạ "
" Có thai ?? "
" Đúng rồi mẹ con vừa thử khi nãy luôn "
" Có thai là sao ba ?? "
" Là hai đứa có em đấy "
" Thật ạ yehhh Junghye sắp có em rồi "
" Nào Junghye em còn nháo nữa sẽ bị đổ sốt ra bàn đấy "
" Vâng ạ em không nháo nữa "
" Thế hai đứa đã thông báo chi anh chị sui bên Hàn biết chưa đấy "
" Dạ con định ăn xong rồi thông báo luôn ạ "
" Vậy ạ con ăn cá được không hay mẹ đi nấu ít canh thịt băm cho con ăn nhé "
" Vâng ạ khi nãy khi con nêm sốt cũng bị nôn ra nên chắc con ăn cá không được rồi "
" Vậy chờ mẹ chút mẹ đi nấu cho con nhé "
" Vâng ạ con cám ơn mẹ "
Sau khi ăn cơm xong em định rửa bát thì bị gã cản lại không cho .
" Nè nè gì vậy ai cho em rửa bát "
" Thôi cho em rửa đi mà "
" Không được em đang mang thai để tôi rửa em vào phòng nghỉ đi "
" Haizz thiệt tình anh rửa xong vào với em đó nha "
" Ok bà xã "
Gã rửa một lúc thì cũng xong chùi tay sạch sẽ rồi đi vào phòng với em. Hai đứa nhỏ ra trước chơi với ông bà ngoại rồi nên chỉ có gã và em ở trong phòng thôi .
" Để tôi gọi cho mẹ thông báo tin vui mới được "
" Alo mẹ ạ "
" Ừm mẹ đây "
" Con có chuyện vui muốn cho mẹ và ba biết đây "
" Chuyện gì vậy ?? "
" Vợ con có thai rồi ạ "
" Thế á , vậy thì vui quá rồi mày nhớ chăm sóc con bé cho cẩn thận đấy không về lại Hàn sục ký nào mẹ đánh mày đấy biết chưa ? mà hai đứa nhỏ đâu rồi con "
" À hai đứa ra ngoài trước cho với ông bà ngoại rồi ạ "
" Ừm thôi nha mẹ đang làm dở công việc "
" Vâng ạ "
Có sai chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé , mọi người cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊
Theo như yêu cầu của một bạn là mún có thêm một đứa nữa cho vui nhà vui cửa đây ạ 😊