" ngồi xuống đó mẹ nói chuyện "
" Vâng "
Gã ngồi đối mặt với mẹ của mình nhìn sắt mặt bà rất căng thẳng là biết tới công chuyện nữa với bà nữa rồi .
" Chuyện con và Ami là sao "
" Con... "
" Con đang làm gì vậy Jungkook lần trước chưa đủ hay sao ?? "
" Con nhỏ đó quan trọng hơn vợ và con con à "
" Không...không phải đâu mẹ tại lúc đó con hồ đồ chưa nghe em ấy giải thích mà đã vội phán "
" Chưa kể con còn một người không cùng dòng máu mà ra tay tát vợ con một cái nữa "
" Mẹ phải ăn nói như thế nào nếu bên anh chị sui ở Việt Nam biết chuyện này đây "
" Do con sai , tất cả là lỗi của con . con muốn gặp em ấy để nói lời xin lỗi "
" Con biết lỗi thì Ami còn ở đây không ? "
" Con ... "
Gã gục mặt hối lỗi vô cùng , mẹ gã nói phải bây giờ gã hối lỗi thì vợ gã không còn ở đây nữa rồi .
-------------------------------------------
3 ngày qua em đi chơi thỏa thích , có hơi mệt vì bụng em khá to . Em và mẹ vẫn liên lạc nói chuyện bình thường có gã là em không thèm đếm xỉa tới , lúc mẹ kể khi đến nhà thấy gã như thế thì em cũng xót lắm chứ nhưng mà tại gã . Cho nếm mùi đau khổ thì em mới chịu về .
Taeguk thì chơi vui đến nỗi quên nhắc về ba nó luôn . Mấy chú dẫn đi mua dồ chơi , kem các thứ nên suốt ngày quấn quýt mấy chú không thôi .
Jimin thì thấy như thế là đủ cho thằng em kia rồi liền có ý định sẽ gọi báo cho nó biết chứ ami sắp sinh rồi không có chồng bên cạnh thì sao mà được chứ .
" Alo hyung "
" Sao nghe giọng như vừa ngủ dậy vậy thằng kia "
" Tối qua em nốc nhiều rượu quá nên thức hơi trễ "
Gã mắt lờ đờ vì còn đang say ke .
" Có muốn biết ami ở đâu không ? "
Gã nghe tới ami liền sáng mắt trả lời muốn lia lịa
" Muốn muốn anh biết ami ở đâu sao "
" Mà khoan anh mày chưa xử tội mày vì dám em của anh mày đâu đó "
" Vâng vâng mấy anh muốn làm gì em cũng được làm ơn hãy nói chỗ ami cho em biết đi mà "
" Hmm.... Hawaii địa chỉ xxxxx "
" Mà nè tự nhiên rủ vợ em đi du lịch là sao còn ở khách sạn nữa ?? "
" Tao tán mày nha , có mấy người kia nữa tụi anh mày ở phòng riêng ami và Taeguk ở phòng riêng bớt suy diễn lung tung đi "
" Thôi em phóng tới liền mà anh đừng nói cho ami biết nha em muốn tạo buổi xin lỗi cô ấy ở gần biển anh đặt bàn hai người giúp em nha "
" Rồi rồi "
" Ok ok "
Gã lật đật đi soạn quần áo bỏ vào vali gấp gút đi ra sân bay .
Jimin chỉ kể cho mấy ông kia nghe hết kế hoạch còn ami thì không biết trời trăng gì cả . Hoseok thì đảm nhiệm đặt bàn , còn seokjin , Taehyung , Namjoon , Yoongi , Jimin thì ở không chả làm gì =)))Giỡn vậy thôi chứ mấy anh ấy đảm nhiệm một việc cực kỳ quan trọng là đến lúc diễn ra buổi xin lỗi ấy thì dẫn Taeguk đi chơi cho hai vợ chồng kia có không gian riêng tư .
Buổi tiệc được trang trí rất lãng mạn , kế hoạch cũng gần xong hết rồi chỉ chờ đến tối kiếm cớ dụ ami ra chỗ đó là ok . Jungkook thì đáp máy bay hồi tối hôm qua ở khách sạn gần kết bên em luôn . Gã đang cầm một bó hoa hồng cố bình tĩnh để còn xin lỗi em cho đàng hoàng và chân thành nhất .
Em thì bị bịch mắt mấy người anh nói muốn tạo bất ngờ gì đó cho em nên em chỉ biết đi theo thôi . Đi được một lúc thì tay em đang nắm tay anh Jimin thì bỗng được truyền sang một bàn tay khác .
Cả nhóm đi chỗ khác chơi trả lại không gian riêng tư cho hai đứa nó làm ăn . Gã nắm tay em đến ghế để em ngồi xuống nhẹ nhàng tháo bịch mắt em ra . Gã một chân quỳ xuống tay cầm bó hoa , em thì ngạc nhiên đến trố hết cả mắt ." Ami anh xin lỗi vì đã làm em tổn thương , anh biết anh là chồng tồi luôn làm vợ mình buồn . Tha thứ cho anh lần nữa nữa được không em "
Em không kiềm nổi nữa liền bậc khóc nức nở , gã đứng dậy để bỏ bó hoa lên bàn chạy lại ôm em .
" Đừng khóc vợ của anh , anh xin lỗi rất nhiều tha thứ cho anh được không "
Em gật đầu đồng ý vòng tay qua eo gã ôm chặt vào lòng .
" Lần này là lần cuối đấy "
" Cám ơn em , anh yêu em "
" Em... Em cũng yêu anh "
Có sai chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé , mọi người cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊