𝚅𝚎 𝚝𝚑𝚊𝚖 𝚗𝚐𝚘𝚊𝚒 2

8.6K 315 2
                                    

Sau khi bé con ngủ , em nhẹ nhàng để bé lên giường nhìn lại đồng hồ thì thấy trời cũng đã hơi tối rồi , em và gã đi ra ăn cơm cùng ba mẹ. Em phụ mẹ dọn đồ ăn ra , còn gã thì cũng giúp một tay .
Trong bữa cơm gia đình không ngớt tiếng cười , 4 người trò chuyện vui vẻ . Khi ăn xong gã phụ em dọn dẹp .
Em kêu ba mẹ đi nghỉ đi để em rửa chén cho , năn nỉ mãi mẹ em mới chịu về phòng nghỉ .

" Để em rửa cho anh vào với con đi "

Gã không chịu một mực giành rửa cho bằng được.

" Để tôi rửa , em vào xem con thức chưa rồi cho con uống sữa đi "

Em chịu thua gã luôn

" Vâng , để em hôn một cái xem như lời cám ơn cho chồng yêu nhé "

Em hôn chụt vào môi gã , gã thì được nước ấn vào sâu hơn . Đến gần hết hơi em mới đánh vào ngực gã ra hiệu.

" Anh này " em thở hỗn hển

* Chụt *

" Ngoan vào phòng đi để tôi rửa cho , một tí xong rồi tôi vào với em nhé "

Em cũng đi vào phòng , đúng lúc bé con thức .

" Uii cục cưng thức rồi hả "

Em cười giỡn rồi lại bế bé lên , bé thì gặp mẹ vui cười bật ra thành tiếng .

" Mẹ cho con ti sữa một tí rồi bế con qua ông bà ngoại chơi nhé "

Em hôn cái chụt vào má của bé rồi cho bé uống sữa . Một lúc thì thấy bé tự rời miệng ra khỏi ti là biết đã no rồi , em ẵm bé lên vai đi tới đi lui cho bé ợ rồi mới ẵm sang cho ông bà.

" Ba mẹ ơi " em rõ cửa kêu

" Mẹ ra liền đây "

* Cạch *

" Ủa ku tí đi đâu đây " mẹ em cười hớn hở đứa tay muốn bế cháu , còn bé con thì vui mừng rồi chòm sang bà bế.

" Bé con mới thức nên con ẵm sang đây chơi với ba mẹ một chút rồi sang rước về phòng "

" Rồi rồi để ku tí cho mẹ bây về phòng đi "

Đó thấy chưa , gặp cháu là xua xua đuổi đuổi em về vậy đó .

" Dạ " em dạ rồi thì định đi xuống xem gã như nào.
Em vừa xuống thì thấy gã đã rửa xong và đang làm gì đó , trời đất ơi nhìn từ sau thấy gã đang mặc một cái quần short trên đầu gối một tí , còn ở trên thì không mặc gì làm lộ ra hình xăm nhìn quyến rũ quá , em chạy lại ôm gã từ phía sau.

" Anh đang làm gì đó " em hôn nhẹ vào tấm lưng lực lưỡng của gã.

" Tôi đang pha nước cam cho em đây , dạo này em ốm lắm rồi đó. "

Gã thấy dạo này em ốm là mới bị hành do bé con mọc răng nên em thức đêm thức hôm để chăm , gã cũng giúp em nữa .

" Cho em hôn anh đi "

" Uống hết ly nước cam rồi tôi hôn em tới
sáng luôn nhé "

Em ngoan ngoãn cầm ly nước cam mà uống hết . Gã hài lòng đem ly đi rửa rồi hôn em mấy cái vào môi , má , trán khắp nơi trên mặt em .
Gã bế xốc em lên đi thẳng lên phòng.

" Bé cưng đâu rồi em " gã không thấy con trai liền nhẹ nhàng đặt em xuống giường rồi hỏi.

" À em gửi bé con sang ông bà chơi rồi "

Gã nằm xuống ôm em và em cũng đáp lại , hai người thủ thỉ tâm sự đủ thức trên đời thì bỗng gã rời tay ra khỏi người em rồi nói .

" Để tôi sang phòng ba mẹ bế bé con về , cho ba mẹ nghỉ ngơi "

" Vâng "

Gã qua phòng ba mẹ rồi bế cục cưng về mới tới của là nghe tiếng cười của nó giòn rụm rồi.

" Mẹ ơi , để bé con đây cho con giữ cho ba mẹ nghỉ ngơi đi ạ "

Mẹ em ẵm bé ra đưa cho gã .

" Qua ba nhé , cho ông bà nghỉ ngơi , sáng ông bà chơi với con tiếp nha " mẹ em hôn chùn chụt vào hai cái má bầu bĩnh rồi đưa cho con rể .













Có sai lỗi chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé , m.n cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊

𝙱𝙰𝙱𝚈 | 𝚓𝚓𝚔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ