𝚃𝚎𝚝 1

4.3K 192 21
                                    

" yeahhh đi thôi "

" Nào Junghye ngồi yên không quấy nữa "

" Vâng ạ "

Chuyện là hôm nay cả gia đình em sẽ về Việt Nam ăn Tết , Junghye vì quá phấn khích mà nhảy toáng lên . Trước khi ra sân bay thì gã có lái xe đến nhà nội hai đứa nhỏ chơi một tí rồi mới đi .

Em cũng không báo trước cho nhà ba mẹ bên Việt Nam biết vì để tạo bất ngờ ấy mà , hôm qua mẹ em có điện thoại hỏi thăm hai vợ chồng và hai đứa nhỏ.

" Tết năm nay hai đứa có định dắt hai đứa nhỏ về đây ăn tết không ? "

" Hmm... Con cũng không chắc nữa mẹ tại anh Jungkook vừa mở chi nhánh công ty mới nên bận rộn quá trời luôn ạ "

" Không về được cũng không sao hết , con coi mua cái gì đó rồi làm món ngon ngon cho thằng nhỏ ăn chứ làm việc 24/7 hoài không tốt đâu "

" Vâng ạ thôi luôn nha mẹ tới giờ hai đứa nhỏ về rồi con đi dọn cơm ra cái đã "

" Ừm mẹ cũng cúp máy luôn đây "

Đấy mọi người thấy không ba mẹ cưng con rể không khác gì con ruột đâu .

Sau 2 tiếng bay thì cũng tới gia đình em đang ở trên taxi để đi về nhà ngoại hai đứa nhỏ . Ông Taeguk càng lớn càng trầm tính hẳn ra , suốt cả quảng đường chỉ lo cắm mặt vào điện mà lướt lướt thôi .

" Taeguk con bấm điện thoại hoài không tốt cho mắt đâu "

" Vâng ba "

Nghe ba nhắc nhở cũng tự biết thân mà cất điện thoại vào . Junghye thì đang ngủ trên tay em , tới nơi là tầm xế chiều ba mẹ em thì đang ngồi trên ghế đá ở trước sân để nói chuyện với hàng xóm thấy xe taxi ngừng ở trước cửa nhà mình thì thấy lạ .

" Ai vậy chị ba "

" Tôi cũng không biết nữa "

Cửa taxi mở ra gã và Taeguk đi xuống trước , lúc đó ba mẹ em mới nhận ra mà mừng rỡ chạy lại .

" Ngoại "

" Ui trời sao về mà không báo cho ông bà ngoại một tiếng chứ "

" Tại vợ con nói muốn tạo bất ngờ cho ba mẹ í ạ nên không báo trước "

" Anh ... Anh bế Junghye vào nhà giúp em với nhẹ tay thôi con bé còn đang ngủ đấy "

" Đây đưa tôi bế con cho "

" Con thiệt tình về mà không báo cho mẹ một tiếng để mẹ dọn lại phòng rồi đi chợ mua đồ nấu bữa cho hai đứa nhỏ và chồng con ăn chứ "

" Không sao đâu mà mẹ "

" Vào nhà thôi xe quá chừng nè , tiền taxi để mẹ trả cho "

" Ơ kìa sao mà được mẹ cứ để con "

" Đây không cần thối lại tiền dư đâu ạ cám ơn anh rất nhiều "

" Vào nhà thôi mẹ "






---------------------------------------

" Taeguk và Junghye của bà hai đứa học lớp mấy rồi "

" Con học lớp 10 còn em Junghye thì lớp 6 ạ "

" Ơ anh hai để em trả lời chứ "

" Thì anh trả lời giúp em thì có sao chứ ?? "

" Không em muốn mà trả lời mà hic ngoại ơi "

" Nào nào để ông ngoại hỏi con lại nhé "

" Junghye năm nay học lớp mấy rồi kìa ?? "

" Ưm con học lớp 6 rồi ạ "

" Chà lớn nha quá ta ơi "

" Haha "

Em và gã chỉ biết lắc đầu ngao ngán với con bé này luôn .

Do chỉ có hai phòng nên Taeguk phải giăng mùng riêng ở trước nhà để ngủ với ông còn Junghye thì ngủ trong phòng với bà em và gã vẫn 1 phòng y như cũ .

" Em ơi "

" Gì vậy ?? "

" Tới định kỳ rồi chứ "

" Định kỳ gì anh bị điên sau mới vừa rồi làm hôm thứ hai và hôm nay chỉ mới thứ tư anh đùa em sao ?? "

" Thôi mà bà xã tại nó chứ phải tại tôi đâu chứ , nó biểu hiện ham muốn mãi làm sao tôi cưỡng lại được chứ "

" Đấy anh lí lẽ mãi thôi , nhanh lên đấy chứ em mệt và muốn ngủ lắm rồi đấy "

" Ok bà xã "

Bước sang hàng 40 rồi mà sinh lý của gã vẫn như trai còn đôi mươi í. 

Sáng ông ngoại và bà ngoại đã thức từ rất sớm để cho gà ăn và dọn dẹp này kia , rồi mới tới gã và em từ khi sinh Jynghye thì em đã tập thức sớm hơn một chút để làm bữa sáng cho cả nhà . Lúc tất cả mọi người đều thức thì hai đứa nhỏ vẫn còn ngủ em định đi kêu dậy mà ba em ngăn lại không cho .

" Ây cái con bé này hai đứa nhỏ lâu lắm mới được nghỉ dài như thế này thì cho chúng nó ngủ "

" Vâng thôi con vào phụ mẹ làm bữa sáng ạ "

Hôm nay chỉ mới 27 tết thôi nên còn rảnh chứ qua ngày main là 28 thì nhà em phải gói bánh tét và dọn dẹp nhà cửa đón tết bận rộn cực.

Bữa sáng xong xuôi thì cũng đúng lúc hai đứa nhỏ dậy .

" Hai đứa vào phòng mẹ trong vali màu đen lấy bàn chải ra đánh răng rồi ăn sáng nhé . "

" Vâng ạ "

" Con mời cả nhà ạ "

" Giỏi quá ta "

" Vâng bên hàn ba mẹ dạy con đấy ạ , là trước khi ăn mình là người nhỏ thì phải luôn luôn mời mọi người ăn trước rồi mới ăn được "

" Thế à , vậy ăn đi hai đứa chắc đói lắm rồi ăn nhiều vào khi hết muốn ăn nữa thì nói với bà nhé "

" Vâng ạ "

" Ưm phở bà ngoại nấu là số 1 luôn "

" Con bé này chỉ giỏi nịnh thôi "

" Hì hì "






Có sai chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé , mọi người cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊

Đáng lẽ series tết này mình định đăng hồi mùng 1 tết cơ mà sợ m.n bị nhàm vì cứ về VN mãi í nên mình dờ đến bh mới đăng lun =))))

𝙱𝙰𝙱𝚈 | 𝚓𝚓𝚔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ