𝙻𝚞𝚌 𝚚𝚞𝚎𝚗 𝚗𝚑𝚊𝚞

5.6K 246 18
                                    

Để em kể lại lúc mà em và gã gặp nhau nhé . Chuyện là lúc chưa quen gã em đang là nhân viên thu ngân ở một cửa hàng tiện lợi cũng khá to ở Seoul . Hôm đó gã đi vào mua một gói thuốc lá và vài gói mì , đem ra tính tiền gặp em là bị trúng tiếng sét ái tình luôn .

Từ ngày hôm đó là gã thường xuyên đến mua đồ kiếm đủ thứ chuyện để làm cái cớ để được gần em hơn .

" Ừm...cho tôi xin số điện thoại của em được chứ ? "

" Dạ ?? của tôi sao ? "

" Ừm đúng rồi tại ...tại tôi thích em "

" À đây ạ "

Em cũng không phải là người dễ dãi gì đâu nha , tại gã đẹp trai quá chứ bộ .
Ngày nào em cũng nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon hay em dậy chựa , có đói  không tôi mua gì đó cho em ăn nhé vâng vâng và mây mây luôn .

Thì mọi người cũng biết rồi đó lửa gần rơm lâu ngày cũng bén . Thế là em đỗ gã luôn , vừa quen nhau là gã đưa đón em thường xuyên , Trời ơi gã ấm áp lắm .

Còn nhớ ngày ra mắt ba mẹ ở Việt Nam là gã thức trắng đêm để học tiếng việt đó trời . Ba mẹ em vừa thấy mặt con rể tương lai là hối cưới luôn .

Trước khi quen nhau em cũng biết gã là một người đào hoa , ăn chơi lêu lỏng lắm , nhưng từ khi em nói là nếu anh bỏ cái tính đào hoa và dừng ngay việc ăn chơi trác táng thì em sẽ đồng ý quen anh .

Em tưởng chắc gã sẽ không đồng ý đâu giang sơn dễ đổi bản tính khó dời , nhưng em không ngờ gã bỏ sạch những thứ đó luôn , nhận lời tiếp quản công ty giúp ba mẹ . Chứ lúc em và mẹ gã ngồi nói chuyện thì mẹ gã có bảo lúc trước gã cứng đầu lắm , mẹ và ba năn nỉ muốn gãy lưỡi cũng một hai không chịu tiếp quản công ty nhưng từ khi quen em là khác hoàn toàn . Mẹ nói cám ơn em nhiều lắm vì đã thay đổi được thằng con cứng đầu này .


--------------------------------------------------------------

Trải qua 2 năm quen nhau thì em và gã cũng quyết định tiến tới hôn nhân .
Em nhớ ngày mà gã cầu hôn là lúc em vừa từ Việt Nam sang do một số việc .
Em mở cửa vào nhà thì thấy hoa hồng trải khắp sàn và trước mắt em là gã đang quỳ một chân xuống tay cầm hộp nhẫn và bó hoa hồng .

" Lấy tôi nhé "

Mắt em rưng rưng cảm xúc lúc đấy khó tả lắm .

" Em ...em đồng ý "

Mọi người thắc mắc tại sao gã không cầu hôn ở một nơi xa hoa lộng lẫy hoặc một buổi tiệc lãng mãn đúng không ?? Tại vì gã không thích nơi ồn ào nên quyết định cầu hôn tại nhà mà em cũng không cần những thứ đấy chỉ đơn giản như này là được .

Ngày diễn ra hôn lễ ở Việt Nam họ hàng , hàng xóm ai ai cũng khen gã đẹp trai hết . Khi kết thúc em và gia đình ba mẹ qua Hàn tổ chức bên đấy nữa .

Lúc mà tạm biệt ba mẹ về Việt Nam thì em khóc sướt mướt luôn , gã dỗ mãi mới chịu nín ấy chứ . Thấy vậy thôi chứ em trẻ con lắm gã thì cưng chiều em hết mực .

Nhớ có lần gã đi uống rượu cùng bạn bè tới khuya mới về nhưng không hề gọi báo cho em biết , làm em ngồi chờ cơm gã tới tận nửa đêm . Chịu hết nổi rồi đi lên phòng ngủ luôn .

Gã thì vừa ra khỏi quán thì sực nhớ em chờ cơm ở nhà , mở điện thoại ra thì mấy cuộc gọi nhỡ từ em . Vội vàng lấy xe lái nhanh về nhà , mở cửa thấy trên bàn đồ ăn đã nguội lạnh từ lâu , chạy nhanh lên phòng tìm em .

" Ami "

" Cút sang chỗ khác ngủ "

" Cho tôi xin lỗi tại tôi quên mất không gọi về cho em "

" Quên mất ??? Anh có biết em chờ anh đến tận mấy giờ không Jungkook ? "

" Tôi ..."

" Anh đã có vợ rồi đấy chứ không còn độc thân như trước đâu mà thích về giờ nào thì về "

" ..."

" Bây giờ thì cút ra sofa ngủ đi "

" Thôi mà không có em tôi không ngủ được , cho tôi xin lỗi nha vợ yêu "

" Không có yêu cái con khỉ gì ở đây hết , anh không đi thì em đi "

" Thôi thôi em ngủ trên giường đi tôi ra sofa ngủ "

Lủi thủi đi ra ngoài haizz chiến này toang thật rồi .
Đến giữa đêm em nằm ngủ mà lòng rất lo cho gã , sợ gã có bị lạnh hoặc muỗi đốt gì hay không nữa . Quyết định ôm chăn đi ra ngoài tìm gã , thấy gã đang nằm co ro trên sofa mà thương vô cùng , đúng là tên ngốc không biết lấy chăn trong tủ mà đắp nữa . Nhẹ nhạng nằm xuống bên cạnh gã lấy chăn đắp cho cả hai rồi ôm gã ngủ . Gã biết em là sẽ tìm ra đây mà , gã nhếch môi thỏa mãn.

" Ưm...sao em ra đây "

" Thiếu anh em không ngủ được "

" Thế mà lúc nãy bày đặt làm giá "

" Sao ?? Anh không thích thì em vào phòng lại hứ "

" Thôi tôi xin lỗi mà mai một sẽ không về trễ nữa nha vợ yêu "

" Tha cho anh đấy mai mốt mà còn như thế nữa là chết với em , còn bây giờ thì ôm em đi "

" Được ôm em , ôm em suốt đời luôn "

" Đồ dẻo miệng "

" Hì hì "















Có sai chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé , mọi người cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊 .

𝙱𝙰𝙱𝚈 | 𝚓𝚓𝚔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ