Kisa chợt nhớ tin tức gửi về từ Loske " công nương bên kia truyền tới tin tức nghi ngờ Thiên dạ xoa đang âm thầm hợp tác cùng Tứ hoàng kaido "
Nàng nâng tách trà thưởng thức , hứng thú nói " ồ , hóa ra là vậy , năm lần bảy lượt nhằm vào ta , lôi kéo ta cùng nhau trầm xuống đầm lầy hư thối để hưởng lấy sự khoan nhượng từ Phụ thân ? Bàn tính này đánh thật khá "
Kisa mắt lạnh " công nương hắn dám nhiều lần khiêu khích mạo phạm ngài , chi bằng triệt bỏ con hồng hạt đáng chết đó , "
Nàng dịu dàng vuốt ve trong tay đóa hải đường xinh đẹp , lơ đãng bóp nát hoa nhi vứt xuống đất , cong môi cười " không vội a "
Kosi thẳng lưng hướng về nàng khẽ hỏi " thưa công nương , như vậy chúng ta có đến buổi yến tiệc ở Prodence hay không ? "
Nàng híp mắt gật đầu " đi , đưa nhiên phải đi , bọn chúng nài nỉ van xin ban cho cái chết đến như thế cơ mà "
Nhiều phất lãng minh chính là kẻ điên , nàng sẽ bẽ gãy đôi cánh kiêu ngạo đó , đạp hắn rơi khỏi ngai vàng mà hắn đang ngự trị , đây sẽ là sự cảnh cáo cuối cùng của nàng dành cho vị vương thiển cận đáng thương này .
Kisa cùng kosi khom lưng " Chúng ta lui xuống chuẩn bị khởi hành , công nương thỉnh ngài nghĩ ngơi "
Ở dinh thự xa hoa lộng lẫy vương quốc Prodence :
Nam tử tóc bạch kim cau mày " gia chủ ngài cho rằng mời nàng đến đây thật sự là quyết định sáng suốt ? "
Trung niên lão nhân hai tay xếp đặt trên gậy hừ lạnh " một nữ nhân mà thôi nàng có thể gây ra bao lớn sóng gió ? "
Dựa vào người lão ta là một người phụ nữ yêu mị nàng nũng nịu tán đồng " gia chủ nói đúng , nàng ta chẳng qua chỉ là Con gái nguyên soái mà thôi , lại không có gì đặc biệt khác "
Trong mắt lóe qua sát khí hắn cụp mi che giấu đi " Phinite phu nhân không nên coi thường bất kì một ai nếu không sẽ nhận kết quả thật thảm hại "
Nói xong không đợi người phía sau phản ứng liền rời khỏi nơi này , quả nhiên từ xa truyền tới tiếng mắng miếc cay nghiệt . Nâng tay xoa huyệt thái dương , quả thật đau đầu a , bọn họ muốn tìm đường chết liền tìm bái đây là định lôi kéo tất cả cùng tuẫn táng sao ? .
Cho dù con gái của chiến quốc lão đầu đó dễ bắt nạt ngươi liền không xem nàng hậu thuẫn là cỡ nào cường đại sao ???
Hắn dự định sẽ từ từ cắn nuốt thay đổi gia tộc này . Nhưng hiện tại khen ngược ngu xuẩn phụ thân cùng rắn rết mẹ kế tự đâm đầu vào hố , bây giờ hắn nên làm sao đây , những người vô tội trong tộc họ không làm gì sai cả .
Tựa lưng vào tường , nhìn khắp nơi cao lớn tường thành sang quý , một đàn chim bay ngang qua , nâng tay ý đồ muốn chạm tới chúng nhưng hắn không thể , hắn muốn được tự do như cánh nhạn kia thoát khỏi gông xiềng xích trảm đầy đá quý .
Nếu nàng có ở đây lúc này sẽ nhìn hắn như thể bị thiểu năng trí tuệ , ngươi thấy qua ai sẽ đứng dưới mặt đất giơ tay bắt chim trên trời chưa ? Này không phải bị hỏng đầu thì là gì ? cha thì lú lẫn mẹ kế não tàn còn mỗi đứa con cũng đần độn , gia tộc này xong đời rồi .
Trong khi những kẻ xấu đang nhắm tới nàng thì Chiến quốc phụ thân vẫn tuân theo lịch trình sinh hoạt hằng ngày , phê văn kiện , cùng Grap đánh nhau , đem tam đại tướng mỗi ngày đều mắng chửi một đốn , giáo dạy lại lũ ranh không lễ phép tân binh , rảnh rỗi lại tưởng niệm ngoan ngoãn đáng yêu nữ nhi .Cứ như vậy cuộc sống đầy màu sắc vui vẻ tiếp diễn qua năm tháng .
Đại hải trình , Mạc so dick hào hôm nay vẫn như cũ tràn ngập sức sống , thiếu niên trên mặt tàn nhan không kém phần soái khí , lưng xâm thật lớn biểu tượng râu bạc , hai tay cầm thịt liên tục nhét vào miệng ăn không ngừng , sau đó ....... 1.....2.....3... giây hắn lại lăn ra ngủ .... sau đó lại tiếp tục ăn "......."
Marco cùng các đội trưởng ngồi đối diện bên cạnh chết lặng nhìn màn này lập đi lập lại không biết bao nhiêu lần : cho nên nói huynh đệ ngươi Không thể nghiêm túc ăn cơm hoặc nghiêm túc đi ngủ sao ????
Lần đầu tiên cứ tưởng hắn bị trúng độc chết đột ngột làm mọi người rối loạn chạy nhảy , kiều tư thì ngây ngốc đứng đó chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra . So tư tháp trong đầu thậm chí còn nghĩ xong nơi chôn cất cho vị tân đệ đệ này rồi , đảm bảo nơi đó trăng thanh gió mát hoa bay đầy trời mỹ lệ mộ phần sẽ không làm Ace thất vọng .
Hal ngươi tháp khóc nức nở sau đó nghiêm túc bổ xung : có thể thả gần mộ thêm động vật làm bạn với Ace thay chúng ta , như vậy liền không cô đơn rồi .
Huynh trưởng Marco cũng lo lắng chạy lên xem xét thì giây lát sau hắn mắt cá chết nhìn Tàn nhan thiếu niên , lúc sau chậm rãi đứng dậy lưu loát phi đá Ace bay xuống biển .
Mọi người sợ hết hồn la hét mà Ace huynh đệ cũng tỉnh giấc , nếu thật sự không tỉnh nói hắn sẽ thật sự chết rồi , nói tốt người nhà ái đâu .
Marco : ha hả
Mọi người "......"
Trở lại hiện tại vẫn giống như cũ Tàn nhan thiếu niên vẫn chăm chỉ ăn , chăm chỉ ngủ ngủ , mặc kệ xung quanh , bỗng dưng từ túi quần hắn rơi ra sổ bìa đỏ .....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One piece ] Công Nương Thỉnh Kìm Chế
Romance[ One piece ] : Công Nương Thỉnh kìm Chế Tác Giả : Đào Đào ● - các vị độc giả thân ái , ta tay nghề viết còn non nớt mong được chiếu cố bỏ qua . Như bao truyện ta viết đều chỉ lấy 50% bản gốc One piece , mong rằng được các bảo bối yêu thích thân ❤...