Góc nhìn của Manjiro.
Thật khó chịu làm sao khi di chuyển xe nhanh bên dưới trời mưa này. Những hạt mưa nặng va chạm với da đau thật đấy nhưng Manjiro phải nhanh lên. Khi cậu ta vừa dừng xe lại nhìn cảnh tượng trước mắt...
Manjiro cứ thế bước xuống xe,mái tóc vàng nay thấm đầy nước mưa. Tay nhét vào trong túi vừa bước đi thì Peyan bất cứ nói.
- Mikey...
- Ra là vậy nhỉ? Gọi tao ra chỗ khác chỉ để tấn công Draken thôi nhỉ? Vậy vì lỗi của tao mà Touman chia thành hai nhỉ?
- Tao chỉ làm vì Pachin...
- Đó không phải cách làm của mày đâu Peyan. Nói tao nghe,kẻ nào đã xúi giục mày?
Nhưng rồi bỗng từ phía sau lưng cậu,một giọng nói vang lên. Khi Mikey quay lại thì đó là một người cao hơn cậu ta đang hút thuốc và được một người đàn em che dù phía sau.
Hắn ta vừa đi vừa nói,miệng nhả ra một luồn khói trắng. Với mái tóc được vuốt lên và đeo một đôi bông tai vàng một bên bước đi nói.
- Hể? Mày làm tao bất ngờ đấy? Không ngờ cũng có ngày Mikey vô địch lại tức giận. Phiền phức ghê.
- Mày là ai?
- Tao là ai không quan trọng. Nhưng bây giờ tao là người đứng đầu tạm thời của Mobius. "Hanma" .
- Mày là kẻ đứng sau tất cả sao?
- Mày phiền phức thật đấy Mikey.
Vừa nói xong thì Hanma ngay lập tức ăn một cú đá vào thái dương của Mikey nhưng điều cậu không ngờ rằng là tên khốn cao khều này chặn được cú đá. Hắn ta vừa mỉm cười vừa vung tay chặn. Mitsuya bất ngờ mà thốt lên.
- Chặn được cú đá của Mikey sao?
- Nhanh thật đấy Mikey. Mục đích của tao là phá hủy Touman. Bắt đầu từ giao chiến nội bộ. Đối với tao bây giờ mọi thứ tạm ổn rồi. Nhưng rồi sau đó sẽ không còn cái nào gọi là "Mikey vô địch" nữa đâu.
Nhưng rồi bỗng tên Hanma kia vừa nở một nụ cười lớn và dùng bàn tay xăm chữ "Tội" lên mặt. Và giang hai tay ra mà la to lên giữa cơn mưa này.
- BỞI VÌ TAO SẼ GIẾT MÀY NGAY TẠI ĐÂY. MOBIUS HIỆN CÓ TỔNG CỘNG KHOẢNG 100 NGƯỜI. CÒN TOUMAN? 3 NGƯỜI. BAHA,TAO CHẮN CHẮN LÀ SẼ KHÔNG GIỐNG NHƯ LẦN TRƯỚC ĐÂU. TAO KHÔNG CÓ "NGỌT NGÀO" NHƯ THẰNG KHỐN OSANAI KIA ĐÂU.
- VÂNG!
- Nếu như bỏ chạy là sẽ đuổi theo và nhổ hết toàn bộ răng nhé.
- VÂNG!!.
- CẢ Mikey và Draken Giết hết.
Nhưng rồi âm thanh của những chiếc xe moto lần lượt vang lên. Mitsuya bỗng mỉm cười nói.
- Họ đến rồi. Lâu quá đấy.
Những chiếc xe cứ thế dừng lại. Những bóng người quen thuộc cứ thế xuất hiện trước tầm mắt của Manjiro. Từ Keisuke Baji đến Kawada Nahoya và đội trưởng ngũ phiên đội - Mutou Yasuhiro. Mikey cứ thế mỉm cười nhìn từng người lần lượt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltake - Vị thần chết của mặt trăng vĩnh hằng ] Drop
Non-FictionHanagaki Takemichi là một vị thần chết lạc lõng giữa ánh trăng. Hắn ta luôn khoác lên mình một khuôn mặt chán nản trước cái chết của con người. Bởi vì đối với hắn,con người là một sinh linh nhỏ bé,yếu ớt không đáng để quan tâm cho đến khi hắn - Take...