𝙼𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚊𝚒 𝚃𝚊𝚎𝚐𝚞𝚔

5.8K 242 23
                                    

Ngày mà em phát hiện mình mang thai Taeguk là ngay kỉ niệm 1 năm ngày cưới của em và gã luôn .

Trước ngày phát hiện em hay ngủ nhiều mà còn lười hơn lúc trước nữa , ăn uống thì không có hứng để ăn luôn . Em nghi nghi rồi vì lần trước quan hệ cái tên kia dở chứng không chịu mang bao mà thản nhiên bắn hết vào trong em .

Lật đật đi mua que thử thai xong về nhà thử liền luôn . Rồi y rang luôn 2 vạch em vừa mừng vừa lo vì em chưa chuẩn bị tinh thần đón một sinh linh chào đời nhưng không sao em mừng hơn là lo .
Em định sẽ làm quà bất ngờ cho gã vào tối nay .

* Cạch *

" Tôi về rồi này "

" Ahh chồng về "

" Anh nhớ hôm nay là ngày gì không ? "

" Hửm ?? Ngày gì "

Em trừng mắt nhìn gã , nào thử quên coi rồi cho ra sofa ngủ luôn .

" Nào tôi chỉ đùa với em thôi mà làm sao mà tôi quên được hôm nay là kỉ niệm 1 năm ngày cưới của hai vợ chồng mình chứ "

" Coi như anh biết điều đó , anh lên tắm rửa đi rồi xuống ăn cơm nhé "

* Chụt * hôn nhẹ vào môi em như lời đồng ý rồi đi lên phòng .

" Tôi có quà cho em này "

" Là gì vậy ạ "

" Nhắm mắt lại đi vợ nhỏ "

Em nhắm mắt lại , gã cầm tay em lên rồi đặt vào lòng bàn tay thứ gì đó .

" Em mở mắt ra đi "

" Woaa "

Là một chiếc đồng hồ kim cương em thích , em có nói với gã là mình thích chiếc đồng hồ này lâu lắm rồi nhưng chưa có cơ hội mua được , không ngờ chồng em lại tặng em đấy .

" Cám ơn anh nhiều nhaaaa "

Gã nhìn em vui cười cầm chiếc đồng hồ lên mà ngắm ngía , trẻ con hết sức .

" Rồi bây giờ đến lượt anh nhắm mắt lại và đưa tay ra đi "

" Được rồi "

Em cầm tay gã lên và đặt chiếc que thử thai vào tay.

" Anh mở mắt ra đi "

Gã nhìn chầm chầm vào chiếc que thử thai với hai vạch rành rành trên đấy.

" Cái này... "

" Em có thai rồi "

" Thật sao "

" Đúng rồi "

Gã vội rời ghế đi nhanh lại chỗ em mà bế em lên xoay vòng vòng .

" Ahh thả em xuống có con đó "

" Ờ quên... tôi xin lỗi , xin lỗi cục cưng
nhé "

" Tôi vui quá đi mất , cám ơn em nhiều lắm vợ yêu "

" Sao lại cám ơn em , anh cũng góp phần mà "

" Đúng rồi phải gọi báo cho ba mẹ biết "

Em nhìn gã lúng túng tìm cái điện thoại mà lắc đầu cười .

" Alo mẹ đây "

" Mẹ ơi vợ con có thai rồi "

" Ờ thì có tha....cái gì có thai hả "

" Dạ đúng rồi "

" Ông ơi con dâu có thai rồi sắp được có cháu rồi này "

" Mẹ mừng quá , mà mày coi chăm sóc vợ đàng hoàng không là mẹ cạo đầu mày đấy "

" Con biết rồi tạm biệt mẹ nhé "

" Ừm "






------------------------------------------

Mang thai bé đầu tiên này em mệt hơn bé thứ hai nhiều lắm , trời ơi cái thằng này nó hành em lên bờ xuống ruộng luôn á . Ăn bao nhiêu thì chưa kịp tới cửa bao tử nữa là nôn ra lại rồi .
Em chỉ ăn được mỗi dưa lưới và canh kim chi

" Em ráng ăn một chút nữa nha "

" Thôi em không ăn nữa đâu "

" Ngoan 2 muỗng nữa thôi rồi nghỉ nhé "

" 2 muỗng nữa thôi đấy "

Gã chăm em từng miếng ăn giấc ngủ luôn , nhìn vợ nhỏ của mình bị bé con trong bụng hành mà xót vô cùng .
Ngày mà đi khám để biết giới tính bé con là gã đứng kế bên mà không yên cứ hỏi bác sĩ khi nào biết giới tính con vậy .

" Chúc mừng gia đình là một bé trai nha "

" Woaa vợ ơi là con trai , con trai đó "

Con trai con gái gì gã đều thích nhưng vẫn thích con trai hơn một chút thôi .

" Anh im lặng một chút đi ở đây là bệnh viện mà "

" Người mẹ về nhà cần bổ sung thêm chất dinh dưỡng và ăn nhiều trái cây nhé "

" Vâng ạ cám ơn bác sĩ nhiều "

Từ ngày đó là mỗi khi đi làm về chưa kịp thay quần áo ra là chạy lên phòng kiếm em liền , mọi người biết làm gì không ? Bắt em nằm xuống cho gã nói chuyện với con =)))

" Ahh con trai của ba nhớ con quá đi "

" Ah "

" Gì vậy em "

" Con đạp em để trả lời anh đó "

" Nào con trai không được làm đau mẹ đâu biết chưa "

" Anh đi tắm đi "

" Ok vợ yêu , ba đi tắm nhé một lát sẽ nằm nói chuyện với cục cưng tiếp nha "

Em đang nằm xem điện thoại còn gã thì gối đầu lên đùi em để nói chuyện với con tận 30 phút mới chịu ngưng .














Có sau chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé , mọi người cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊 .

Chúc m.n giáng sinh vv nhoo ( chúc trễ 🥲 )

𝙱𝙰𝙱𝚈 | 𝚓𝚓𝚔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ