Sau mấy ngày ăn ở vật vã ở nhà ông bà ngoại của Taeguk thì gia đình em lại phải trở về lại Hàn .
Về đến nơi cũng đã tối nên quyết định đi ngủ luôn . Qua mấy ngày sau em và Taeguk đang xem tivi chờ gã về .
* Cạch *
" Aaa ba về "
" Mừng anh v.... " Em chợt khựng lại vì gã không về một mình mà còn có người kế bên .
" Đây là ..."
" À đây là cô em gái nuôi mà tôi nói với em lúc trước í nay về nước không kịp book khách sạn nên ở tạm nhà mình vài hôm "
What??
" Ờ...ừm thôi vào nhà đi rồi cùng ăn cơm "
Trong lúc dùng bữa em cứ thấy người con gái kia cứ sà nẹo sà nẹo vào người gã nhìn biết ngay là có ý đồ giác quan thứ ba của phụ nữ ít khi nào sao lắm .
Sau khi ăn xong em dắt gã lên phòng nói chuyện .
" Có chuyện gì sao sao em dựt một dựt hai đòi vào phòng nói vậy "
" Em không thích cô ta ngay ngày mai anh lựa lời bảo ra ngoài book khách sạn ở đi "
" Sao em vô lí vậy chỉ là ở nhờ vài hôm thôi mà "
" Em nhìn thấy cô ta rõ ràng là có ý đồ với anh "
" Em bị làm sao vậy hả , đó em gái nuôi tôi tôi cơ mà "
Gã bực dọc vì em cứ vô lí như thế .
" Em gái nuôi sao ?? Nuôi xong rồi thịt ?? "
" EM CÓ THÔI ĐI KHÔNG HẢ ?? "
Gã quát thẳng vào mặt em lần đầu tiên từ khi quen nhau rồi cưới tới giờ đấy . Em không trả lời mà cứ chăm chăm nhìn gã với đôi mắt ngấn nước .
Gã không màn tới một bước mở cửa đi ra ngoài . Tối gã cũng không về phòng ngủ mà sang phòng bên cạnh . Còn cô kia thì ngủ phòng dành riêng cho khách .Mấy ngày sau người kia cứ kiếm chuyện làm cho gã hiểu lầm em hết lần này đến lần khác . Trước mặt gã thì nói năng nhỏ nhẹ dễ nghe nhưng gã đâu biết khi gã đến công ty em ở nhà phải chịu nhưng lời sai khiến của ả này chứ .
" Ha trước sao gì anh Jungkook cũng là của tôi thôi cô biết điều thì dẫn thằng con của con biến ra khỏi đây đi "
" Nói chuyện mà không biết ngượng miệng sao ?? Cô mới chính là người cần phải biến khỏi đây chứ không phải tôi và con tôi "
" Cô .... "
Cô ta thấy gã đang về tới cửa cố tình chạy lại phía em cầm tay em lên tát vào mặt ả rồi nằm ăn vạ . Bé này đọc truyện hơi nhiều nên ảo :))
" Aaa em chỉ muốn giúp chị thôi mà sao chị "
Em khoanh tay nhìn ả có trình diễn xuất tới đâu . Gã nghe tiếng la thì quăng cặp táp lên sofa chạy vào .
" Chuyện gì vậy somin em sao vậy "
" Em...hic em chỉ muốn giúp chị ấy một tay thôi mà chị ấy tát em vì em làm sai huhu anh Jungkook em đau "
Em trơ mắt nhìn ả bấu víu vào người gã mách lẻo .
* Chát *
" AMI em có thôi đi cái tính bướng bỉnh trẻ con của em đi không hả , tôi biết là em không có thiện cảm với em ấy nhưng cũng đừng quá đáng thế chứ ? "
" Anh tát em ?? Anh vì một người xa lạ mà tát em sao ? "
" Người xa lạ ?? Em ấy là em gái tôi xa lạ ở đâu hả "
" Em gái ruột ?? Và anh nói em quá đáng vậy nếu bây giờ em nói em không có thì anh có tin không ?? "
" Không cần biết em gái ruột thịt hay nuôi thì con bé vẫn là em gái tôi và chính mắt tôi nhìn thấy không lẽ em ấy tự làm hại bản thân mình ? "
" Được rồi ?? Tất cả lỗi là ở tôi là tôi đã tát cô ta đó , đúng như kết hoạch của cô rồi chứ ? "
Em cô giấu nước mắt vào trong quay mặt đi nhanh lên phòng .
" Em không sao chứ , em đừng bận tâm Ami bướng bỉnh từ đó tới giờ rồi "
" không sao đâu ạ "
Ả nhầm đắc ý trong lòng nhếch môi cười nhẹ .
Em sau khi tới phòng đóng cửa lại không giấu nổi mình liền bật khóc . Cuộc hôn nhân 6 năm không bằng một cô em gái không ruột thịt của gã .Có sai chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé ,mọi người cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊
Comeback chấn động 🥲🥲