𝙳𝚊𝚗𝚑 𝚗𝚑𝚊𝚞

5.5K 254 30
                                    

Mới đó mà bây giờ Taeguk đã bước sang cấp ba rồi , thằng bé càng lớn càng giống Jungkook y như đúc . Đến cả tính cách cũng giống ba nó nữa cứng đầu nhưng dễ bảo nha =)))  , có điều gì là cứ giấu trong lòng không hề thổ lộ cho ba mẹ biết .

Còn con bé Junghye thì đã học lớp 6 chung trường với anh hai luôn nên cũng tiện . Trường mà gã cho hai con học là trường top đầu Hàn Quốc nên cấp hai và cấp ba chung một trường . Thường ngày trước khi đến công ty thì gã sẽ chở hai con tới trường trước rồi mới đi làm .

Anh Taeguk đặc biệt rất cưng chiều em gái nhỏ của mình . Mỗi khi ra chơi là đi lại lớp của em đón em xuống căn tin cho em ăn sợ em đói . Nhưng đứa nào dám bắt nạt em gái của Taeguk thì xác định bầm mặt như chơi . Như hôm nay có thằng lớp 9 giở trò xàm sở khi con bé đang đi vệ sinh . Đúng lúc Taeguk đi xuống thấy thì chạy lại đấm cho cái thằng đó mấy phát rồi cảnh cáo .

" Mày dám đụng vào em tao ?? "

" Đừng có xen vào chuyện của tao nếu không mày sống không yên đâu "

" Xen cái con mẹ mày , đụng đến em tao là tao lấy luôn cái mạng chó của mày đấy "

" Mấy em đang làm gì đó "

Bác bảo vệ nghe tiếng cãi vã um xùm ở hàng lang thì chạy đến , bắt gặp hai thằng con trai đang đánh nhau túi bụi kết quả là bị đưa lên văn phòng . Junghye thấy lo cho anh hai vì nãy giờ toàn nghe thầy hiệu trưởng trách khứ rồi mắn anh ấy . Vội lấy điện thoại ra gọi cho ba vì em biết thế nào về anh hai sẽ giấu và bảo em không nói với ba mẹ mất . Không được em không thể để anh hai bị lăng mạ như thế được .

" Alo ba nghe đây con gái "

" Ba ơi anh hai...anh hai "

" Nào bình tĩnh nói cho ba nghe anh hai con làm sao ở trường xảy ra chuyện gì sao ?? "

" Ba đến trường ngay đi ạ , anh hai bị thầy hiệu trưởng mắng ba ơi do có người xàm sở con anh hai đi xuống thì thấy chạy lại đánh tên kia rồi tên kia cũng đánh anh hai lại nữa , nhưng chỉ có mỗi anh hai là bị mắng hic...hic ba đến nhanh đi ạ "

" Được rồi ba đến ngay con gái ngoan không khóc ba đến đòi lại công bằng cho anh hai con nhé "

" Vâng ạ "

Gã nghe thế thì không khỏi nóng máu , dám đụng đến hai đứa con ngọc của gã thì đừng hòng sống yên . Vội với lấy cái áo chạy ngay xuống xe rồ ga chạy thẳng đến trường .

Tên kia thấy chưa hả dạ lấy điện thoại ra gọi ba mẹ đến . Khi ba mẹ tên kia đến thấy con trai mình bị bầm ở khéo miệng thì xót xa quay sang mắng nhiết Taeguk.

" Mày dám đụng vào con tao hả tin tao cho mày và cả gia đình mày ra đường ở không ? "

" Vậy sao ?? "

Gã nắm tay con gái bước vào trước sự ngỡ ngàng của hiệu trưởng .

" Jeon...jeon tổng haha cơn gió nào đã đưa ngài tới đây vậy ạ "

" Tôi là phụ huynh của cậu học sinh mà thầy vừa mắng chửi và doạ đòi đuổi học đấy "

" sao ạ ?? À tôi có mắt như mù đã không hay đụng đến con ngài cho tôi .... "

𝙱𝙰𝙱𝚈 | 𝚓𝚓𝚔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ