Chương 10. "Làm ơn,đừng thấy tôi,đừng thấy tôiiiii"

880 149 25
                                    


Góc nhìn của Manjiro.

Sau khi nhìn người kia đưa Draken đi. Mikey và những người khác sau cuộc hỗn chiến ai cũng đã đuối sức bên dưới cơn mưa. Những người mang áo trắng và áo đen nằm la liệt dưới nền đất lạnh giữa trời mưa. Mitsuya tự hỏi rằng

- Mikey đâu rồi nhỉ..?

Thì ở bên kia,Mikey đang nhìn người tên Hanma đang mỉm cười mà trên mặt nay có đầy những vết thương do đánh nhau gây ra.

- Haha,quả nhiên mệt thật Mikey. Làm tao khó thở quá đi.

- Chắn chắn là mày sắp chết rồi đó.

Thì bỗng một chiếc xe khác chạy đến. Người cầm xe là một tên hói với hình xăm trên đầu chạy tới. Tên Hanma kia cũng xoay lưng nhìn.

- Mau về thôi Hanma-san.

- Ừ. Sẵn tiện tao nói luôn nè Mikey. MIKEY,TRONG KHOẢNG THỜI GIAN SẮP TỚI LIÊN MINH BĂNG ĐẢNG  ĐUA XE HUNG ÁC NHẤT CỦA KANTO SẼ RA MẮT. MANG TÊN LÀ "BA LƯU BÁ LA". Và tao Hanma Shuji sẽ là phó tổng trưởng đời đầu của Ba lưu bá la.
Mày nhớ đấy Mikey,Touman sẽ không có hòa bình đâu.

Vừa nói xong thì tên Hanma lên xe bỏ đi. Để lại Mikey giữa cơn mưa với những người kia...

Cùng lúc đó trên xe cứu thương.

Các bác sĩ đang sơ cứu cho Draken. Takemichi cứ ngồi ngay đó và nhìn. Tay cậu ta lại vô thức nắm bàn tay của người kia mà siết lại đôi chút...

Thì bỗng lúc này Draken mở mắt ra nhìn xung quanh... Takemichi có thể cảm nhận được rằng cậu ta có thể nhìn thấy mình...

Cậu mỉm cười nhẹ và nói thầm rằng...

"Không sao đâu. Tôi chắn chắn đấy."

Thì Draken đột ngột mỉm cười trước câu nói của vị thần chết kia nhưng rồi... Nhịp tim cậu đột ngột ngừng đập làm cho các bác sĩ có trong xe cấp cứu lúc đó hoảng hốt mà cố gắng sốc điện cho tim đập trở lại. Nói thật,trong một khoảng khắc Takemichi cảm thấy như tim mình ngừng đập,cậu ta không hiểu...

Thì ngay lúc này Mikey đang phóng xe như bay bên dưới trời mưa để tới thật nhanh đến bệnh viện.

Tại bệnh viện - góc nhìn của Takemichi.

Khi xe cứu thương đến bệnh viện. Họ ngay lập tức đẩy "Draken" vào phòng cấp cứu. Xung quanh Takemichi lúc này là cô gái "Emma" đang khóc thút thít và đang được người tên "Hina" cố gắng an ủi...

Một chút sau "Mitsuya" và "Peyan" cũng thục mạng chạy đến. Và nghe "Emma" nói về của "Draken",nào là việc khi đến bệnh viện tim của anh ấy đã ngừng đập và rồi "Mitsuya" tức giận đấm vào tường.

- Chết tiệt.

- Không thể nào là Kiyomasa sao?

Takemichi cứ đứng đó nhìn và nghe thoáng được vị bác sĩ kia nói với những người kia rằng xin hãy chuẩn bị tinh thần thì ngay lúc đó...

[ Alltake - Vị thần chết của mặt trăng vĩnh hằng ] DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ