Chương 1

375 5 0
                                    

Ánh bình minh chiếu sọi xuống mặt hồ , cơn gió dịu dàng đi qua mang theo vô số cánh hoa thơm rơi vào mặt hồ yên ả ,  tạo nên những gợn sóng nước lăn tăng phá tan đi sự yên tĩnh vốn có .

Căn biệt thự rộng lớn hoa lệ bởi bao bọc cả một vùng đều là hoa đủ mọi sắc màu , những khóm mẫu đơn thẹn thùng lay động trước ánh nắng ban mai .

Những nhành tử đằng tim tím thơ mộng cũng thức dậy đón ngày mới . Từng đóa hoa hồng kiêu ngạo vươn mình nở rộ tỏa hương thơm ngát .

Người sở hữu nơi này không ai khác chính là Tát Đặc Nhã Lệ con gái duy nhất của Chiến Quốc nguyên soái cùng thê tử Tát Đặc Thiết La . Nàng sinh ra với sự chờ mong cùng cái tên mang đầy sự kì vọng tốt đẹp .

Đáng tiếc thay Mẫu thân nàng không may qua đời , vô tình bị lôi kéo vào trận xung đột ác liệt giữa hải quân cùng hải tặc .

Năm đó tiểu công chúa bé nhỏ chỉ tròn hai tuổi đã phải mất đi tình yêu thương của người mẹ , chính vì như vậy Chiến Quốc đối với nàng vô cùng cưng chiều tựa như hòn ngọc quý , nâng trong tay sợ rớt ngậm trong miệng sợ tan .

Hơn nữa ở tổng bộ hải quân chỉ có một người Grap là duy nhất nhìn thấy được nàng , công phu mặt dày của hắn đứng số hai thì không ai dám giành số một , phải biết rằng lúc đó Chiến Quốc lôi kéo theo đuôi nhỏ trở về biệt thự , trên mặt ứ thương xưng phù như đầu heo làm mọi người hoảng sợ thật lâu .

Nói về tổng bộ hải quân ,  " lệnh ái " của nguyên soái hầu như là cái mê , theo tuổi tác ngày càng lớn , lời đồn thổi ca ngợi về nàng không ít , bất quá đều bị Vĩ đại cha già dẹp loạn mới ngừng nghỉ .

Chiến quốc đem nhà mình nữ nhi tàng hảo khẩn ,hắn luôn cảm thấy dường như mỗi khắc mỗi giây đều có kẻ đánh chủ ý lên người nàng .
Hạt cùng Trạch Pháp cũng bất đắc dĩ , lão bằng hữu mắc bệnh nữ nhi khống không thể cứu chữa nữa .

Nhã lệ sở hữu sự ưu ái của tạo hóa mái tóc dài kim sắc uốn lượn phần đuôi , chân mài lá liễu , sóng mũi cao , đôi mắt phượng hòa con ngươi xanh thẳm như đại dương  , Cánh môi đỏ căng mộng ngọt ngào .

Giờ phút này Nàng đang đứng tựa người bên lan can gió thổi nhè nhẹ phất phơ góc màn phía sau tạo cho người ta cảm giác khoan khoái .

" cạch "  nữ nhân đẩy cửa vào thấp giọng kính cẩn " Thưa công nương về phía bắc hải đã tiến hành thuận lợi gòm thâu những cái đó vô dụng quý tộc "

Nhã lệ quay đầu híp mắt lười biếng cười khẽ "  ân , kisa ngươi nói với phía dưới đối với những nơi còn lại đi theo đúng kế hoạch không nên gấp gáp , tránh người hoài nghi " 

" đã rõ thưa công nương , lúc nãy từ mã lâm phạn nhiều có báo về buổi chiều Nguyên soái sẽ trở về dinh thự " kisa biểu tình nghiêm túc tường thuật .

Đối diện người nâng lên tách trà thưởng thức dịu dàng nói " nga , phụ thân dạo này khó có được mấy lần trở về đâu , ngươi xử lí nguyên liệu nấu ăn kĩ càng ta tự mình xuống bếp "

" đã rõ thưa công nương ta liền lui xuống chuẩn bị trước " nói xong kisa liền xoay người nhẹ nhàng khép lại cửa phòng .

Nhã lệ im lặng đứng dậy bàn tay xoa nhẹ đóa hoa hồng leo đỏ thẫm như máu trên lan can ánh bạc , ngẩng đầu giương mắt nhìn ra xa phiến rộng lớn ngoài kia .

Chuyển sinh ở thế giới này là điều nàng không lường được . Mỗi một lần giành giựt một sinh mệnh với tử thần thì nàng lại tăng thêm trăm năm thọ mệnh , khoảnh khắc tự kết thúc cuộc sống dài đăng đẳng của mình , nàng nghĩ bản thân đã được giải thoát đâu . Nhưng đáng chết là mở mắt ra cảm thụ được tươi sống máu thịt làm nàng vô cùng uất hận .

Mọi thứ cứ diễn ra như vận mệnh đã được an bài sẵn , trái tim băng giá của nàng đã không thể không tan chảy bởi tình yêu thương vô bờ của phụ mẫu .

Mẫu thân Thiết la là cái bình thường quý tộc , bà dựa vào đầu óc nhạy bén , kinh doanh lợi nhuận buôn bán để dựng nên cơ ngơi khi còn chưa gả chồng .
Chính vì vậy mà phụ thân từ nhỏ thay vì dẫn dắt nàng nối nghiệp đầu nhập hải quân thì sợ nữ nhi bị thương chịu khổ đau lòng thân cha lại để Phu thê quản gia người hầu thân cận của quá cố thê tử phụ trách dạy dỗ nàng tiếp nhận cơ nghiệp của mẫu thân .

Nàng cũng thuận theo ý của thân ái phụ thân . Nhưng mặt sau nàng liền trong bóng tối nâng tay thao tác , vốn dĩ không phải thật sự là hài tử , tâm hồn nàng đã già nua người . Vào năm sáu tuổi nàng đã âm thầm đào tạo người , nghiêm túc lựa chọn cô nhi nuôi dạy một đám thân tín .

Mục tiêu nhắm đến vô cùng chính đáng là tiền tài danh vọng , nàng chứng kiến sự hủ bại của thế giới này cho nên nàng không ngại đắm chìm khiêu khích cái gọi là Quý tộc Thiên Long nhân .

Sự giàu có không chỉ đến từ buôn bán kinh doanh muốn nhiều hơn liền phải gồm thâu cắn nuốt những cái gọi là quý tộc rác rưởi buồn nôn kia đạp đổ bọn chúng khiến cho chúng biến thành ti tiện dân đen mà chúng chán ghét .

Có lẽ Chiến quốc không ngờ rằng Bề ngoài dịu dàng nhu hòa bảo bối nữ nhi sau lưng lại trường oai . Cho nên nói thật không hổ là hổ phụ sinh khuyển nữ nga nguyên soái .


[ One piece ]  Công Nương Thỉnh Kìm ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ