Chuyện chưa kể là trước lúc diễn ra buổi tiệc xin lỗi đó thì gã bị một phen ghen xanh mặt mày mà không dám làm gì .
Đó là hôm qua em có hẹn với một bạn học cùng lớp lúc trước nhưng tới đại học thì bạn ấy phải sang đây du học . Hai đứa vẫn giữ liên lạc với nhau nên được dịp sang đây du lịch em hẹn bạn ấy đi uống cafe .
" Cậu sang đây du lịch hả cậu đang ở đâu thế "
" À mình đang ở xxxxx "
" Cùng chỗ mình đang sống luôn nè cậu gửi địa chỉ khách sạn đi mình sang đón cậu đi uống nước nói chuyện ha "
" Okok để mình bật định vị "
" Ok "
Em đi xuống sảnh khách sạn chờ bạn đến đón , gã thì đang đứng phía sau nhìn em . Một lúc sau một chiếc xe chạy lại người bạn ấy đi xuống chạy nhanh lại ôm em .
Gã được một phen trố mắt , em đang ôm ấp một người con trai khác . Gã lẩm bẩm trong miệng không biết nói gì mà cười nói vui vẻ thế không biết ??
Bạn ấy mở cửa giúp em , em niềm nở cám ơn bạn ấy . Gã đang nổi cơn ghen rất muốn chạy ra giành em lại đấm cho thằng kia vài phát vào mồm nhưng không dám manh động , Tức quá mà .Gã hậm hực đi lên phòng chứ đứng đây một chút nữa chắc gã điên mất thôi. Bây giờ gã mới hiểu cảm giác khi gã gần gũi người phụ nữ khác và khiến em ghen đến cỡ nào .
" Cậu lấy chồng khi nào đấy sao không mời mình "
" Cậu bên đây bay tới lui bất tiện lắm nên mình không mới không mời hihi "
" Cậu có mấy bé rồi "
" À bé trong bụng là hai í "
" Ui trời bằng tuổi mà mình còn chưa có mảnh tình vắt vai còn cậu sắp có bé thứ hai luôn rồi "
" Haha "
Cả hai ngồi nói chuyện vui vẻ rồi cũng tạm biệt nhau . Em vào khách sạn nghỉ ngơi một chút n
Đến tối gã ngồi nói chuyện với Jimin thì mới thông não .
" Biết ai không ?? "
" Sao em biết được chứ em đang ghen sắp điên lên rồi này "
* Cốc *
" Ahh sao anh đánh em "
" Đánh cho mày bớt ngu ra đấy em , đó là bạn thân của Ami thì hồi cấp 3 "
" Thật không ?? Nhưng sao anh biết ? "
" Trước khi đi Ami có xin anh là đi uống nước với người bạn thân lâu ngày không gặp "
" Trời làm em xém chút nữa là phóng ra làm hư bột hư đường rồi "
" Rồi mày hiểu được cái cảm giác ghen là như thế nào chưa ? "
" Rồi ạ "
------------------------------------------
Thế là buổi xin lỗi diễn ra vô cùng suôn sẻ . Hiện tại gã đang nắm tay em đi dạo biển , gió se se lạnh mà em chỉ mặc mỗi chiếc đàm mỏng tang gã thấy em rùng mình chợt dừng lại , em thấy hơi lạ nhìn gã . Gã thì vội cởi chiếc áo khác len trên người khoác cho em .
" Em đấy trời lạnh như thế này mà ăn mặc phong phanh như thế "
Gã vừa khoác áo cho em vừa khẽ trách yêu .
" Em đâu biết là sẽ đi dạo biển nữa chứ nên mới không mang theo áo khoác "
Thấy em dụi dụi mắt gã nhẹ nhàng cầm tay em lại tránh làm đau mắt rồi từ tốn hỏi em .
" Em buồn ngủ sao ? "
" Vâng "
" Thế mình về ngủ nhé "
" Mà hành lí của anh đâu "
" Sáng mai tôi dọn qua bây giờ thì về ngủ thôi nhé công chúa của tôi "
" Vâng ạ "
--------------------------------------------
" Chú Yoongi ơi mẹ con đâu rồi ạ "
" À mẹ con đi dạo với ba con rồi "
" Ba ... Ba con ở đây ạ ?? "
" Đúng rồi ba con vừa bay sang đây đó mà phải gấp rút tổ chức buổi tiệc nhỏ để xin lỗi mẹ con "
" Thật ạ "
" Đúng rồi một lát chú Taehyung sẽ bế con sang phòng ngủ với ba mẹ nhé "
" Vâng ạ "
Taeguk vừa được chú đại gia Seokjin mua cho hẳn bộ lego mà bé thích từ rất lâu rồi nhưng không dám xin ba mẹ vì giá của nó khá cao .
" Anh em làm vài lon không "
" Được đó anh Namjoon gọi khách sạn mang đồ biển chế biến sẳn lên đi "
" Ok đợi anh mày chút "
Taehyung thì đã bế Taeguk trả lại cho vợ chồng nhà kia rồi trở về phòng góp vui với anh em tiếp , định rủ Jungkook nữa nhưng mà thôi cho hai vợ chồng người ta hâm nóng tình cảm sau mấy ngày xa nhau .
Chúc m.n năm mới v.v nhaaaa
Quà tặng mùng 1 cho m.n đâyyy ❤️Có sai chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé , mọi người cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊