Chương 8. Hồn ma.

957 143 14
                                    

Vào đêm ngày 18/7.

Takemichi hiện đang lết xác mình vào quang cảnh công viên quen thuộc. Ánh trăng lại lần nữa dẫn lối cậu ta bước đi dưới bóng đêm. Tay vừa nắm cổ áo linh hồn "Osanai Nobutaka" đang bị hai tay hai chân lại. Miệng thì bị buộc giẻ lại do tên này ồn ào thật sự.

Vào lúc Takemichi định đón "Osanai" đi thì hắn ta hoàn toàn không muốn đi. Cố gắng chống trả lại thậm chí còn cho cậu ăn một cú đấm. Bất quá nên Take đành phải đánh gục tên này và trói lại.

Khổ nỗi là linh hồn sau khi chết đi thì hoàn toàn có thể tương tác với thần chết. Chạm vào họ,thậm chí đấm họ cũng được. Takemichi thầm nguyền rủa cái nhiệm vụ chết tiệt này.

Còn tên kia?

Tên đó cứ giẫy giụa nãy giờ để cho dây trói lỏng ra mà bỏ trốn. Takemichi không khỏi thở dài mà thầm nói.

"Nếu như cậu bỏ trốn. Thì tôi không chắc linh hồn cậu được an toàn đâu Nobutaka."

- Ta...o khô... qu..an t..âm".

( tạm dịch : Tao không quan tâm )

"Haizzz,muốn tôi kể cho nghe không? Điều đầu tiên mà cũng là điều tệ nhất là cậu trở thành miếng mồi ngon cho những linh hồn lang thang. Còn điều thứ hai là..."

Takemichi mỉm cười nhìn người kia rồi búng trán.

"Là cậu trở thành một ác linh. Một ác linh gây hại cho con người và vĩnh viễn không thể siêu thoát. Và đến lúc đó chính tay tôi sẽ thanh tẩy cậu."

Takemichi vừa nói xong thì người kia bỗng yên lặng. Tiện thể thì cậu đến nơi bàn giao linh hồn rồi. Mặt hồ vẫn thế và không có gì thay đổi nhiều chỉ khác là một ánh sáng trắng xuất hiện và người con trai với mái tóc đỏ trên mình khoác bộ áo của một mục sư tiến đến à không là chạy đến và bám chặt lên người của Takemichi.

"Riyomei bỏ ra. Cái tên điên này"

"Rồi rồi."

Vừa nói xong Riyomei bỏ ra và đi sang nhìn "Osanai".

"Có vẻ như cái tên này đã chống trả lại nhỉ?"

"Ừ. Vừa la vừa đấm"

"Có sao không?"

"Không sao. Nhẹ mà."

"Ngốc thật đấy Take-chan"

"... Nhanh đưa tên này đi cái. Không Sae lại cốc đầu tôi mất"

"Á à thì ra Hanagaki yêu quý của tôi chọn cái chết à mà khoan cậu chết rồi còn đâu"

"..."

Takemichi vừa nghĩ rằng cậu nên cốc đầu Sae một cái đấy.

Sae vừa nói xong vừa chạy đi tới thì Riyomei nắm cổ áo Osanai ném thẳng vào cánh cổng màu trắng kia.

"Ác quá đấy..." - Sae thở dài nói

"Bình thường mà?" - Riyomei mỉm cười và đưa tay nhấc mắt kính lên.

"... Haizzzzzz"

Takemichi hiện đau não về hai con người này quá đi. Vừa lấy tay đập lên mặt thì kêu hai con người kia bước vào làm nhiệm vụ tiếp đi. Riyomei và Sae gật đầu và bước vào cổng.

[ Alltake - Vị thần chết của mặt trăng vĩnh hằng ] DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ