Chương 19: "Tôi sẽ tạo ra những cái chết cho bất kỳ ai cậu muốn, chịu không?"

121 22 28
                                    


Sả : Mấy cô nên cảm thấy vui đi =)))) hôm qua hôm kia có bạn bình luận lúc 2h sáng và làm tôi rén nhẹ nên nay có chương mới =))))) và tôi sẽ sủi tiếp.

==========

Ngay khi cả ba người Takemichi, Baji và Kazutora bước vào trụ sở của thần chết thì vị thần chết tóc đen cảm nhận được rằng có những tử thần khác đang xì xào và bàn tán về một thứ gì đó.

"Đợi anh chút."

- Vâng

Nói rồi,Takemichi tới gần một nhóm người quen trong sở bắt truyện với một cô bé tầm 17 tuổi có mái tóc trắng và đôi đồng tử đen.

"Oh,Ying có chuyện gì xảy ra thế?"

"Ah,Anh Takemichi. Anh không biết chuyện sao?" - Ying nghiêng đầu hỏi.

"Không,anh mới đi làm nhiệm vụ về"

Tay Takemichi chỉ về phía hai cậu nhóc đang đứng đợi kia. Baji khẽ vẫy tay chào.

"À vâng" - Ying vẫy tay chào lại

"Thế có chuyện gì thế?"

"Hmm, chuyện này có liên quan đến việc âc linh cô dâu mà anh đã gặp ấy"

"Có sao?"

Ying khẽ gật đầu và cô nói tiếp.

"Có người bên tổ khám nghiệm thi thể ác linh phát hiện ra rằng là... Cái cơ thể ấy nó là cơ thể của người chết."

"Cái quái gì vậy? Là sao cơ???" - Takemichi bối rối

"Anh bình tĩnh,nghe em giải thích. Giống như kiểu sau khi một người chết đi,linh hồn của họ sẽ rời khỏi cơ thể. Thì phần cơ thể ấy sẽ từ từ mục ruỗng, không còn bất kỳ một sự sống nào cả và rồi sẽ trở về với cát bụi. Tuy nhiên, trừ phi có một ai đó cố tình cưỡng chế - ép buộc linh hồn nhập vào cơ thể đã bị hư hại đó thì nó sẽ 'sống dậy' và sẽ bắt đầu hành động như những ác linh khác. Cơ thể rồi sẽ tiếp tục phân hủy,linh hồn khi thấy cơ thể của chính bản thân mình bị như thế sẽ phát điên,cố gắng thoát khỏi cái vỏ đó như tất cả đều vô ích. Linh hồn đó không thể thoát khỏi cơ thể nếu như nó chưa bị phá hủy lõi của nó"

"Khoan đã,nhưng anh đã phá hủy lõi là cái nhẫn rồi mà?"

"Có nhiều người nói rằng,có vẻ như lõi đã được di chuyển sang trái tim cơ thể để duy trì hoạt động của cơ thể. Còn cái lõi bên ngoài là để đánh lạc hướng các thần chết khác"

...

Mẹ kiếp

Takemichi không thể nói gì cả,vậy không lẽ- tiếng kêu cứu lúc đó là linh hồn đang cố kêu cứu ư? Nhưng ai đã điều đó? Không lẽ-

"Ying... Em có biết người nào có mái tóc đen và đôi mắt xanh khác ngoại trừ anh không...? Đêm hôm đó... Anh đã gặp một người như thế..."

"Anh Takemichi này... Không lẽ? Anh đã gặp-"

Ying vội bịt miệng mình lại,đôi mắt đen run rẩy cố gắng kiềm tiếng của mình lại.

"Ying,bình tĩnh. Đã có chuyện gì,em biết người đó sao?"

"Đi theo em!"

Ying vội lôi Takemichi vào một góc,đôi mắt thì liên tục đảo xung quanh để đề phòng ai nghe lén.

[ Alltake - Vị thần chết của mặt trăng vĩnh hằng ] DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ