Phần 11

71 5 1
                                    

Mấy ngày nay Long lão đại cảm thấy đám thuộc hạ hành động thật kì quái , chỉ cần Tát bác đi tới đâu đều có người theo dõi . Đây là xảy ra chuyện gì ?

Hôm nay vừa kết thúc họp định kì , điện thoại trùng sabo reo lên , hắn liền nhanh lách vào văn phòng đóng cửa . Long cũng không thấy gì bất thường , cho đến khi hắn thuận đường đi ngang liền thấy một đám người dán mặt lên cửa phòng Tát bác rình trộm .

Long đỉnh đầu hắc tuyến nhìn đám người dỡ hơi vô ngữ "......."

hắn tay nâng che miệng ho nhẹ .

Koala cùng ba vị còn lại giật mình nhìn thủ lĩnh "......." ????

Long mắt cá chết nhìn bọn họ " các ngươi rất nhàn ? "

Mọi người lập tức ai tìm mẹ nấy " không , không , không , lão đại việc thật nhiều lạp "

Trong này Tát bác vui vẻ tiếp điện thoại , người gọi không ai khác chính là Nhã lệ công nương .

" thân ái ta hảo tưởng người , phải biết rằng nỗi nhớ thương luôn dằn xé tâm trí ta từ lúc người rời đi " giọng nói mềm nhẹ ngọt luyến vang bên tai làm nhịp tim hắn đập loạn xạ , nhĩ tim đỏ ửng .

Hắn tựa người bên cửa sổ , đưa mắt nhìn ra xa khoảng trời xanh rộng lớn , cát vàng lấp lánh mênh mông .
Sau lần đoàn tụ đó cũng đã hơn ba tháng trôi qua họ không được gặp mặt nhau , trên bàn chất chồng văn kiện xét duyệt mãi không hết , tăng ca tới giữa đêm bụng đói cồn cào nhưng hắn không nghĩ động đậy thêm .

Tựa lưng vào ghế tay gác lên trán che khuất sắc bén con ngươi , giữa bầu trời tối om giữa sa mạc lạnh lẽo trong tâm trí bỗng hiện lên hình bóng mỹ lệ của nàng , không biết vì sao những lúc này đây hắn cực kì tưởng niệm nàng .

Tát bác khóe môi cong giương lên, thấp giọng ôn nhu " ta cũng thật tưởng ...a lệ "

Tiếng cười vui sướng thanh thúy của nữ nhân vang lên " ôi chao , trái tim ta thổn thức không thôi trước lời nói chân thành ấy "

Nhã lệ vuốt ve điện thoại trùng , tưởng cũng biết bên kia nam nhân hẳn là mặt đỏ ngượng ngùng , nhà nàng trượng phu ở phương diện tình cảm thật nhút nhát a .

Tát bác ho nhẹ cười nói " kia , ngươi gọi lại đây hẳn là có việc quan trọng muốn nói với ta đi ? "

Nàng phất tay làm nam nhân cầm rương gỗ lui xuống , chậm rãi lên tiếng " thân ái việc hợp tác với quý tộc các nơi xa xôi đại hải trình khiến ta không thể dừng chân quá lâu . Vì vậy thật đáng buồn biết bao khi sắp tới đây chúng ta sẽ khó có thể gặp nhau tại dinh thự, chỉ nghĩ đến thôi cũng đủ làm lòng ta khổ sở "

Tát bác sửng sốt chợt nhớ nàng cũng không chỉ là Chiên quốc ái nữ , sản nghiệp kinh doanh hằng tháng chiếm hơn trăm triệu bối lợi góp phần to lớn trong việc củng cố vị trí quý tộc của nàng .

Hắn cau màu , giọng nói vang bên tai nàng hàm chứa lo lắng " hảo ta đã biết , kia ngươi phải cẩn thận , nếu có gì không ổn phải liên hệ cho ta bái "

Nhã lệ híp mắt trấn an " thân ái đừng quá lo lắng , đây không phải lần đầu tiên cho nên mọi chuyện sẽ ổn thôi nga "

Tát bác bỗng dưng đem ốc sên áp vào lòng rũ mi than nhẹ " ....a lệ ... "

Bên kia Nàng dịu dàng khẽ nói " Thân ái , đại cục chú định thời gian chúng ta đoàn tụ khá hiếm hoi . Nhưng ta tin rằng không vì như vậy mà tình cảm chúng ta sứt mẻ , ta muốn người biết rằng dù ở bất kì nơi nào thì trái tim ta vẫn luôn hướng về người với ngọn lửa tình yêu nồng nàn bất diệt "

Tát bác lần nữa cháy bỏng khả nghi ửng đỏ xông lên má , dù cho không thiếu đã nghe bao lời thổ lộ lõ lồ . Nhưng hắn vẫn không tránh khỏi bối rối , giơ tay gãi đầu , hắn không biết làm sao đáp lại nàng , đối với những lời đường mật hoa mỹ hắn không giỏi nga .

" kia ..... a lệ ta công tác bên này không trêu hoa ghẹo nguyệt , trước kia không có bây giờ hòa về sau càng sẽ không .... vì như thế ....ân .... a lệ dù chuyện gì xảy ra xin hãy nói với ta vì .... ngươi là ta thê tử mà ta là ngươi trượng phu , ta sẽ cùng ngươi đồng thời gánh vác . "

Cơn gió thổi bay những cánh hoa đào yếu ớt , một cơn mưa hoa nhè nhẹ lát đát rơi xuống . Nhã lệ trầm mặt bên tai vang lên những lời chân thành vụng về của nam nhân , khóe môi nho nhỏ độ cong nàng cất lời " ân , điều đó là dĩ nhiên rồi thân ái " .

Tát bác chưa nói gì bên ngoài cửa phòng vang lên tiếng gọi " tổng trưởng ngài có trong đó không ? "

"....." lại tới rồi

Nàng cười khẽ " chao ôi ta đã chiếm lấy thời gian của người khá nhiều đã tới lúc phải trả người về với công việc , mong rằng ở nơi đó người vẫn luôn bình an ta thân ái trượng phu "

Hắn ngồi xuống ghế đáp lời " hảo , ngươi cũng vậy a lệ " .

Bên ngoài Người nam nhân trung niên lần nữa gõ cửa kính cẩn " công nương "

Nàng quay đầu nhàn nhạt nói " vào đi kosi "

Nam nhân tiến đến nâng mở rương gỗ , bên trong một loạt đá quý lấp lánh giá trị tuyệt đối rất cao " công nương , gia tộc Lỗ đạt đã cung cấp hàng mẫu , muốn mời ngài cùng hợp tác khai thác ở Prodence "

Kisa đến gần cầm lấy một viên trong số đó đưa tới tay nàng . Nhã lệ hai tay gác lên thành ghế lưng tựa phía sau , nàng biểu tình hờ hững nhìn xem trước mắt , đưa tay tiếp lại đây viên đá quý đỏ sẫm mê người , nàng không mặn không nhạt nói " bọn chúng đang hi vọng được chết sao ? "

Xung quanh nháy mắt không khí lạnh lẽo bao trùm , kosi thần kinh căng thẳng nuốt nước bọt cúi đầu hạ giọng " thưa công nương , ta nghi ngờ việc này có liên quan tới Nhiều phất lãng minh ca "

nhà Lỗ đạt quý tộc địa vị trong vương quốc Prodence rất cao , một phần vì sở hữu tài vật từ đời trước , còn lại vì dựa dẫm Donquixote , cái này gia tộc sau lưng chính là thất vũ hải Thiên dạ xoa .

Nàng cười nhạo , bên tai vang lên tiếng '
" răng rắc " từ kẽ tay bột phấn lấp lánh chảy xuống .

Đôi mắt lam sâu thẳm đã chuyển đổi từ ôn nhu thành sắc bén lãnh lệ " thật là cái nguy hiểm nam nhân " .


[ One piece ]  Công Nương Thỉnh Kìm ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ