Chương 17. "Hai cậu có muốn sống không?"

643 101 16
                                    

Góc nhìn của Kisaki.

Sau khi ăn trọn cú đánh kia vào đầu từ thằng khốn tóc dài kia,Kisaki đã gần như là bị văng ra khỏi vị trí ban đầu mà rơi xuống nóc xe ô tô gần đó. Tên khốn kia thì bật cười nói.

- Kisaki,mày hiểu cảm giác bị đấm đau thế nào rồi đấy.

Draken và Mitsuya thấy thế liền hốt hoảng nói.

- Dừng lại,Baji!

- Bọn tao sẽ đưa mày quay lại!

Tuy nhiên khi lúc Baji xoay người lại,gã ta chưa kịp đứng được bao lâu thì có một đàn em của Kisaki đã nắm cổ áo mà ném xuống mui xe nằm phía dưới,tên đó liền quay sang hỏi.

- Không sao chứ Kisaki?

Và cứ thế Kisaki đừng dậy,để lộ ra khuôn mặt đã rướm máu sau cú đánh của Baji mà tức giận nói.

- Fufufu,giống như ngãi ngứa thôi.

Rồi lia mắt nhìn xuống phía dưới,gã ta nhìn Baji như muốn giết chết ngay lập tức.

- Tao. Sẽ đánh mày tới chết.

Baji nhìn lên và nghe thấy thế cậu ta liền bật cười mà nói.

- .....Tao chấp nhận,Kisaki.

Ngay lúc mà Baji định tiến tới chỗ Kisaki thì bỗng có ai đó cản đường,một thiếu niên với mái tóc vàng đang ở đó... Là Matsuno Chifuyu,đội phó phiên đội một đang dang tay ngăn cản gã tóc dài kia bước lên.

- Chifuyu? Mày làm cái gì vậy? Tránh ra.

- Baji-san,không được.Tới bây giờ việc Kisaki làm phản bội là phản bội Mikey. Nhưng vì Touman bây giờ không phải lúc đánh nhau với Kisaki-

Chifuyu chưa kịp nói xong liền bị Baji cho ăn một gậy vào đầu. Cơ thể cậu ta vào ngày hôm trước bị đánh tơi tả vẫn còn khá ê ẩm đến độ cơ thể Chifuyu không nghe lời cậu mà cứ thế gục xuống.

- Tỉnh táo lên,Chifuyu.Mày ở bên cạnh tao thì tao chỉ cần khả năng đánh nhau của mày. Còn về suy nghĩ của mày,đừng hòng ngán đường tao-

- TAO LÀ ĐỘI PHÓ NHẤT PHIÊN ĐỘI,TAO Ở ĐÂY LÀ CHỈ ĐỂ BẢO VỆ BAJI. NẾU MÀY ĐI BÂY GIỜ THÌ TAO SẼ TUYỆT ĐỐI KHÔNG BAO GIỜ THA THỨ CHO MÀY.

- Mày cứ thử đi. Tao cho mày mười giây.

- Hể?

10

9

8

7

6

- Sao hả?

5

Không phải đã nói là không thể tha thứ sao?

4

- Nếu muốn ngăn tao lại,thì hãy GIẾT  tao đi.

Baji vừa dứt câu,Chifuyu cứ thế đứng như trời trồng. Còn Baji liên tục đếm số lần lượt.

3

2

1

0
.
.
.

[ Alltake - Vị thần chết của mặt trăng vĩnh hằng ] DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ