Gã tức tốc đặt vé máy bay rồi bay liền trong ngày .
" Alo mẹ ạ "
" Định hỏi vợ con mày ở đâu nữa sao ? "
" Không con biết rồi , con sẽ đi qua đấy xin lỗi cô ấy "
" Ừm mày mà con để con bé buồn thêm một lần nào nữa là biết tay với mẹ "
" Vâng sẽ không đâu ạ , thôi con cúp máy đây "
Gã giao hết toàn bộ công việc ở công ty cho Jimin , Rồi lên máy bay .
Sau mấy tiếng bay thì cũng tới , gã lật đật kêu taxi về nhà mẹ . Trên đường đi không khỏi xót ruột vì sợ em sẽ không nhìn mặt gã mất .----------------------------------------
" Thưa mẹ con mới tới "
" Vào nhà đi con , đây đưa hành lí mẹ đem vô cho "
" Vợ con đâu rồi mẹ "
" À nó đang cho cháu ngoại ngủ ở trong phòng ấy "
" Vâng con xin phép vào luôn ạ "
Gã mở cửa đi vào thấy em đang ôm con ngủ trên giường nhẹ nhàng đóng cửa lại để vali sát góc tường rồi đi lại bé cưng hôn cho đỡ nhớ .
" Ba nhớ con trai quá đi "
Nhìn em rồi đi vòng qua kia nằm xuống ôm em từ phía sau .
Em đang ngủ thì có cảm giác ai ôm mình thì tỉnh giấc ." Sao...sao anh lại ở đây "
" Tôi xin lỗi " gã gục mặt vào lưng em nói lời xin lỗi .
" Chẳng phải anh không cần vợ con nữa sao ?? Anh về ở với người con gái đó đi tìm em làm gì nữa "
" Đừng như thế nữa , cho tôi xin lỗi đi mà ...tôi hối hận lắm rồi tôi rất nhớ em và nhớ cả con nữa , 3 ngày qua đã là quá đủ rồi "
Em cảm nhận lưng mình hơi ướt ướt . Vội đỡ mặt gã dậy .
" Anh khóc sao "
Gã khóc thật rồi ,lần đầu tiên em thấy gã khóc đấy .
" Em đừng bỏ tôi nữa mà " mắt gã đã ngân ngấn nước .
" Nào ngoan không khóc , em thương "
Em nhìn thấy gã khóc cũng mềm lòng mà ôm gã dỗ ngọt .
" Tôi xin lỗi em nhiều , tha lỗi cho tôi lần này nữa thôi sẽ không có lần sau đâu "
" Rồi rồi em tha lỗi cho anh , không khóc nữa "
Bé con ngủ bên cạnh nghe ồn ào thì mở mắt thức dậy thấy ba liền đưa tay muốn bế .
" Ba..baba baba "
Em nhẹ nhàng buông gã ra
" Bé con nhớ anh lắm đấy , đòi baba bế suốt thôi "
Gã như đứt từng khúc ruột , vội vàng bế con trai lên mà hun lấy hun để hai bên má bé .
" Ba đây , ba bế con mà .... Ba xin lỗi vì làm mẹ con giận rồi bỏ về nhà ngoại "
" Baba...baba " vòng tay qua ôm cổ ba cứng ngắt.
" Gì ?? Gì mà bỏ về nhà ngoại em có xin mẹ trước rồi nhé "
" Rồi rồi tôi sai , xin lỗi hai mẹ con nhiều . Vài ngày nữa về lại Hàn với tôi nhé "
Hôn lên môi em rồi nói .
" Em biết rồi , anh mà có lần sau nữa thì đừng hòng mà tìm được em và con "
Có sai chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé , mọi người cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊 .
Xl m.n vì ra chap trễ 🥲